วันอาทิตย์ที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ซึงจังไดอารี่ 11 พฤศจิกายน 2012

[ความทรงจำแห่งการทำงานหนักของผม จารึกอยู่บนท้องฟ้่า]

ถึงแม้ว่าจะมีแฟนๆจำนวนมากเลยที่ไม่สามารถมาดูคอนเสริต์ของเราได้เมื่อวานนี้ 
วันนี้ ผมไม่อยากจะเชื่อว่า มีแฟนๆกว่า 14000 คนเดินทางมาดูคอนเสริต์ของเราครับ
บรรยากาศดีมากๆและให้ความรู้สึกประทับใจจริงๆ 
ทุกคนอ่านไดอารี่ของผมใช่ไม๊ครับ??? 
ผมพูดว่าจะไปจัดคอนเสริต์ให้ถึงห้องนั่งเล่นของคุณเมื่อวาน 
ฟังดูไม่เลวเลยใช่ไม๊ฮะ???  

จริงๆผมได้ยินมาว่า ซึงจังไดอารี่ถูกแปลและอัพโหลดในเวปไซด์เป็นภาษาต่างๆ
พวกคุณที่อาศัยอยู่ในประเทศญี่ปุ่นโชคดีนะฮะ 
ดังนั้น ได้โปรดช่วยเอ็นดูทะนุทะนอมผมด้วยนะครับ  
ยังไงก็ตามแต่ มันเป็นเรื่องที่เยี่ยมยอดไปเลย
ที่ผู้คนจากทั่วโลกสามารถอ่านไดอารี่ของผมได้ 
ขอบคุณ twitter และ Facebook นะครับ 
มิวสิควีดีโอของเรา ไ้ด้รับความนิยมก็เพราะ ระบบ social networking เหล่านี้ 
ขอบคุณมากๆเลยครับ 

แต่ยังไงก็ดี ในทางตรงกันข้าม 
หากผู้คนเริ่มเขียนในสิ่งที่ผู้คนพูดกันโดยไม่ได้รับอนุญาติ
หรือเขียนวิจารณ์คนอื่นอย่างรุนแรง แน่นอนว่านั่นต้องนำความเดือดร้อนมาให้คนอื่น 

จริงๆแล้วเป็นเพราะผมไม่รู้วิธีการปฏิบัติการของพวก เวปไซด์ SNS เหล่านี้ 
ผมจึงล้มเลิกความตั้งใจที่จะใช้มันไปแล้วละครับ 
สำหรับผม การเขียนไดอารี่แบบนี้เป็นเรื่องที่ผ่อนคลายกว่าเยอะ สู้ๆครับ

และนี่เป็นสิ่งที่ผมอยากจะพูดกับคนที่อาศัยอยู่ในแถบ  Eastcoastนะครับ 
พายุฝนและเช่นเดียวกับหิมะได้หยุดลงแล้ว
เริ่มจากวันนี้ผมหวังว่า ภูมิอากาศจะเปลี่ยนแปลงไป 
และมีแต่เรื่องที่เปี่ยมความสุขเกิดขึ้นกับทุกคนนะครับ 
ผมหวังให้ทุกคนจะสามารถสู้อย่างหนักต่อไปได้ในสถานการณ์แบบนี้ 
เพื่อจะได้เอาชนะความยากลำบากนี้ไปได้ 
ผมจะคอยสนับสนุนพวกคุณอยู่ 
ผมจะปล่อยพลังให้กับอเมริกาเองครับ (ปล่อยพลัง~~~~)

From: Baidu Seungri Bar
Eng translation by Rice 
Thai Translation by mew

[**ไดอารี่วันนี้น้องซึงไม่ได้แนบรูปมาด้วยนะคะ** ]

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น