วันพุธที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ซึงจังไดอารี่ 25 ธันวาคม 2012


[คริตมาสที่อบอุ่น]

ที่นี่ กรุงเทพครับ 
ผมตัดสินใจที่จะมาที่นี่แบบกะทันหันเพื่อพักผ่อน
และจะได้ใช้เวลาอย่างมีความสุขในช่วงคริตมาสในที่ที่อบอุ่น 
ผมมาที่นี่กับ จงฮุน แห่งวง FTIsland ครับ
วงนี้เป็นวงดนตรีที่มีชื่อเสียงที่ญี่ปุ่นด้วยเหมือนกัน ผมกับเค้าเป็นเพื่อนกันมา 5 ปีแล้ว 
ทุกคนต่างก็คิดว่า ความสัมพันธ์ระหว่างผมกับเค้าเป็นเรื่องน่าประหลาดใจ 
แต่พูดง่ายๆก็คือ จงฮุนเค้าจับผมซะอยู่หมัดเมื่อ 5 ปีก่อน wwww
เค้าเป็นฝ่ายพูดก่อนว่า อยากจะเป็นเพื่อนกับผม 
ผมรู้สึกตื่นเต้นมากเลยครับทั้งๆที่ คำนี้ไม่ได้มาจากหญิงสาวที่ไหน wwww
ผมรู้สึกดีใจครับ และเราก็เริ่มเป็นเพื่อนกันตั้งแต่ตอนนั้น 

จงฮุนนั้นเป็นลีดเดอร์ประจำวงส่วนผมเป็นน้องเล็ก 
ผมได้รู้ถึงความคิดของคนเป็นลีดเดอร์เวลาที่ได้คุยกับเค้า 
เค้ายังพูดถึงน้องเล็กในท่าทีแบบ บ่นๆ ด้วย wwwww
ความสัมพันธ์ระหว่างเค้ากับผมน่าสนใจทีเดียวใช่ไม๊ฮะ?? 

ผมมีเพื่อนที่ทำงานเป็นนักแสดง นักร้องอยู่บ้างที่เมืองไทยครับ ^^
ผมถูกพาไปร้านอาหารที่เสริฟ์อาหารแสนอร่อย ทุกคนใจดี และ ดูหล่อกันไปหมด www

ผมไม่เคยรู้สึกมาก่อน ว่าผมจะสามารถผ่อนคลายแบบนี้ได้ในเมืองไทย
แต่ครั้งนี้ผมรู้สึกมีความสุขอย่างเต็มที่และได้ชมวิวท่องเที่ยวหย่อนใจจริงๆ 
จงฮุนก็มีความสุขมากเหมือนเด็กเล็กๆทีเดียวครับ www

พวกคุณมีความสุขในความคริตมาสกันรึเปล่าครับ??
ดีมากครับทุกคน

Eng  translated by ShrimpLJY
Thai translated by mew
photo credit to 餃子石剪子布x_gs


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น