วันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ซึงจังไดอารี่ 17 พฤศจิกายน 2012


[ได้ทานอาหารเช้ากับเค้าครับ]

เป็นเพราะการเดินทางที่แสนจะยาวนาน ผมเหนื่อยครับ 
ดังนั้นเราจึงตัดสินใจที่จะพักที่ LA อีกซักคืน 

เช้าวันนี้ที่แอลเอ ผมได้ทานอาหารเช้ากับคนพิเศษคนนึงครับ
คนคนนั้นคือ????

โอ้คุณพระคุณเจ้า 
แอชตัน คุชเชอร์!!!!!!!!
ขอบคุณนะครับ ที่มานั่งทานอาหารเช้าโต๊ะข้างๆเรา 
ว่าแต่ , หน้าของแอชตัน คุชเชอร์ เล็กไปไม๊ครับ???
ในขณะที่หน้าผมก็เหมือนกับ อันปังแมน เลยทีเดียว

wwwwwwwwwww

Eng Translation by 0401rurutic
Thai Translation by mew 
photo credit to   饺子石剪子布X_gs 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น