วันพุธที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ซึงจังไดอารี่ 7 พฤศจิกายน 2012


[ซึงจังได้เจอกับ  Bumblebee!! ^_^ ]

วันนี้ผมได้ไปที่  Universal Studio! มาครับ 
นายคนนี้ (bumblebee) มีชื่อเสียงโด่งดังกว่าผมอีกครับ 
เค้าพูดไม่ได้ แต่ก็ยังคงมีชื่อเสียงโด่งดังมากๆ 
ผมได้เห็นแล้วละว่าของจริงเป็นยังไง 
มันเจ๋งมากกกกกกกก 

ครั้งแรกที่ผมได้ดูภาพยนตร์เรื่อง Transformerนั้นผมรู้สึกวิเศษมากครับ
หลังจากที่ดูหนังเรื่องนี้แล้ว 
ในขณะที่ผมขับรถผมจะคิดว่า "รถของเราและเท็กซี่จะกลายร่างเป็นหุ่นยนต์ด้วยไม๊??" 

โอ้ ผมเจอกับ Ironman ด้วยครับ 
ผมอยากได้ชุด Ironman เหมือนกันครับ 
ถ้ามีชุดนี้ผมก็สามารถเดินทางไปเกาหลี ไปญี่ปุ่น ไปอเมริกา และไปได้ทุกๆที่เลยใช่ไม๊ครับ?? 
ผมจะต้องไปถามคุณแม่แล้วว่า เจ้าชุด Ironman นี้หาซื้อได้ที่ไหน 

ผมได้เห็นฉากที่ใช้ถ่ายทำภาพยนตร์จริงๆด้วยครับ  (^O^)/
มีฉากของซี่รีย์เรื่อง  CSI ด้วย 

ดาราฮอลลีวู้ดขวัญใจของผมคือ ลีโอนาโด ดีแคปพลิโอ
ผมชอบภาพยนตร์ที่เค้าแสดงทุกเรื่องเลยละครับ 
นอกจากนี้เค้ายังแสดงในเรื่อง Inception กับคุณ Ken Watanabe นักแสดงจากประเทศญี่ปุ่นด้วย
หนังเรื่องนี้เป็นที่หนึ่งในใจผมเลยครับ ทั้งเพลงประกอบภาพยนตร์ เนื้อเรื่อง
และกราฟฟิกต่างๆ ทุกอย่างล้วนสมบูรณ์แบบ 
เพลงประกอบภาพยนตร์จากคุณ Hans Zimmer ก็ดีมากๆ
ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้คุณ Christopher Nolan 
ยังกำกับภาพยนตร์เรื่อง Batman Dark Knight Rises ด้วย 
เป็นเรื่องที่น่าสนใจนะครับ ผมอยากจะลองแสดงเป็นซูเปอร์ฮีโร่ดูบ้างเหมือนกัน!! 
คุณว่า ซูเปอร์ฮีโร่ในแบบไหนที่จะเหมาะกับผมที่สุดครับ?? 

จากนี้ต่อไปนะครับ ผมจะตั้งตารอคอยที่จะได้ดูภาพยนตร์ที่น่าสนใจอีกหลายๆเรื่องที่จะออกมา
ขอบคุณ ฮอลลีวู้ดครับที่เปิดโอกาสให้ทุกคนได้เห็นสิ่งที่อยู่ในความฝันของพวกเค้า 

Yoroshiku~ (^O^)/

Eng translation: by 0401rurutic
Thai Translation by mew
photo credit on picture

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น