วันพุธที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ซึงจังไดอารี่ 12 ธันวาคม 2012

[สุขสันต์วันเกิดซึงจัง^_^]

วันนี้เป็นวันคล้ายวันเกิดของผมครับ
คุณแม่ได้ทำอาหารเช้าให้ผมด้วย ขอบคุณครับแม่
ผมรู้สึกดีใจอย่างมากเลยละครับ 
เพราะแฟนๆจากทั่วโลก ต่างก็พูด สุขสันต์วันเกิดกับผม
ผมรู้สึกได้ถึงการที่ถูกรักจากคนมากมาย
ผมรู้สึกขอบคุณมากครับ  

ต้องขอขอบคุณแฟนๆจากประเทศญี่ปุ่นมากๆด้วยครับ 
ตอนนี้ผมกำลังอ่านข้อความทั้งหมดที่พวกคุณทุกคนส่งมาอยู่
เป็นเพราะมันมีเยอะมากเลย ดังนั้นอาจจะต้องใช้เวลานานหน่อยกว่าจะอ่านหมด 

ขอบคุณทุกคนนะครับ วันนี้เป็นวันที่สุดวิเศษสำหรับผมจริงๆ
ผมจะตั้งใจทำงานหนักมากขึ้นอีกเพื่อที่จะทำให้ทุกคนมีความสุขเช่นกัน 
ผมจะทำงานหนักเพื่อที่ว่าจะได้ไม่มีใครเลยที่เกลียดผม
ขอบคุณครับ

Japan to english translation by 0401rurutic
Thai translation by mew 

[วันนี้มาโพสเฉยๆไม่ได้แปะรูปใดๆมาค่ะ ]

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น