วันศุกร์ที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ซึงจังไดอารี่ 21 ธันวาคม 2012


[ซึงจังที่งานปาร์ตี้ส่งท้ายปีเก่า]

ซึงรี จีดราก้อน และ ยองเบ ถ่ายทำโฆษณา ^^ 
สมาชิกทุกคนต่างก็ดูเหมือนจะเหนื่อยกันมาก
เนื่องจากพวกเราต้องไปในที่ต่างๆในต่างประเทศตามตารางงาน 
แต่ยังไงก็ตามช่วยเชียร์พวกเราด้วยนะครับ ปีนี้กำลังจะจบลงในไม่ช้านี้  ^_^ 
วันนี้เรามีปาร์ตี้ส่งท้ายปีเก่ากันครับ 
ทุกคนต่างก็มารวมตัวกันดื่มและเต้นรำ 
ผมมีช่วงเวลาดีๆที่มีความสุขครับ 

ว้าววว นี่มัน Ziuhimeจังนี่นา!!^_^ 
Ziuhime ในละครเรื่อง sonata of winter!! ผมถ่ายรูปกับเธอด้วยครับ 
เธอเป็นนักแสดงเกาหลีชื่อดังในประเทศญี่ปุ่นครับ 
เธอตอบ "ขอบคุณ" ในท่าทางที่น่ารักในตอนที่ผมเรียกเธอว่า  "Ziuhimeจัง~"
ผมอยากจะเห็นเธอในการแสดงบทบาทในละครดีๆ ^^ 
ผมเชียร์คุณอยู่นะ Ziuhime-จัง!!! 

เพราะช่วงนี้เป็นช่วงสิ้นปีแล้ว ปาร์ตี้ส่งท้ายปีเก่าจึงถูกจัดขึ้น 
แต่อย่าดื่มมากจนเกินไปนะครับ มันไม่ดี ^^ 
เอาแค่หอมปากหอมคอเท่านั้นจะดีกว่า ^__^ 
สำหรับคอนเสริต์ที่ Fukuoka ในวันพรุ่งนี้ 
โปรดมีความสุขกับมันเหมือนทุกทีนะครับ 

English translation by shrimpLJY
Thai Translation by mew

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น