วันอังคารที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ซึงจังไดอารี่ 17 ธันวาคม 2012


[ลาก่อน ลอนดอน]

สิ่งที่จะทำในวันนี้คือ ผมจะต้องบอกลาเมืองลอนดอนแล้วครับ
เป็นเพราะผมรู้สึกเหงาๆ ผมจึงเดินเรื่อยเปื่อยไปตรงโน้นตรงนี่ wwwwwwww
สำหรับผมแล้ว อังกฤษเป็นประเทศที่พิเศษครับ 

หนึ่งปีก่อน มีช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับบิกแบง
และจุดที่เราก้าวข้ามผ่านและออกมาจากความมืดมิดนั้นอีกครั้ง
เป็นตอนที่เรามารับรางวัล ที่งาน EMA ที่อังกฤษ
ผ่านมาได้หนึ่งปีแล้วนะครับ 
เป็นเพราะประเทศอังกฤษได้ให้พลังใจกับเรางั้นเหรอ?? 
ประเทศอังกฤษครับ ขอบคุณครับ   ^^

หลังจากนี้การทัวร์คอนเสริต์ของเราก็ใกล้จะจบลงทุกทีๆ 
มันดีมากเลยที่เราสามารถได้พบกับแฟนๆในประเทศต่างๆ
และต้องขอขอบคุณแฟนๆที่ช่วยสร้างความทรงจำที่ดีกับพวกเรานะครับ 

เริ่มจากนี้ไป เราต้องกลับบ้านแล้ว 
ผมไม่ได้พูดว่าเราจะไม่ได้พบกันอีก เราจะต้องเจอกันอีกในอนาคตครับ 

ลอนดอน สุขสันต์วันคริสมาสครับ   

Source: jerrylovegd via fyeahseungri
Eng Translated by ricekwon

Thai Translation by mew  



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น