วันอาทิตย์ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ซึงจังไดอารี่ 24 พฤศจิกายน 2012


[เหนื่อย.....]
 
ผมได้พยายามอย่างเต็มที่ที่สุดแล้วครับ
สำหรับกลุ่มคนที่มารวมตัวกันถึง 5 หมื่นคน ผมได้ทำดีที่สุดแล้ว 
ไม่รู้ทำไมนะครับ ผมคิดแค่ว่าตัวเองจะต้องตั้งใจทำงานมากๆที่ญี่ปุ่นนี้ 
เป็นเพราะผมรู้จักที่นี่เป็นอย่างดี?? หรือเป็นเพราะผมชอบที่นี่มากเหลือเกิน?? กันครับ??

เป็นความรู้สึกดีมากเลยละครับ 
ที่ผมได้มีโอกาสสร้างความทรงจำดีๆร่วมกับแฟนๆในแถบKansaiนี้
ไม่ว่าผมจะมีการแสดงสดที่ดีหรือไม่นั้น 
ผมคิดว่าสิ่งที่สำคัญกว่านั้นคือ เราได้ร่วมใช้เวลาเดียวกันในสถานที่เดียวกัน

ก็ไม่เห็นเป็นเรื่องแปลกนะครับเพราะที่นี่ คือ โอซาก้า 
โปรดรักษาตัวด้วยนะครับ จนกว่าเราจะพบกันใหม่ในเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ 

Chinese version From: Baidu Seungri bar 
chinese to english translation by rice kwon 
Thai Translation by mew 
picture credit to 饺子头剪子布X_gs

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น