วันอาทิตย์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ซึงจังไดอารี่ 18 พฤศจิกายน 2012


[ซึงจังในลาสเวกัส] 

ที่นี่ ลาสเวกัสครับ 
การเดินทางท่องเที่ยวที่ตัดสินใจอย่างกะทันหันเอาวินาทีสุดท้าย 
และอย่างที่คาดไว้ มันสนุกมากครับ

จริงๆแล้วคนรู้จักของผมเป็นเจ้าของโรงแรมในเวกัสครับ 
เค้าบอกว่าวันเกิดของผมใกล้จะมาถึงแล้ว 
เค้าเลยมอบห้องที่ดีที่สุดของโรงแรมให้ผมพัก เป็นของขวัญวันเกิดครับ 

เป็นเพราะห้องนี่มันดีมากๆจริง ผมถึงกับน้ำตาไหลเลย
ขอบคุณมากๆครับ ห้องที่แสนวิเศษนี้มันดีมากเกินไปสำหรับผม
ผมบอกกับเจ้าของโรงแรมถึงความพอใจอย่างสุดซึ้งนี้ของผม 
แต่เค้าบอกกับผมว่า ที่เวกัสนี้ การถ่อมตัว เป็นเรื่องต้องห้าม 
งั้น........ 

Ittadakimacchu~~~~~~ ^......^~~~~~~~ 

[Ittadakimasu คำนี้ในภาษาญี่ปุ่นเอาไว้แสดงความซาบซึ้งใจคะ
น้องซึงตั้งใจเขียนเพี้ยนๆหน่อย เป็นIttadakimacchu ให้น่ารัก]

ที่นี่เป็นสถานที่ที่คุณสามารถจะเป็นเพื่อนได้กับทุกคน

(เขียนเป็นภาษาอังกฤษ)
"How are U!?" (สบายดีไม๊ครับ??)
"Where are U from?!" (มาจากไหนครับ??)
"Did U win today!!??" (วันนี้ชนะบ้างรึเปล่า??) 

ทุกคนที่มาที่นี่ล้วนเป็นเพื่อนกันไปหมด
ดังนั้น ผมคิดว่าจะเอาความเครียดทั้งหมดของตัวเองลงกระเป๋าไปก่อน 
มีความสุขสนุกไปกับการที่ได้อยู่ที่นี่จะดีกว่า 

Eng Translation by me 0401rurutic 
Thai Translation by mew 
photo credit to   饺子石剪子布X_gs 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น