วันจันทร์ที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ซึงจังไดอารี่ 4 พฤศจิกายน 2012


วันนี้เป็นวันเกิดของสมาชิกที่มีอายุมากที่สุดของวงบิกแบง 
วันเกิดพี่ท็อปครับ!! 

พี่ท็อปบอกกับเราตั้งแต่เมื่อวานว่า
" นี่...ถ้ามีแผนจะเซอร์ไพล์อะไรในวันเกิดฉันละก็นะหยุดเลยจะดีกว่า เพราะฉันว่าจะรีบเข้านอนละ"
แต่ขอโทษด้วยนะครับท็อปซัง เราไม่ได้มีแผนอะไรเลย 555555 (หัวเราะ) 
เป็นเพราะ แฟนๆก็ร้องเพลงสุขสันต์วันเกิดให้พี่ไปแล้วในคอนเสริต์ไม่ใช่เหรอฮะ?? ^^

ระยะหลังนี้ พี่ท็อปมักจะเป็นคนสร้างอารมณ์ดีๆให้กับทุกคนในที่ทำงานครับ 
จริงๆแล้วพี่เค้าเป็นคนที่ตลกมากจริงๆตั้งแต่แรก
แต่ผมไม่เข้าใจว่าทำไมเค้าถึงไม่เผยเสน่ห์ด้านนี้ของตัวเองออกมาให้ทุกคนได้เห็นในรายการทีวีบ้าง 
อ่า.....ผมรู้แล้ว นี่ต้องเป็นแผนกลยุทธิ์ของพี่เค้าใช่ไม๊ฮะ??? (หัวเราะ) 
แต่ช่องว่างระหว่างตัวจริงกับสิ่งที่แสดงออกมาในทีวีนี่ทำให้ทุกคนรักพี่เค้า
ทำไมหนะเหรอครับ???? ก้เพราะพี่เค้าคือ ทีโอพี หนะสิครับ!!

ในตอนนี้พี่เค้าทำงานในฐานะนักแสดง ในภาพยนตร์ที่กำลังถ่ายทำอยู่ในขณะนี้ 
ผมคิดว่าพวกเราจะได้เห็นแง่มุมในตัวของพี่ท็อปที่เราไม่เคยเห็นมาก่อน

ครั้งนึงระหว่างการถ่ายภาพให้กับนิตยสาร 
ผมถูกถามว่า ถ้าจะเปรียบพี่ท็อปเป็นอาหารจะเปรียบกับอะไร?? 
คำตอบของผมคือ สเต็ก ครับ 
สเต็กเป็นอาหารที่หรูหรา มีสไตล์ และรสชาติของมันยังขึ้นอยู่กับระยะเวลาในการย่างด้วย
ซึ่งตรงกับภาพพี่ท็อปที่ผมคิดเอาไว้ 

พี่ท็อปเป็นคนที่ระเอียดอ่อนมาก 
ไฟในห้องรอที่สลัวเกินไป หรือจ้าเกินไป พี่เค้าจะสังเกตเห็น
เค้าเป็นคนที่รู้อย่างชัดเจนว่ารสชาติกาแฟที่เค้าชอบนั้นจะต้องเป็นแบบไหน 
เป็นคนที่ยอดเยี่ยมจริงๆครับ
ผมใช้เวลาอยู่กับพี่เค้ามากว่า 8 ปีแล้ว แต่ก็ยังมีอีกหลายๆด้านในตัวเค้าที่ผมยังไม่รู้
จากนี้ไป นี่เป็นงานของคุณที่จะสืบหากันนะครับ (หัวเราะ)

ยังไงก็ตามแต่ พี่ครับ จากนี้ต่อไปเพื่อแฟนๆทั่วโลกและตัวพี่เอง 
โปรดตั้งใจต่อไปนะครับ (^O^)/ ผมจะรอคอยวันที่จะได้เห็นพี่ในภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดในอนาคต 

สุดท้ายนี้สำหรับ แฟนๆของพี่ท็อป ผมจะบอกความลับของพี่ท็อปให้ครับ 
บางครั้ง เวลาที่พี่เค้าเมา .......เค้าจะร้องไห้ออกมาครับ !!!
และมันทำให้เค้าน่าร้ากกกกกกกกกกกกกมากกกกกกกกกกกกก (หัวเราะ)
นึกภาพไม่ออกกันละสิฮะ???? ผมเห็นมาแล้ว~~~~~~ 
โปรดเก็บเรื่องนี้เป็นความลับนะครับ 
ถ้าพี่เค้ารู้ละก็ ผมต้องถูกฆ่าแน่ๆเลย (หัวเราะ) 

สุขสันต์วันเกิดนะครับ ท็อปซัง  (^O^)/

English translation by 0401rurutic 
Thai Translation by mewmew 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น