วันศุกร์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ซึงจังไดอารี่ 15 พฤศจิกายน 2012


[อเมริกาใต้ที่แสนเร่าร้อนสดใส] 

ที่นี่คือประเทศ เปรู ในอเมริกาใต้ครับ
สื่อมวลชนที่นี่ได้เผยแพร่เรื่องราวของเราตั้งแต่เมื่อวานแล้วครับ
เป็นเพราะปฏิกริยาของแฟนๆที่นี่ เร่าร้อนทีเดียว 
แน่อยู่แล้วที่แฟนๆในประเทศอื่นๆก็ต่างสนับสนุนเราอย่างเต็มทีเหมือนกัน 
บิกแบงไม่ค่อยได้มีโอกาสมาทีอเมริกาใต้เท่าไหร่ 
ดังนั้นไม่เพียงแต่ผู้คนจากประเทศเปรูเท่านั้นที่มาดูคอนเสริต์ของเราในครั้งนี้
แฟนๆจาก อาร์เจนติน่า บราซิล โคลัมเบีย เม็กซิโก เวเนซูเอล่าและประเทศอื่นๆก็มาด้วย 
เหมือนกับเป็นงานเทศกาลรื่นเริงเลยละครับ

¿Siempre son asi de apasionados?(เขียนเป็นคำอ่านในภาษาญี่ปุ่น) 
ประโยคนี้เป็นภาษาสเปนครับ แปลว่า 
"ปกติแล้วพวกคุณก็กระตือรือร้นอย่างมากแบบนี้เหรอ??" 
ผมอยากจะพูดประโยคนี้มากเลยละครับเลยท่องจำไว้ 
แต่ก็ยังพูดตระกุกตระกักมากเลยผมต้องขอโทษด้วยครับ  

ที่นี่มีบรรยากาศที่แตกต่างอย่างมากครับ 
ทั้งภาษา และวัฒนธรรมต่างไปจากที่อื่นๆที่เราเคยไป 
น่าสนใจนะครับน่าจะดีถ้าเราจะขนานนามที่นี่ว่าเป็น" โลกใหม่"
ผู้คนที่นี่รู้จักเราด้วย เป็นเรื่องที่ดีมากเลยครับ ผมไม่อยากจะเชื่อเลย 
เราไม่รู้ว่าเมื่อไหร่เราจะมีโอกาสได้มาเจอแฟนๆที่นี่อีก
ผมรู้สึกว่า แฟนๆมองเรา และตั้งใจจะจดจำพวกเราเอาไว้ในใจและรู้สึกถึงเราให้มากกว่านี้ 

ผมจะพยายามอย่างสุดความสามารถในการแสดงคอนเสริต์
ให้สมกับความคาดหวังของแฟนๆที่อเมริกาใต้นี้ 
คอนเสริต์จะเริ่มในตอน สามทุ่มนี้ครับ เรามาพยายามให้สุดความสามารถกันนะครับ 
ถึงแม้ว่าข้างนอกจะค่อนข้างหนาวเย็นไปนิดเพราะสถานที่ที่เราแสดงเป็นกลางแจ้ง 

พวกเราจะได้กลับบ้านในวันพรุ่งนี้ครับ แต่ผมกลับไม่ดีใจเท่าไหร่ 
เมื่อคิดถึงแฟนๆที่อเมริกาใต้นี้ที่ต้องคิดถึงเราแน่ๆ

Gracias Peru Adios!!!! 

Eng  translated by @ShrimpLJY
Thai Translation by mew
Photo credit to  饺子石剪子布X_gs 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น