วันพุธที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ซึงจังไดอารี่ 30 ตุลาคม 2012

[รู้สึกถึงความสงบเมื่อได้ฟังเสียงคลื่น]

วันนี้ผมเดินทางมาที่เกาะ Anmyeon ในแถบชายฝั่งตะวันตก
เพื่อทำงานตามกำหนดที่เราไม่สามารถทำได้เนื่องจากการทัวร์คอนเสริต์

ตัวละครในภาพยนตร์หรือในละครมักจะไปทะเลเมื่ออกหักหรือเจอกับปัญหา ใช่ไม๊ครับ??
แต่ผมมาทะเลเพราะมาทำงาน แต่เสียงคลื่นฟังแล้วดีจังครับ 
ไม่รู้ว่าด้วยวิธีไหนแต่จิตใจของผมรู้สึกสงบลงได้
ผมไม่สามารถที่จะเก็บเสียงส่งให้ทุกคนได้ยินได้ 
แต่ก็เก็บภาพสวยๆมาฝากนะครับ 
คงจะดีมากถ้าไดอารี่นี่จะสามารถแชร์วีดีโอหรือเสียงได้ ^^
มาทำงานตามตารางหลังจากที่ไม่ได้ทำมานานเป็นสิ่งที่ทำแล้วมีความสุขดีครับ 

แต่ ที่อเมริกาปลอดภัยกันดีจากเฮอร์ริเคนรึเปล่าครับ?? 
เฮอร์ริเคนครั้งนี้.....มันดูลูกใหญ่ทีเดียว ผมรู้สึกเป็นห่วงครับ 
เราเดินทางไปหลายประเทศเพื่อทำการทัวร์คอนเสริต์  
ดังนั้นผมจึงเป็นกังวลกับเรื่องแบบนี้
หวังว่ามันจะไม่รุนแรงมากนะครับ 
โลกใบนี้กำลังเริ่มพิโรธขึ้นทุกขณะเป็นแน่

ยังไงก็ตามแต่  วันนี้ทุกคนทำได้ดีมากนะครับ

Eng translation by ShrimpLJY
Thai Translation by Mew 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น