วันพฤหัสบดีที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ซึงจังไดอารี่ 26 ธันวาคม 2012


[เป้าหมายในปีหน้า]

ปีนี้ใกล้จะจบลงในไม่ช้าแล้วครับ
การที่ต้องบอกลาปี 2012.....ผมเศร้าครับ
ผมคิดว่าผมสามารถที่จะใช้เวลาในปีนี้ให้ดีกว่านี้
ผมควรจะพยายามทำให้ดีที่สุด แต่เป็นเพราะผมก็เป็นมนุษย์คนนึง
ผมไม่สามารถที่จะพอใจในสิ่งที่ตัวเองได้ทำลงไปแล้วได้
ในปีนี้มีทั้งผลลัพท์ที่ดีและมีผลลัพท์ที่ไม่ดีด้วย
ในปีหน้านี้ผมมีเป้าหมาย 3 ข้อครับ

1. เป็นปรมาจารย์ในเรื่องภาษาญี่ปุ่น
ในตอนนี้ ผมพูดภาษาญี่ปุ่นได้ไม่เลวครับ
แต่ทีมงานชาวญี่ปุ่นก็ยังบอกว่า
"ผมต้องการให้คุณเรียนภาษาญี่ปุ่นเพิ่มเพราะผมคิดว่าคุุณสามารถเติบโตได้อีกเยอะ"
ครับ ผมยังคงไม่รู้ศัพท์บางคำ
ผมต้องการที่จะเรียนอักษรจีนเพิ่มเพราะมันจะทำให้ผมอธิบายความรู้สึกในรายละเอียดได้มากขึ้น

มีคนอ่านไดอารี่นี้เยอะมากครับ แต่ผมก็อยากให้มีเพิ่มขึ้นอีกในปีหน้า
และจะเยี่ยมไปเลยถ้าผมได้ขึ้นแสดงกับ คุณ Sanma ที่ผมชอบ

2. เรียนภาษาอังกฤษ
ผมอยากจะสื่อสารกับแฟนๆทั่วโลก
ควรจะพยายามเรียนให้ได้ ....แฟนๆทั่วโลกต่างสนับสนุนบิกแบง
ผมควรจะลงมือเรียนให้เป็นเรื่องเป็นราว สู้ๆเพื่อเราครับ ^^ 

3. ผมอยากจะร้องเพลงให้มากๆ 
ในปีหน้าผมอยากจะร้องเพลงให้มากขึ้นมากขึ้นครับ
ในการทัวร์คอนเสริต์รอบโลก ผมหวังว่าจะสามารถร้องเพลงต่อหน้าคนมากขึ้นอีก
บางทีในปีหน้าอาจจะมีงานเดี่ยวเข้ามาครับ
ผมคาดหวังว่าจะมีอะไรที่ท้าทายให้กับผม
ผมอยากจะทำงานให้หนักขึ้นกว่าปีนี้อีกเพื่อแฟนๆและเพื่อผมในฐานะที่เป็นสมาชิกวงบิกแบง
การที่โตขึ้นเป็นผู้ใหญ่ เป็นผู้ชายเต็มตัว ผมควรจะตระเตรียมในสิ่งที่จะต้องทำในปีต่อไป
ต้องคิดอย่างจริงจัง

ในวันพรุ่งนี้ผมมีงานเป็นพิธีกรรายการสด  Sakigake awards ปี2012ที่ญี่ปุ่น 
งานนี้จะเป็นงานสุดท้ายในปีนี้ของผมที่ญี่ปุ่นครับ 
โปรดไปร่วมงานและช่วยเชียร์ผมด้วยฮะ ^^ ขอบคุณครับ 

Japanese to Korean translation by :hmilbori
Korean to English translation by :ShrimpLJY
english to thai translation by: mew

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น