วันอาทิตย์ที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ซึงจังไดอารี่ 16 ธันวาคม 2012


[ซึงรีในลอนดอนกับHwangssabu]

เราเสร็จคอนเสริต์รอบแรกของเราที่ลอนดอนไปแล้วครับ 
แฟนๆที่ลอนดอนนั้นกระตือรือร้นมากๆเลยละฮะ 
ผมตื่นเช้าเล็กน้อยในวันนี้ เลยได้ไปวิ่งจ็อกกิ้งกับ  Hwangssabu ในสวนใกล้ๆ
นานมาแล้วนะครับที่ไม่ได้ออกมาวิ่งจ็อกกิ้งข้างนอกแบบนี้ 
ผมรู้สึกดีมากเลยครับ อากาศดี ภูมิกาศทั่วไปก็ดีด้วย 
ผมตื่นเต้นกับทุกสิ่งทุกอย่างนี่เลยละครับ 

วันนี้ผมได้ทานอาหารเช้าที่ร้าน 'bomburger' ใน Notting Hill
ดูเหมือนว่าในร้านอาหารนี้ผู้คนต่างก็เข้ามาพร้อมกันในเวลาเดียวกัน
ดังนั้นตอนนี้ คนจึงแออัดกันมากๆครับ wwww
ยังไงก็ตามแต่ ผมมักจะคิดว่าเวลาคนเราทานอาหารไปคุยกันไปนั้น พวกเค้าดูมีความสุขจริงๆ
ที่ญี่ปุ่น ผมมักจะต้องทานอาหารคนเดียวเป็นประจำ 
จากนี้ไป เรามารวมตัวกันและทานอาหารด้วยกัน โอเคไม๊ฮะ?? 

ตอนที่กลับไปที่โรงแรม ผมได้ยินเพลงเกี่ยวกับซานต้าครอสในวิทยุ 
ใกล้จะถึงวันคริสมาสแล้วสินะ
มีนัดออกเดทกันแล้วรึยังครับ?? เตรียมจะทำอะไรในวันคริสมาสกันบ้างฮะ?? 
wwww โอ้..........ผมไม่มีนัดอะไรเลยนี่นา แม้แต่งานถ้ามีก็น่าจะดีนะ

วันนี้ผมจะอยู่ที่ลอนดอนเป็นวันสุดท้ายแล้วละครับ 
ยังคงพยายามทำงานอย่างหนักเช่นเคยในวันนี้ครับ

source:餃子石剪子布x_gs 
chinese to english translation by Ricekwon 
english to Thai translation by mew


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น