วันเสาร์ที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ซึงจังไดอารี่ 7 ธันวาคม 2012

[ยิ่งหนาวเท่าไหร่ก็ยิ่งร้อนแรงมากขึ้นเท่านั้น]

นี่เป็นฤดูหนาวครับ
เป็นฤดูหนาวแน่นอนแล้วจริงๆ
ในตอนที่ผมเริ่มต้นเขียนไดอารี่นี้ อากาศร้อนมากๆเลยครับ
แต่ตอนนี้เป็นฤดูหนาวที่มีลมหนาวพัดมาแล้ว
นั่นหมายความว่า คุณ ที่อ่านไดอารี่ของผม และตัวผม
เราได้อยู่ด้วยกันทั้งในช่วงฤดูร้อนที่ร้อนแรงและในช่วงฤดูหนาว 

การแสดงคอนเสริต์ที่ โตเกียว โดม ที่ผมเฝ้ารอให้มาถึงนั้นประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ 
ผมจะเก็บความทรงจำนี้เอาไว้ในกระเป๋า 
เมื่อรู้สึกเสียใจและเศร้าผมจะเอาความทรงจำนี้ออกมาใช้
เมื่อผมนึกถึงความทรงจำนี้เมื่อไหร่ ผมก็จะได้รับพลัง 
สำหรับญี่ปุ่นผมมักจะรู้สึกขอบคุณเสมอ 
แต่ตอนนี้ผมมาอยู่ที่ฮ่องกงอีกแล้วครับ 
ผมมักจะ บินไปที่โน่นที่นี่เสมอ ^^

ที่ฮ่องกง เราได้วางแผนว่าจะมีคอนเสริต์ทีเดียวสามรอบรวด
ผมจำเป็นจะต้องทำให้ตัวเองสดใสอีกครั้งจากความเหนื่อยล้า 
ผมเฝ้ารอปฏิกริยาตอบรับจากแฟนๆที่นี่ด้วยนะครับ  ..^__^

ดูเหมือนว่าวันนี้ที่ญี่ปุ่นเกิดแผ่นดินไหวอีกแล้ว
ทุกคนปลอดภัยกันใช่ไม๊ครับ??
ผมรู้สึกเป็นห่วงมาก
หวังว่าจะไม่มีเรื่องร้ายๆเกิดขึ้นนะครับ 

Japan to english by 0401rurutic
Thai Translation by mew
additional part Japanese to Korean by hmilbori
additional part korean to english by  ShrimpLJY

[ไดอารี่วันนี้ไม่ได้แนบรูปมานะคะ โพสเฉยๆ]

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น