วันอังคารที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ซึงจังไดอารี่ 10 ธันวาคม 2012


[ในมุมมืดของแสงสว่าง]

วันนี้เป็นวันสุดท้ายของคอนเสริต์ที่ฮ่องกงแล้วครับ 
ความจริงข้อนี้ทำให้ผมค่อนข้างเศร้า

ผมเดินทางไปที่นั่น ที่ที่เราจะใช้แสดงคอนเสริต์
ทันทีที่ผมไปถึง....ผมจินตนาการถึงแฟนๆที่จะมาดู
มองไปรอบๆ.......จากนั้น 
ทีมงานคนนึงก็พูดกับผมว่า "สวัสดีครับซึงรี ^^"...."อ่าา สวัสดีครับ" 
"ซึงรีผมรู้สึกดีใจมากเลยที่ได้ทำงานกับบิกแบงนะ" "ขอบคุณครับ"
ผมไม่ได้พูดคุยกับเค้าอีกเลยจากนั้นครับ 
เค้าดูเหมือนว่าจะมาพูดให้กำลังใจกับผม

เวลาที่ทีมงานจะมาพูดคุยกับศิลปินนั้นมีไม่มากหรอกครับ....ครับ...น่าจะนะ
เรารออยู่ที่ห้องคอยจนถึงเวลาที่เราจะต้องออกไปยืนบนเวที 
ดังนั้นเราไม่ค่อยรู้กันเลยว่าทีมงานนั้นต้องทำอะไรบ้าง 
ผมได้ถามตากล้องคนที่ถ่ายเราในช่วงซ้อมมาบ้าง
และคิดว่า....มีคนมากมายเหลือเกินที่ทำงานร่วมกับเรา
ผมคำนวณแล้วว่ายังต้องมีคนอีกมากมายกว่าที่เห็นในรูปนี้อีก 
ผมขอบคุณ.... ทุกคนที่ร่วมทำงานให้บิกแบง 
ผมรู้สึกขอบคุณทุกคนครับ 

แฟนๆครับ
มีคนมากมายเลยที่ต่างก็ทำงานหนักกว่าเรา
อยู่เบื้องหลังเวทีที่เรายืนอยู่นี้
กรุณาอย่าลืมงานหนักที่พวกเค้าได้ทำลงไปนะครับ 
เพื่อเห็นถึงความหมายของความพยายามที่พวกเค้าทำ 
สู้ๆนะ ซึงจัง

Eng translated by ShrimpLJY
Thai Translation by mew 
photo credit to BIGBANG的小小饭GS



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น