วันเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ซึงจังไดอารี่ 2 พฤศจิกายน 2012


[ลอสแองเจิล ลิส: นครแห่งเหล่าเทวา]

ที่นี่มีชื่อว่า ลอสแองเจิล ลิส หรือ เมืองแห่งเหล่าเทวดานางฟ้า
นอกจากนี้ที่นี่ยังเป็นเมืองที่ที่ ฮอลลี่วู้ดตั้งอยู่ด้วยครับ
เป็นที่ที่ใช้ถ่ายทำภาพยนตร์ส่วนใหญ่ของอเมริกา
นักแสดงหลายคนอาศัยอยู่ที่นี่ด้วย
ที่นี่อากาศมักจะดีอยู่เสมอ ดังนั้นจึงเป็นที่ที่เหมาะแก่การถ่ายทำภาพยนตร์ครับ
ผม ในฐานะที่มักจะทำให้อากาศดีอยู่เสมอๆ ก็ควรจะอาศัยอยู่ที่นี่ 

ทันทีที่เรามาถึงลอสแองเจิลลิส เราก็ไปอัดรายการของพี่แดนนี่จากวง 1TYM ครับ 
พี่เค้าเป็นรุ่นพี่ของเราโดยตรงเลยที่บริษัท 
เค้าเป็นรุ่นพี่ที่เข้มงวดมาก ผมไม่เคยกล้าที่จะเข้าใกล้พี่เค้าเลย 
เพราะมักจะถูกสะกดด้วยออร่าที่แผ่ออกมาจากตัวเค้าทุกครั้งที่ต้องเจอกัน
พี่แดนนี่ร้องเพลงเพราะและแร๊พเก่งมากในฐานะที่เป็นมักเน่ (น้องเล็ก)ประจำวง 1TYM
พูดภาษาอังกฤษก็เก่งด้วยครับ 

ตอนนี้พี่แดนนี่ทำงานในรายการที่มีชื่อว่า Danny From LA.
เท่มากเลยครับ วิธีการพูดของเค้า นี่เป็นครั้งแรกเลยหลังจากที่เข้าบริษัทมา 
พี่เค้ามีรอยยิ้มและหน้าตาที่ดูดีมากๆ
ครับ พี่แดนนี่!! แน่นอนว่างานนี้เรียกได้ว่าเป็นงานที่ท้าทายทีเดียว 
พี่เค้าบอกว่า "มันยากมาก" หลังจากที่ผมถามไปว่า "งานพิธีกรเป็นยังไงบ้างครับ??"
ผมเข้าใจความรู้สึกนี้ดีเลยครับ เพราะงานโปรโมทที่ผมต้องทำที่ญี่ปุ่นก็เหมือนกัน 
ทุกอย่างล้วนเป็นเรื่องยากจริงๆ แต่ผมก็มีความสุขที่ได้รู้สึกว่าตัวเองกำลังพัฒนาก้าวหน้า

มันคืออะไรน้า?? ความรู้สึกนี้มันคืออะไร?? เหมือนกับ......
ผมคิดว่าพี่แดนนี่อาจจะพบพรสวรค์ของตัวเองที่ถูกซ่อนเอาไว้ก็เป็นได้ครับ 
ลองเสาะแสวงหาพรสวรรค์ในตัวคุณดูนะครับ
เรามาแข็งแกร่งให้มากขึ้นด้วยกันเถอะครับ 

สุดท้ายนี้ รุ่นพี่ครับ (^O^)/ ขอแสดงความยินดีกับว่าที่คุณพ่อคนใหม่ด้วยครับ 
ผมมีพลังขึ้นเยอะจากใบหน้าเปื่ยมไปด้วยรอยยิ้มของพี่ 
รุ่นพี่ดูดีจริงๆครับวันนี้  .. ^_^ 

English Translation by Yoon AKA Jacly
Thai Translation by mew 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น