วันอาทิตย์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ซึงจังไดอารี่ 9 ธันวาคม 2012


[ฮ่องกง ฮ่องกง ฮ่องกง ฮ่องกง]

ที่นี่คือ ฮ่องกงครับ
ภายในปีนี้ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 แล้วครับที่เรามาที่ฮ่องกงนี้
ดูเหมือนว่าบิกแบงจะโด่งดังมากเลยครับที่นี่
จริงๆจะมีคอนเสริต์เพียงรอบเดียว
แต่นี่เราเพิ่มไปอีกถึง 2 รอบ รวมทั้งหมดเป็น 3 รอบ 
เยี่ยมไปเลยใช่ไม๊ครับ??

ผู้คนจากทั่วโลกต่างมาช้อปปิ้งที่ฮ่องกง
เป็นเพราะที่นี่มียี่ห้อมากมายที่ขายของหลายๆอย่าง
ไม่ว่าจะตรงโน่นตรงนี้ทุกคนต่างต้องถือถุงช้อปปิ้ง
ที่หน้าร้าน Chanel และ Gucci คนก็ไปต่อคิวอยู่หน้าร้าน

ผมก็อยากจะไปช้อปปิ้งนะครับ
แต่ว่าผมใช้เงินไปเยอะมากที่ ลาสเวกัส และที่ลอสแองเจิลลิส
ผมไม่อยากจะทำให้คุณแม่โมโห เพราะผมเป็นลูกชายที่แสนดี  wwwwww

มีนักแสดงชื่อดังมาดูคอนเสริต์เราในวันนี้ด้วยครับ
ผมคาดหวัง คาดหวัง คาดหวัง นะครับ
ผมจะทำให้ดีที่สุดเหมือนเช่นเคยครับ
พวกเรา สู้ๆๆ 

Japnese to Korean translation by: hmilbori
Korean to English translation by: ShrimpLJY
English to Thai Translation by :mew 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น