วันเสาร์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2555

Off shot จากนิตยสาร AnAn Japan June 2012

 

Seungri: ถึงแม้ว่าผมจะเป็นน้องเล็กประจำวง แต่ด้านจิตใจแล้วนะฮะ พี่ท็อปเป็นเด็กน้อยที่สุด
TOP:ไม่ใช่เ็ด็กน้อยนะ เป็นทารกเลยละ

17 นาฬิกาวันนึงในเดือนมีนาคม เมื่อสมาชิกวงบิกแบงได้เดินเข้ามาในสตูดิโอเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการถ่ายภาพ พวกเค้าหิวกันมาก ทั้งๆที่เพิ่งทาน kimba และ california rolls เข้าไปแล้ว พวกเค้ายังสั่ง cheese buscuits และ ข้าวกล่องราดหน้าเนื้อสไตล์ญี่ปุ่นมาเพิ่มอีก นอกจากนี้ยังทาน dorayaki และ ไข่ม้วนงาที่พวกเราเอามาจากญี่ปุ่นลงท้องไปด้วย น่าแปลกใจที่คนที่ทานเยอะที่สุดคือคนที่มีรูปร่างผอมที่สุดในวง อย่าง จีดราก้อนนั่นเอง  

เมื่อพวกเค้าทานกันอย่างเพียงพอแล้วก็ถึงคราวเริ่มการถ่ายภาพกัน เพื่อให้เข้ากับธีมในการถ่ายภาพในวันนี้ที่ใช้ชื่อว่า  ‘Ready for Blue’ เราต้องการให้พวกเค้าแสดงออกถึงอารมณ์ความรู้สึกที่เย็นๆ ซึ่งสมาชิกในวงทุกคนต่างเข้าใจในสิ่งที่เราต้องการและแสดงอารมณ์ออกมาได้เป็นอย่างดี ทักษะในการแสดงของพวกเค้าก็เยี่ยมยอดด้วยเช่นกัน 

ในตลอดการถ่ายภาพ วีไอคุงได้ใช้ทักษะทางด้านภาษาญี่ปุ่นที่ยอดเยี่ยมของเค้าพูดคุยสื่อสารกับเราตลอดเวลา เค้ายอดเยี่ยมมาก 

ถึงแม้ว่าพวกเค้าจะรู้สึกเหนื่อยกับตารางงานที่ยุ่งมากสมาชิกในวงบางคนถึงกับต้องหลับตาพักในระหว่างการถ่ายภาพ ( ดูรูปทางด้านซ้าย) แต่พวกเค้าก็ยังทำให้บรรยากาศเต็มไปด้วยความสุขตลอดการถ่ายทำ ไว้เราเจอกันอีกที่ญี่ปุ่นนะ 

=================

[มุมเล็กๆทางด้านซ้ายนะค่ะ]

เป็นเพราะพวกเค้าไปถ่ายทำรายการเพลงรายการนึงก่อนที่จะมาถ่ายภาพกับ AnAn สมาชิกในวงต่างก็เหนื่อยกันมาก Sol เกือบจะหลับไปในช่วงที่เราถ่ายรูปกัน ท็อปทำตัวเป็นพี่พยายามเข้าไปปลุก และ คอยพูดอะไรบางอย่างที่ต้องตลกแน่ๆกับ วีไอ จากนั้น Sol ก็ง่วงอีกและท็อปก็พยายามจะปลุกอีก เป็นแบบนี้ซ้ำแล้วซ้ำเล่า ท็อปเป็นคนที่คอยสร้างบรรยากาศดีๆตลอดการถ่ายภาพครั้งนี้จริงๆ


[มุมเล็กๆด้านขวานะค่ะ]

ในการถ่ายภาพเราจะเห็น แดซองและจีดราก้อนในด้่านที่ผ่อนคลาย แดซองกำลังนวดไหล่และขาให้จีดราก้อนอยู่ และ จีดราก้อนอยากจะจูบแดซองเพื่อเป็นการตอบแทนที่นวดให้  แต่แดซองก็หลบได้อย่างง่ายดาย 

[ใต้รูปทั้งหมด ]

ในตอนที่เสร็จสิ้นการถ่ายภาพในวันนี้ ท็อปนั้นกระตือรือร้นมาก เต้นและเล่นมุขตลกตลอดเวลา ในขณะที่แดซองก็ทำหน้าทำตาหลากหลายอารมณ์ให้พวกเราดู ดูเหมือนว่าพวกเค้ายังคงต้องเดินทางไปทำงานต่อหลังจากที่มาถ่ายภาพกับเราครั้งนี้ ยังไงก็ สู้ๆนะทุกคน  

 Source: http://imgsrc.baidu.com/forum/pic/item/d53f8794a4c27d1ec0e7ce671bd5ad6edcc4384b.jpg
Cr: bigbangfamily Eng translation by rice forever Gdragon
Thai Translation by mew mini museum

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น