วันพุธที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

Q&A BigBang จากนิตยสาร Pop Teen Japan June 2012


Q: ใครเต้นเก่งมากที่สุด ?? ?
- SOL!(ทุกคนตอบออกมาพร้อมกันเลย)

Q: ใครเป็นเจ้าแห่งแฟชั่น?
- GDRAGON
Seungri: GDRAGON!ครับตั้งแต่ทรงผมไปถึงผ้าพันคอที่เค้าสวมใส่ทุกอย่างล้วนนำแฟชั่น ไม่จำเป็นต้องมีเหตุผลอะไรอีกแล้วมั้งครับ (หัวเราะ)
GD: VI ก็เป็นคนนำแฟชั่นเหมือนกันนะฮะ
Seungri: ผมไม่นำแฟชั่นเลยฮะ ผมเรียบง่ายๆ บางทีอาจจะเรียบง่ายเกินไปนะ

Q: ใครเป็นคนที่เนื้อหอมที่สุดในหมู่สาวๆๆ ??
-D-LITE(Daesung)
Seungri: D-LITE เป็นที่โด่งดังมากเลยละฮะในช่วงนี้ (หัวเราะ) เหตุผลที่ทำไมเค้าถึงเนื้อหอมเหรอครับ?? ไม่มีเหตุผลหรอกฮะ  ( 55555)

Q: ใครที่รสนิยมดีที่สุด?
- TOP
Seungri: คิดว่าคงเป็น ท็อปนะครับ ห้องของเค้ามีการตบแต่งที่เท่จริงๆ
ผู้สัมภาษณ์: ตบแต่งในแบบไหนเหรอครับ?
TOP: ความลับนะครับ (หัวเราะ)

Q:ใครที่ร้องไห้บ่อยๆ?
-ไม่มีใครเลย
Seungri: ไม่มีใครเป็นแบบนั้นเลยฮะ เราไม่ค่อยมีสายเลือดนักร้องไห้กันอยู่เลย (หัวเราะ) เราไม่เคยร้องไห้ฟูมฟายจนจมูกแดงหรอกฮะ บิกแบง never cry++
TOP: เราไม่ค่อยได้มีน้ำตาออกมาให้ใครเห็นครับแต่บางครั้งเราก็ร้องไห้อยู่ในใจนะฮะ (หัวเราะ) ขนาดตอนนี้หัวใจของพวกเราก็กำลังร้องไห้อยู่นะครับ

Q: ใครที่มีช่องว่างกว้างที่สุดในเรื่องส่วนตัวกับเรื่องที่ต้องออกสื่อ? (ใครที่มีสองบุคคลิก)
-SOL(Taeyang)
Tae:ผมคิดว่าผมมีช่องว่างนั้นครับ
Seungri: เค้าจะเงียบมากๆเวลาที่เค้าคิดจะเงียบ แต่ก็เอะอะน่ารำคาญมากเวลาที่อยากจะเอะอะ (หัวเราะ) เวลาอยู่บนเวทีเค้าจะไม่ใช่คนที่เงียบๆไม่ค่อยคุย แต่ปกติแล้วเค้าจะเงียบๆครับ

Q: ใครเป็นคนที่มีความต้องการโหยหาคนอื่นมากที่สุด?
- GDRAGON
Seungri: ผมคิดว่าการที่เค้าสามารถเขียนเพลงที่เต็มไปด้วยความรู้สึกได้ขนาดนี้เป็นเพราะเค้าเหงานะครับ

Q: ใครเก่งในเรื่องความรักมากที่สุด?
- GDRAGON
Seungri: เค้าเป็นผู้ชายที่โรแมนติกครับ เค้ามักให้ความสำคัญกับเทศกาลต่างๆและมักจะเตรียมของขวัญเอาไว้เสมอ โรแมนติกมาก
GD: ครับ เมื่อทำการสัมภาษณ์นี้เสร็จแล้วคุณอาจจะเจอลูกโป่งอยู่เต็มรถเลยก็ได้ (หัวเราะ)
Seungri: เยี่ยมเลย นี่แหละโรแมนติกมาก (หัวเราะ)
GD: แล้วอาจจะมี ท็อป อยู่ในลูกโป่งด้วยนะฮะ (หัวเราะ) 
ผู้สัมภาษณ์: งั้นคุณคงเป็นคนชอบจัดงานใช่ไม๊ครับ??
GD: ผมรักมันครับ ผมอยากจะเป็นเจ้าของบริษัทที่รับจัดงานแบบนี้โดยเฉพาะเลยฮะ

Q:ใครที่เป็นเด็กมากที่สุด?
-TOP
Seungri: TOP น่ารักมากเลยฮะ เค้าชอบพวกหุ่นของเล่นตัวเล็กตัวน้อยเหมือนเด็กๆครับ
TOP: ช่ายย ฉันยังใส่ผ้าอ้อมอยู่เลย (หัวเราะ)
Seungri: นี่ทารกของแท้เลยนะเนี่ย (หัวเราะ)

Q: ใครที่เป็นผู้ใหญ่ที่สุด?
- D-LITE
TAE: ช่วงนี้โตเป็นผู้ใหญ่มากทีเดียวครับ (หัวเราะ)
Seungri: รูปร่างอย่างเท่เลยฮะ (หัวเราะ) เกือบจะมีแต่กล้ามเนื้อทั้งหมดเลยละฮะ
Dae: ผมฟิตร่างกายทุกวันครับ ผมออกกำลังในการฟิตกล้ามเนื้อถึง 5 ส่วนในแต่ละวันครับ

Q: ใครที่บริสุทธิ์ที่สุด? (ใครที่เป็นธรรมชาติมากที่สุด)
-VI
Seungri: หือ???หมายความว่ายังไงครับ??
ผู้สัมภาษณ์: ปฏิกริยาแบบนี้แหละครับเป็นเหตุผลได้อย่างดีแล้ว (หัวเราะ)
TOP: VI ตัวแทนของความใสบริสุทธิ์ (555555) 

=======================

Q: ใครที่มีเซ้นซ์ในการเล่นมุขตลก ??
-DLITE
Seungri:เค้าเป็นอัจฉริยะเลยครับ เซ้นซ์ระดับเวกัสเลยครับ
ผู้สัมภาษณ์: งั้นช่วยปล่อยมุขให้เราฟังหน่อยได้ไม๊ครับ
Dae: คิดมุขละ 500 เยนนะครับ (หัวเราะ) แล้วผมก็จะไม่เล่นมุขในขณะที่ไม่มีกล้องจับอยู่ด้วยครับ (หัวเราะ)
Q: ใครที่มีทักษะในเรื่องการแสดงมากที่สุด?? 
-D-Lite 
seungri: เค้าเป็นอัจฉริยะนะครับเค้ามีทักษะทำอะไรได้หลายอย่างเลย 
ผู้สัมภาษณ์: งั้นเล่นตลกให้ดูหน่อยครับ
D-Lite: กรุณาจ่ายมา 500 เยนนะครับ และผมจะไม่แสดงด้วยถ้ากล้องไม่ถอยออกไปก่อน (หัวเราะ)
[ หมายเหตุ:ข้อนี้ที่ทั้งสองคนแปลออกจะแปลผิดเพี้ยนกันไปเยอะนะค่ะเลยแปลทั้ง2เจ้าเลย]

======================

Q: ใครที่ทำงานหนักมากที่สุด?
- ทุกคน
Tae: ทุกคนต่างก็ทุ่มเททำงานอย่างหนักกันหมดครับ เราจำเป็นต้องเป็นแบบนี้ครับ
Seungri: คนที่ไม่ทำงานอย่างหนักจะต้องถูกไล่ออกครับ
Dae:ในบรรดาพวกเราทุกคน ท็อปเป็นคนที่เกือบจะโดนไล่ออกที่สุดครับ (หัวเราะ) แต่เป็นเพราะเค้ายังเป็นเด็กน้อยอยู่เลยคงไม่มีใครถือสาใช่ไม๊ฮะ ?? (หัวเราะ)


Eng translatio cr: Yuka@forever-gdragon.com
Thai Translation by mew mini museum
some from  Alida Jwalkervip.tumblr.com
Source: bigbangfamily.com 

p.s เห็น alida แปลออกมาเหมือนกันนะคะของ alida แลดูเข้าใจง่ายกว่าแต่ไม่ละเอียดเท่า มิวเลยตัดสินใจแปลของนักแปลหน้าใหม่ Yuka แทนนะค่ะ ลองๆอ่านกันดูค่ะ ความหมายไม่ได้ผิดเพี้ยนกันเท่าไหร่ บางข้อเพี้ยนมากมิวก็แปลของ alida เสริมเข้ามาให้แล้วด้วยค่ะตามนี้ค๊า
 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น