วันอังคารที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ซึงจังไดอารี่ 12 พฤศจิกายน 2012


[วันสุดท้ายของซึงจังที่นิวยอร์กซิตี้]

วันนี้เป็นวันสุดท้ายที่นิวยอร์กครับ
ที่นี่มีสิ่งที่สะดุดตาต่างไปจากที่ LA ผมรู้สึกมีความสุขกับมันนะครับ
ผมได้ไปที่  Times square เพื่อที่จะได้รู้สึกถึงความเป็นนิวยอร์กเป็นการทิ้งทวน
ถึงแม้ว่าจะเป็นเวลากลางคืนแล้วก็ตาม
ป้ายไฟ LED ที่ประดับตบแต่งอยู่ตามตึกนั้นให้แสงสว่างตระการตาราวกับเวลากลางวัน
ตรงนี้มีคนมากมายมาเที่ยวกันด้วยละครับ
มีชาวเอเซียจำนวนมากจำผมได้ ดังนั้นผมเลยไม่ได้ถ่ายรูปตัวเองมาเลย
ผมรู้สึกอายแหละครับ.........wwwwww


นอกจากนี้ผมยังได้ดูละครเพลง เรื่อง  Wicked !! ด้วย
เรื่องนี้ผมอยากจะดูมากๆๆๆ เลยที่บลอดเวย์
คำว่า Wicked นั้น ....แปลเป็นภาษาญี่ปุ่นได้ว่า "อันตราย"ไม๊ครับ??
มันถูกนำไปใช้ได้ในหลายๆความหมายเหมือนกันนะครับจริงๆแล้ว

Elphaba ผู้ซึ่งเกิดมามีผิวสีเขียว มีทักษะในการร้องเพลงสูงมาก
ทำไมพวกแม่มดถึงได้ร้องเพลงได้เก่งถึงขนาดนั้นละครับ??
เป็นสิ่งที่เราควรจะทำให้ได้เช่นกันต่อจากนี้  !!! www
เพื่อนร่วมห้องของ  Elphpa ที่ผมชอบมีชื่อว่า Glinda!  (^O^)/
ผมชอบ Glinda ที่สุดเลยครับ
เธอแสดงพฤติกรรมแปลกๆใส่ Elphaba ระหว่างการแสดง
แต่บุคคลิกของตัวละครตัวนี้ น่ารักทีเดียว
Glinda จะต้องเป็นบทที่สำคัญต่อไปในวงการละครเพลงอย่างแน่นอน
ผู้คนทุกคนต่างรู้สึกดีใจเมื่อได้เห็นการปรากฏกายของ Glinda
ผมอยากที่จะเป็นให้ได้อย่าง Glinda ครับ
ผมอยากจะทำให้ผู้คนมีความสุขเมื่อเห็นผม
ถึงแม้ว่าผมจะไม่ได้โด่งดังเป็นที่รู้จักในหมู่ผู้ชม
เหมือนกับ  Glinda ! ผมเห็นถึงการมีตัวตนของเธอในละครนะครับ
คุณจะรู้เองแหละว่าผมหมายถึงอะไรเมื่อคุณไปดูละครเพลงเรื่องนี้กันนะครับ (^O^)/

นิวยอร์กครับ ผมมีความสุขจัง
ความฝันของเรา เริ่มที่จะยิ่งใหญ่ขึ้นทุกทีๆ ตอนนี้หัวใจของผมพองโตเลยทีเดียว
ราตรีสวัสดิ์ครับ 

English translated by ShrimpLJY
Thai Translation by mew
Photo credit to  饺子石剪子布X_gs

1 ความคิดเห็น: