วันพฤหัสบดีที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ซึงจังไดอารี่ 31 ตุลาคม 2012


[ซึงจังผู้ชายฤดูหนาว]

เช้านี้ผมมีงานถ่ายภาพนิ่งครับ
ได้ซักพักแล้วนะครับที่ผมไม่ได้โพสท่าถ่ายภาพนิ่ง
ดังนั้นมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย 
อยากจะดูดีกว่านี้ อยากจะสูงกว่านี้ อยากจะแต่งหน้าให้โฉบเฉี่ยวกว่านี้
ก็ คนเรามักจะไม่เคยพอใจในรูปร่างหน้าตาของตัวเองจริงไม๊ครับ
เพราะคนเรานั้นยังมีความปรารถนาต้องการอยู่
แต่ผมก็ทำอะไรไม่ได้ได้แต่พยายามให้มากขึ้น

ฝนตกครับ เป็นไปได้ยังไงเนี้ย~~
ผมเป็นผู้ชายที่มักจะทำให้ท้องฟ้าสดใสเสมอ
แต่ระยะหลังทำไมฝนตกละ ?? ㅠㅠ

สถานที่ในการทัวร์คอนเสริ์ตครั้งต่อไปของเราคือ อเมริกาครับ 
ผมคงสะสมยอดไมส์การบินได้เยอะทีเดียวช่วงนี้เพราะไปมาหลายประเทศมาก 

เวลาที่อเมริกาแตกต่างกับที่นี่นะครับ ดังนั้นไดอารี่อาจจะมีดีเลย์หน่อยนะครับ 
ผมเคยคิดอะไรแบบนี้มาก่อนเหมือนกันนะ 
เวลาที่โน่นต่างจากที่นี่ถึง 16 ชั่วโมง ใช่ไม๊ฮะ?? 
ก็แปลว่าเวลาที่อเมริกาช้ากว่าที่นี่ การอยู่ที่นี่ก็หมายถึงเป็นวันพรุ่งนี้ของอเมริกา 
เพราะอเมริกาก็ยังเป็นวันนี้อยู่จริงไม๊ครับ ??
อย่างนั้นถ้าผมเดินทางไปอเมริกาด้วยความเร็วจี๋ ผมก็จะย้อนกลับไปในอดีตใช่ไม๊ครับ 
เรื่องแบบนี้เป็นไปได้จริงๆใช่ไม๊ครับ??
ถ้าเป็นจริงได้คงสนุกมากจริงไม๊ครับ?? ใช่ไม๊ฮะ??

หลังการถ่ายภาพนิ่งเราไปทานซูชิด้วยกันทั้ง 5 คนครับ 
ร้านอาหารนี้สุดหรูเลยครับ พี่ท็อปผู้เชี่ยวชาญเรื่องซูชิแนะนำให้มาที่นี่กัน~
ผมเป็นหนี้พี่เสมอเลยนะฮะ พี่ท็อป 

ว่าแต่วันนี้ใครจะเป็นคนจ่าย ??^^ 

English translation by  Yoon AKA jacly 
Thai Translation by Mew
photo credit to Acetory 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น