วันพุธที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ซึงจังไดอารี่ 13 พฤศจิกายน 2012

[ลาก่อนและขอบคุณครับ อเมริกา]

การแสดงคอนเสริต์ที่อเมริกานั้นเสร็จสิ้นลงไปแล้วครับ
เราได้เห็นโอกาสความเป็นไปได้ของเราในอเมริกา
ปี 2012 ในปีนี้เราได้เห็นผลลัพย์ของอะไรหลายๆสิ่ง
ดูเหมือนว่าเราจะเข้าถึงทุกๆที่ที่สูงขึ้นและกว้างขึ้น
มันเป็นเรื่องที่โชคดีจริงๆที่ผมตัดสินใจที่จะทำงานในวงการดนตรี
นอกจากนี้ การได้เป็นสมาชิกของทีมที่เป็นที่เคารพนับถือนั้น เป็นโชคดีของผมจริงๆ

ตอนนี้ผมอยู่ที่สนามบิน JFK ครับ 
เรากำลังจะขึ้นเครื่องเดินทางยาวนานไปแสดงคอนเสริต์ที่ เปรูครับ 
ผมจะกลับมาที่อเมริกาอีกครั้ง ด้วยการพูดภาษาอังกฤษที่คล่องกว่านี้
ให้เหมือนกับการที่ผมพูดภาษาญี่ปุ่นเลยทีเดียว 
นี่แหละครับ ซึงรี ละ 

ยังไงก็ตามแต่ ขอบคุณนะครับ อเมริกา 
We Are Ready to go! (เราพร้อมที่จะก้าวไปแล้วละ)

Eng  translated by @ShrimpLJY
Thai Translation by mew

[**วันนี้น้องซึงไม่ได้แนบรูปมานะคะ เขียนเฉยๆ]

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น