วันพุธที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

สัมภาษณ์ DS จากนิตยสาร AnAn Japan June 2012


D-LITE 

คอนเสริต์ถูกสร้างสรรค์ด้วยฝีมือของทีมงานที่ยอดเยี่ยม และนี่เป็นที่สุดตั้งแต่ที่เราเคยทำมา 

ดุดันด้วยคุณภาพของเสียงร้องและรูปร่าง ในขณะที่อีกด้านแสงเห็นความสดใสและผ่อนคลายเป็นกันเองของเค้าก็ยังคงอยู่ครบเหมือนเดิม 

 “เกี่ยวกับเสียงของผม ผมไม่ได้ทำการฝึกอะไรที่พิเศษเลยครับ คือ เมื่อปีก่อนมีเรื่องมากมายเกิดขึ้้น ผมสังเกตเห็นเหมือนกันว่าบางทีอะไรบางอย่างในตัวของผมคงเปลี่ยนไป 

ในตึกวายจีมีเครื่องมือมากมายที่จะให้เราได้ออกกำลังกายและฟิตหุ่นได้ทุกเวลาที่เราต้องการ ดังนั้นผมจึงได้ฟิตร่างกายอย่างต่อเนื่อง ไม่เพียงแต่ผมเท่านั้นนะครับ สมาชิกทุกคนในวงก็มีรูปร่างดีกันทั้งนั้น Sol เป็นคนที่มีหุ่นดีที่ 1 เลยครับในบรรดาสมาชิกในวงของเรา สำหรับผม ผมว่าผมก็ถูกผูกติดอยู่ที่อันดับ 1 กับเค้าแหละฮะ (หัวเราะ) 

ตอนนี้เป็นระยะเวลาที่ ทัวร์คอนเสริ์ต Alive ที่ทุกคนรอคอยกันมานานใกล้จะมาถึงแล้ว ช่วยแนะนำไฮไลท์เด่นๆที่จะมีในคอนเสริต์ให้เราฟังหน่อย??

“สำหรับทัวร์คอนเสริต์คราวนี้ เราได้ทำงานร่วมกับผู้กำกับการแสดงบนเวทีคุณ  Laurieann Gibson ที่เคยร่วมกับ  Lady Gaga มาแล้วพร้อมกับทีมงานจาก  Live Nation ครับ จนถึงตอนนี้เมื่อเทียบกับทุกคอนเสริ์ตที่เคยทำมา คอนเสริต์คราวนี้เป็นที่น่าพึงพอใจมากที่สุดแล้วครับ นอกจากนี้ วงดนตรีที่มาร่วมเล่นให้เราครั้งนี้ก็สุดยอดจริงๆ พวกเค้ามีอายุที่ใกล้เคียงพวกเราด้วยทำให้เรารู้สึกถึงความกดดันอย่างมาก แต่เมื่อได้พูดถึงเรื่องดนตรีหรือการฝึกซ้อมแล้วละก็ เราสนุกกันมากเลยครับ 

จริงๆแล้วผมอยากที่จะพักเสียงของผมซักหน่อย แต่เมื่อไหร่ก็ตามที่พวกเค้าเริ่มเล่นดนตรีผมก็อดไม่ได้ที่จะเข้าไปร่วมร้องทุกที (หัวเราะ) ผมหวังมากๆว่าผู้ชมจะรู้สึกถึงเสียงที่เราตั้งใจจะแสดงออกมาให้ฟังกันระหว่างการชมคอนเสริต์นะครับ" 


chinese to english translation by Rice and marthapido 
english to Thai translation by mew mini museum 

========================  

จากนิตยสาร AnAn ที่แปลไปก่อนแล้วนะค่ะตามลิงค์ไปได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น