วันจันทร์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ซึงจังไดอารี่ 26 พฤศจิกายน 2012

[ซึงจังมีอายุ 70 ปีเหรอ?? T.T]

ผมได้ไปที่โรงพยาบาลแห่งนึงที่พี่ SOL (ยองเบ)แนะนำให้ผมไปครับ 
ครั้งสุดท้ายที่เจอกับ คุณหมอที่นั่น คุณหมอบอกกับผมว่า 

"ซึงรึซัง จะเป็นไรไม๊ครับถ้าหมอจะพูดอะไรตรงไปตรงมากับคุณ??" 
"กรุณาบอกแต่ความจริงเถอะครับคุณหมอ!"
"ร่างกายของซึงรีซัง มีสภาพเหมือนกับชายอายุ 70 เลยละครับ" 

ผมช็อคไปเลยครับ และรู้สึกวิตกมาก 
ผมที่มีอายุเพียง 21 แต่กลับมามีสภาพร่างกายเหมือนคนอายุ 70 
ผมไม่อยากจะเชื่อเลย 

วันนี้ผมไปหาคุณหมอที่โรงพยาบาลแห่งนั้นอีกครั้งครับ 
บางทีอาจจะเป็นเพราะผมได้ทำการบำรุงอะไรมาบ้างแล้ว 
คราวรนี้คุณหมอพูดว่า 

"ซึงรีซังครับ สภาพร่างกายของคุณดีขึ้นอย่างมากทีเดียว ดีมากครับ!!"
"งั้นวันนี้สภาพร่างกายของผมอายุเท่าไหร่เหรอครับ?? " 
"วันนี้ ร่างกายของคุณเหมือนกับคนอายุ 50 ครับ (^O^)!!!"

ผมรู้สึกดีใจมากครับ จริงๆนะครับ ดีใจจริงๆ 
มันเด็กขึ้นมาถึง 20 ปีนะครับ 
เยี่ยมเลย ผมดีใจจริงๆครับ

เรามาพยายามทำต่อไปให้ร่างกายของผมมีอายุ 20 ปีเหมือนกับอายุจริงๆของผมดีกว่า 

ทุกคนก็ควรจะออกกำลังกายยืดเส้นยืดสายบ้างเหมือนกันนะครับ

ทุกคนมาตั้งใจทำงานอย่างหนักกันนะครับ

Japanese to english translation by 0401rurutic
English to thai Translation by mew 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น