วันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ซึงจังไดอารี่ 22 พฤศจิกายน 2012


[ซึงจัง Gomu~~ Gomu~~~]

ที่นี่โอซาก้าครับ
ผมมีความรู้สึกเหมือนว่าได้กลับมาถึงบ้านเลยครับ
คุณไม่รู้หรอกว่าผมรักที่นี่มาแค่ไหน wwwwwwwwww

เป็นเพราะเป็นเวลานานมากแล้วตั้งแต่คราวสุดท้ายที่มาที่นี่
มีแฟนๆมารอรับที่สนามบินเยอะมาก และพูดว่า
" ซึงจัง ขอบคุณมากนะที่กลับมาที่โอซาก้าอีก "
ทั้งๆที่จริงๆแล้วพวกเค้าไม่จำเป็นต้องพูดคำนี้ออกมาด้วยซ้ำครับ

วันนี้ผมได้ไปชมนิทรรศการของการ์ตูนเรื่อง One piece ผมมีความสุขมากครับ(^ㅇ^)/
ที่นี่มี Luffy และพี่ชายของเค้า และมีหุ่นขนาดเท่าตัวจริงของ Ace ด้วย
นอกจากนี้ไม่ได้มีเพียงแต่นิทรรศการเท่านั้นนะครับ
แต่ยังมีวีดีโอและภาพแบบ 3Dจัดแสดงอยู่ด้วย  
ผมมีความรู้สึกเหมือนกับว่าได้เข้ามาในโลกของ One pieceเลย 

ตัวละครที่ผมชอบมากที่สุดคือ Sanji! ครับ 
ผมรู้สึกว่าเค้าหล่ออยู่เสมอไม่ว่าเวลาจะผ่านไปแค่ไหนก็ตาม ผมชอบเค้ามากเลยครับ 
ตอนที่ผมเดินผ่านทางออกมาในวันนี้ 
ใบหน้าของผมมีสีหน้าที่จะปรากฏเฉพาะบนใบหน้าเด็กๆเท่านั้นปรากฏอยู่ละครับ


chinese to english translation by Ricekwon
additional translation by yoon
Thai tranlation by mew


1 ความคิดเห็น: