วันเสาร์ที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ซึงจังไดอารี่ 22 ธันวาคม 2012


[ซึงจังที่ฟุคุโอกะ]

วันนี้เรามีคอนเสริต์กันที่ฟุคุโอกะครับ
แต่แฟนๆที่ฟุคุโอกะดูเหมือนจะไม่ค่อยชินกับการแสดงสดของพวกเราเท่าไหร่
ครับ ก็แน่ละ เราไม่เคยได้ไปแสดงสดที่นั่นบ่อยๆนี่นา 
แฟนๆดูเหมือนจะเคว้งๆ
ดังนั้นเราจึงต้องพยายามอย่างหนักเพื่อทำให้บรรยากาศนั้นสนุกสนาน

อาจจะเป็นเพราะฝนที่ตกลงมาจึงทำให้ทุกคนดู เงียบสงบกัน
อ่าา และเป็นเพราะคอนเสริต์วันนี้เริ่มเร็วกว่าเวลาตามปกติ 
คือเริ่มในตอนบ่าย 3 โมงดังนั้นผมจึงรู้สึก......แปลกๆ

แต่มืออาชีพจะต้องทำการแสดงออกมาให้ยอดเยี่ยมที่สุดได้ในทุกสถานการณ์

อ่า ผมรู้สึกเหนื่อยและง่วงนอนมากครับ 

จะมีของขวัญพิเศษให้กับผู้อ่านไดอารี่นี้ ในวันพรุ่งนี้นะครับ  ^__^ 
โปรดเฝ้ารอคอยมันด้วยครับ 
ผมได้เตรียมสิ่งที่จะทำให้ทุกคนมีความสุขเอาไว้แล้ว!.!

Japanese to Korean translation by hmilbori
Korean to English translation by ShrimpLJY
English to Thai translation by mew 
additional part from rurutic


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น