วันพุธที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ซึงจังไดอารี่ 4 ธันวาคม 2012

[ผมกลับมาแล้ว ^^]

สวัสดียามค่ำครับ โตเกียว
สบายดีกันไม๊ครับ?? โตเกียวของผม คุณยังคงสวยเสมอเลยนะครับ
ใกล้จะถึงวันคริสมาสเข้ามาทุกที ตามท้องถนนมีการติดไฟสว่างไสว
การประดับตบแต่งแบบนี้มักทำให้คนมีความรู้สึกตื่นเต้นนะครับ ^ ^

พรุ่งนี้จุดมุ่งหมายของผมก็เป็นจริงแล้วละครับ
คือการได้แสดงคอนเสริต์ที่โตเกียวโดม 


เมื่อ 4 ปีก่อน ที่ฮอลล์ JCB ข้างๆโตเกียวโดม
เราได้จัดแสดงคอนเสริต์ต่อหน้าผู้ชมประมาณ 2000 คน
ในขณะที่ในวันเดียวกันเลย XJapan กำลังแสดงคอนเสริต์ในโตเกียวโดม


ครั้งนั้นเราต่างก็คิดว่า วันนึงเราจะสามารถแสดงคอนเสริต์ที่โตเกียวโดมได้บ้าง
แน่นอนเราประกาศออกไปแบบนั้นในวันนั้น และวันนี้เราได้ทำให้มันเป็นจริงแล้ว
เยี่ยมไปเลยใช่ไม๊ครับ??
พรุ่งนี้ต่อหน้าผู้ชม 55000 คน เราจะสนองความคาดหวังที่ทุกคนมีต่อเราอย่างดีเลยครับ


คุณรู้ไม๊ครับว่าทำไม??เพราะเราชอบโตเกียวมากจริงๆ

พรุ่งนี้ต่อหน้าคน 55000 คน 
เราทั้ง 5 คนสมาชิกวงบิกแบง 
ในที่สุดเราก็จะได้เห็นความฝันของเราเป็นจริงขึ้นมาแล้ว 
มันจะต้องเป็นโชว์ที่น่าจดจำอย่างแน่นอน 
พรุ่งนี้ เรามาสนุกกันให้สุดเหวี่ยงด้วยกันนะครับ  ^^

Source: 饺子石头剪子布X_gs
chinese Translation by: mspinkmint@tumblr 
Thai Translation by mew  

[ไดอารี่วันนี้ไม่ได้แนบรูปมานะคะ โพสเฉยๆ]

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น