วันศุกร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ซึงจังไดอารี่ 29 พฤศจิกายน 2012


[นี่คือสิ่งที่ได้ตอบแทนครับ]

สวัสดีครับ ที่นี่ฮ่องกง
ผมเคยมาที่นี่แล้วครั้งนึงตอนที่มาถ่ายทำละครครับ
ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 ในชีวิตของผมที่ผมได้มีโอกาสมาที่นี่
เราจะกลับมาที่นี่อีกครั้งนึงหลังจากอาทิตย์ที่มีคอนเสริต์ที่ โตเกียวโดม
เพราะเราก็มี Alive tour ที่นี่เหมือนกันครับ

ครั้งนี้เราเดินทางมาร่วมงานประกาศรางวัล MAMA ครับ
ก่อนหน้านี้เราเคยได้รับรางวัลดีๆมามากมายในหลายๆรายการ
แม้ว่าจะเป็นรางวัลที่แจกกันในหมู่ชาวเกาหลี แต่มันก็ถูกแพร่ภาพออกไปในประเทศต่างๆ
การที่เราได้รับรางวัลนั้นเป็นการยืนยันถึงงานหนักที่เราได้ทำไปในแต่ละปีที่ผ่านมา
สำหรับศิลปินแล้วมันสำคัญมากครับ แม้ว่าสำหรับพวกเรามันจะแตกต่างไปหน่อยก็เถอะ
แต่เราจะดีใจมากแน่นอนครับถ้าเราได้รับรางวัลบ้าง
แต่สิ่งที่เราต้องการจะทำมากที่สุดคือ ตอบแทนสิ่งที่พวกคุณคาดหวังจากเรา
นั่นคือ....การแสดงที่สมบูรณ์แบบ..... การแสดงสดที่สมบูรณ์แบบ.....
สิ่งที่พวกคุณต้องการคือ ...การแสดงสดที่สมบูรณ์แบบของบิกแบง....
เรารู้ครับ ....เรารู้ดีเลยด้วย.....  
เป็นเพราะพวกคุณตั้งหน้าตั้งตารอคอยมัน เราก็จะตอบแทนกลับไปให้ดีขึ้นครับ
นอกจากนี้ เราจะรู้สึกดีใจมากขึ้นเป็นสองเท่าตัวเมื่อคุณคอยปรบมือให้เราหลังเสร็จการแสดงนะครับ

เดือนพฤศจิกายนกำลังจะจบลงแล้วครับ และอีกไม่นานเราก็จะเข้าสู่เดือนธันวาคมกันแล้ว
เรากำลังเตรียมการในการที่จะจบปีนี้อย่างดี
เรากำลังทำงานกันอย่างหนักที่จะสร้างความทรงจำที่ดีให้กับทุกคนเป็นของขวัญครับ

จนถึงตอนนี้ ผมพูดมายาวเกินไปแล้วใช่ไม๊ละครับ?? 
จริงเหรอครับ???
จากนี้ไปผมกำลังจะเล่าเรื่องตลกให้พวกคุณฟังนะครับ
หลังจากที่เรามาถึงที่ ฮ่องกงเราก็รีบเดินทางไปที่โรงแรมทันทีครับ
เป็นเพราะมีคนเยอะมากเลยทำให้เราเสียเวลาไปมาก กว่าจะได้กุญแจห้องมา
ใช้เวลานานมากๆ จริงๆครับ
ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมผมถึงไม่ได้รับกุญแจห้องของตัวเองซักที
ทั้งๆที่สมาชิกในวงทุกคนได้รับกุญแจห้องของตัวเองไปแล้วและขึ้นไปพักผ่อนบนห้องกันแล้วด้วย 
เป็นเพราะผมเป็นคนที่ไม่ค่อยมีความอดทนที่จะต้องรอคอย
ผมอยากจะพูดออกไปว่า " นี่เอากุญแจมาให้ผมเดี๋ยวนี้เลยนะ!!!"
แต่ ผมก็คิดถึงภาพพจน์ของตัวเอง ภาพลักษณ์ของซึงจังคนนี้...?? WWW
ผมจึงอดกลั้นความโมโหเอาไว้
สุดท้าย ก็ได้รับกุญแจห้องมาและผมก็เข้าไปในห้องครับ

"สวัสดีครับ????" 
อ่าา.....ในห้องมีคนอยู่ครับ และเป็นผู้หญิงด้วย น่าอายจริงๆ
แล้วจริงๆเกิดอะไรขึ้นกันแน่ครับเนี่ย??? อ่าา.....
ยังไงก็ตามแต่ ผู้จัดการโรงแรมได้เข้ามาอย่างรวดเร็ว
และปัญหาก็ได้รับการแก้ไขอย่างเรียบร้อย เค้าพูดว่า
"เป็นความผิดของทางเราครับที่สับสนกับหมายเลขห้องของคุณ 
เพื่อเป็นการแสดงความเสียใจของทางเรากับเรื่องที่เกิดขึ้น 
เราจะอัพเกรดห้องของคุณให้ดีขึ้นครับ ได้ไม๊ครับ??" 
ผมตอบกลับไปว่า 
" จริงๆก็ไม่เป็นไรครับ แต่ในเมื่อพวกคุณยืนยันแบบนั้น ผมก็จะรับมันไว้ครับ ^~~~^"

โชคดีจัง!!! 
ทำไมเป็นแบบนี้ครับเนี่ย 
ทั้งที่ลาสเวกัส และที่ฮ่องกง ผมได้รับห้องพักที่ดีที่สุดมา
ผมอยากที่จะแบ่งปันเรื่องราวแห่งความโชคดีนี้กับทุกคนครับ  
แต่ว่าช่วยเก็บเรื่องนี้เป็นความลับกันด้วยนะครับ 
เพราะถ้าพวกเค้ารู้กันละก็จะต้องพูดว่า 
"นี่ซึงรี เปลี่ยนห้องกับฉันเดี๋ยวนี้เลยนะ "wwww

ราตรีสวัสดิ์ครับ

chinese translation from:賊小虫at weibo
chinese to english translation by Ricekwon 
english to Thai Transation by mew 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น