วันศุกร์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

Q&A Bigbang จากนิตยสาร Mini [June 2012]


SEUNGRI

Q: ตรงกันความกับความคิดเห็นของคนส่วนใหญ่ จริงๆแล้วคุณคือ??
Seungri: คือผมไม่ใช่ Play boy นะครับ!!

Q: คุณหมายถึงคนชอบคิดว่าคุณเป็น play boy ใช่ไม๊ค่ะ?
Seungri: (หัวเราะ) มันทำให้ผมรู้สึกเศร้านะครับแต่คนส่วนใหญ่ชอบพูดแบบนั้น เป็นเพราะผมเป็นน้องเล็กประจำวงผมจำเป็นต้องเป็นคนคอยสร้างความร่าเริงให้กับทุกคน เวลาที่เราออกไปข้างนอกเวลามีคนเยอะๆผมก็จะทำให้ทุกคนรู้สึกตื่นเต้นและร่าเริงขึ้นมาทำให้ผมมักจะโดนเรียกว่าเป็น playboy ครับ แต่มันไม่ใช่แบบนั้นนะฮะ กรุณาอย่าเขียนว่าผมเป็น playboy เลย (หัวเราะ)

Q:ถ้าคุณเลือกได้ว่าจะต้องกลายเป็นสมาชิกในวงคนอื่นได้หนึ่งวัน คุณจะเลือกเป็นใคร?
Seungri: พี่ท็อปครับ เค้าเป็นคนที่มีดวงตาที่มีเสน่ห์มาก ตาของผมเองมันเหมือนกับ....ตาหมี ไม่ก็ให้อารมณ์เหมือนกับตาน้องหมามากกว่าอะฮะ

Q: ตาแบบนั้นก็น่ารักออกนะค่ะ!
Seungri: ฮะ มันน่ารักแต่มันไม่เท่หนิฮะ

Q: นอกจากเรื่องรูปร่างหน้าตาในตัวของผู้หญิง มีอะไรอย่างอื่นไม๊คะที่คุณชอบมากที่สุด เช่น กลิ่นไม่ก็เสียง เป็นต้น??
Seungri: เสียงเพราะๆฮะ เมื่อตอนที่เราคุยโทรศัพท์กันและคุณก็เริ่มที่จะชอบให้มีคนที่มีเสียงเพราะๆมาพูดว่า " โชคดีนะวันนี้" ผมก็จะดีใจมากและจะบอกกลับไปว่า " ขอบคุณนะครับ ผมจะพยายามให้เต็มทีเลย"

Q: คุณเป็นประเภทที่จะเป็นฝ่ายสารภาพรักก่อน??หรือเป็นประเภทที่ชอบคอยมากกว่าค่ะ?
Seungri: ผมเป็นคนพูดตรงครับ ผมจะพูดออกไปเลย "ผมชอบคุณ คุณจะว่าไงครับ เราจะเอายังไงกันดี " ผมจะไม่พูดว่า " ไปเดทกับผมไม๊ครับ?? " ผมจะพูดว่า "ผมชอบคุณมากๆๆเลย"จากนั้นก็จะพูดว่า " กรุณารับรักจากผมด้วย"

Q: (หัวเราะ) เป็นไปอย่างที่เราคิดนะค่ะ แมนมากๆคะ
Seungri: ถ้าฝ่ายชายเป็นฝ่ายสารภาพ ผู้หญิงจะคิดว่า " ผู้ชายคนนี้ชอบเรานะ" แล้วเธอก็จะเริ่มคิดถึงเค้าและเริ่มชอบเค้าตอบครับ

Q: คุณใช้เวลาผ่อนคลายยังไงในห้องคนเดียวค่ะ?
Seungri: ผมจะจุดเทียนและฟังเพลงดีๆครับ ผมชอบฟังเพลงแต่ไม่ค่อยได้ออกไปผับบ่อยเท่าไหร่ ดังนั้นในบ้านผมจะมีไฟซึ่งเหมือนกับที่มีในผับอะฮะอันที่มันสว่างมากๆๆ "

Q: ว้าว!! และคุณทำอะไรในห้องใหญ่ๆแบบนั้นละค่ะ??
Seungri: (ทำท่าภูมิใจอย่างมาก) ผมก็เต้นไปคนเดียวครับ

Q: ฝากอะไรถึงผู้อ่าน Mini หน่อยคะ
Seungri: เรากำลังจะมีทัวร์คอนเสริ์ตในช่วงเดือนพฤษภาคมนะครับ และเราจะพยายามให้เต็มทีที่สุดที่ญี่ปุ่นในปีนี้ด้วย สมาชิกทุกคนต้องการที่จะแสดงออกถึงบุคคลิกของแต่ละคนออกมาให้ทุกคนได้ชมกันครับ 



TOP

Q: ผมสีฟ้าของคุณดูจะสร้างความฮือฮาได้มากเลยนะคะ แต่ว่ามันยากที่จะจัดทรงรึเปล่า??
TOP: ผมไม่ค่อยทำอะไรกับมันมากหรอกฮะ แต่การจัดทรงยากจริงๆ

Q: คุณใช้เวลาพักผ่อนที่บ้านด้วยการทำอะไรบ้างคะ? 
TOP: ผมชอบใช้เวลาอยู่กับตัวเองครับ ดังนั้น ผมจะดูหนังไม่ก็ใช้เวลาคิดย้อนไปในเรื่องที่ตัวเองทำลงไป งานของผมเป็นงานที่ผมจำเป็นจะต้องอยู่ต่อหน้าผู้คนมากมาย ดังนั้นผมจึงต้องใช้เวลาในการควบคุมตัวเองและเตรียมการในเรื่องของจิตใจเอาไว้ก่อนครับ

Q: ห้องคุณมีลักษณะเป็นยังไงคะ?
TOP: มันเปลี่ยนแปลงไปมากเลยครับ แต่ตอนนี้ผมกำลังจะปรับเปลี่ยนให้มันเป็นแบบสไตล์ยุโรปคลาสลิกครับ

Q: ตรงกันข้ามกับความคิดเห็นของคนส่วนใหญ่ จริงๆแล้วคุณคือ?
TOP: จริงๆแล้วผมเป็นเพียงเด็กชายอายุ 14 เองครับ แม้ว่าเวลาจะผ่านไปอีก 10 ปีจากนี้ ผมก็ไม่รู้สึกว่าความคิดของผมจะเปลี่ยนแปลงไปนะครับ

Q: คุณชอบให้ผู้หญิงแต่งตัวสไตล์ไหนคะ?
TOP: ผมชอบคนที่แต่งตัวสบายๆครับ.

Q: แล้วคุณคิดยังไงกับแฟชั่นที่สาวๆในนิตยสารMini ใส่กันคะ??
TOP: น่ารัก แน่นอนอยู่แล้วสิฮะ (หัวเราะ)

Q: เร็วๆนี้คุณได้ซื้ออะไรที่ญี่ปุ่นบ้างคะ?
TOP: ผมซื้อเสื้อผ้าและรองเท้าให้คุณแม่ครับ ตอนที่ผมเห็นพวกมันผมคิดว่ามันเหมาะกับคุณแม่มาก ผมไม่รู้หรอกฮะว่าเธอจะดีใจมากแค่ไหน ก็เลย....

Q: คุณน่ารักจังเลย ในฐานะที่เป็นผู้หญิงฉันอยากจะให้คุณมาเป็นลูกชายฉันจริงๆ
TOP: จริงเหรอฮะ ?? ผมจะเป็นลูกที่ดีเหรอฮะ?? (หัวเราะ)

Q: นอกจากเรื่องรูปร่างหน้าตาในตัวของผู้หญิง มีอะไรอย่างอื่นไม๊คะที่คุณชอบมากที่สุด เช่น กลิ่นไม่ก็เสียง เป็นต้น??
TOP: มีผู้ชายที่เที่ยวไปดมกลิ่นสาวๆด้วยเหรอฮะ?? สำหรับผมแล้วมันไม่ใช่เรื่องของกลิ่น เสียง หรือ รูปร่างหน้าตาหรอกครับ สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ เราต้องมีนิสัยใจคอที่เข้ากันได้ แน่นอนว่าถ้ามีกลิ่นหอมหรือเสียงดีๆด้วยก็ยิ่งเยี่ยมฮะ (หัวเราะ)

Q: อะไรที่คุณคิดว่า " ฉันจะไม่ยอมแพ้คนอื่นในเรื่องนี้แน่ๆ"??
TOP: บุคคลิกบนเวทีของผมครับ นอกจากนี้ในการถ่ายรูปผมจะมีความมั่นใจที่จะแสดงความเป็นตัวเองออกมาต่อหน้ากล้องครับ

Q: คุณแมนมากเลยค่ะ สาวๆทั่วโลกคงต้องคลั่งไคล้ชื่นชอบในตัวคุณมากแน่ๆเลย
TOP: (เขิน) ไม่หรอกฮะ ไม่ใช่แบบนั้นหรอกครับ

Q: ในบรรดาสมาชิกในวงคุณว่าใครจะทำหน้าที่คุณพ่อได้ดีที่สุด?
TOP:ทุกคนเลยครับ ผมคิดว่าผมสามารถที่จะเป็นคุณพ่อที่ดีและสามีที่ดีได้



Daesung

Q: ตรงกันข้ามกับความคิดเห็นของคนส่วนใหญ่ จริงๆแล้วคุณคือ?
Daesung: คือ ผมมีดวงตาที่โตมากนะครับ แต่เป็นเพราะว่าผมจะยิ้มอยู่เสมอตาของผมมันเลยดูเล็กแบบนี้ ดวงตาผมจะใหญ่มากที่สุดก็ตอนที่ผมกำลังนอนหลับครับ

Q: อะไรนะค่ะ?? เอ?? หมายความว่ายังไงเหรอค่ะ??
Daesung: ผมจะลืมตากว้างมากๆๆเลยละฮะเวลาที่นอนหลับ (หัวเราะ) นี่เป็นความลับที่ผมบอกกับผู้อ่าน Mini ที่เดียวเลยนะฮะ

Q: เข้าใจแล้วค่ะ (หัวเราะ).นอกจากเรื่องรูปร่างหน้าตาในตัวของผู้หญิง มีอะไรอย่างอื่นไม๊คะที่คุณชอบมากที่สุด เช่น กลิ่นไม่ก็เสียง เป็นต้น??
Daesung: อืม ผมชอบทั้งคู่นะครับ แต่คิดว่าผมชอบเสียงมากที่สุดครับ ผมจะสนใจในตัวผู้หญิงที่สามารถร้องเพลงได้ไพเราะครับ

Q: ถ้าคุณเลือกได้ว่าจะต้องกลายเป็นสมาชิกในวงคนอื่นได้หนึ่งวัน คุณจะเลือกเป็นใคร?
Daesung: ผมจะเป็นซึงรีผู้เยี่ยมยอดครับ ซึงรีใช้ชีวิตในแต่ละวันเต็มไปด้วยเรื่องสนุกๆมากมายทุกวัน ผมคิดว่ามันคงจะวิเศษมากที่จะไม่มีเรื่องกังวลใดๆแบบนั้น

Q: เมื่อคุณมีเรื่องกังวลคุณจะทำยังไงค่ะ?
Daesung: ผมคิดว่าผมเป็นคนประเภทที่ไม่สามารถที่จะคุยปรับทุกข์กับใครได้ครับ ผมจะเป็นคนที่รับทุกอย่างเอาไว้กับตัวเอง

Q: ในบรรดาสมาชิกในวงคุณว่าใครจะทำหน้าที่คุณพ่อได้ดีที่สุด?
Daesung: แทยังครับ เค้าเป็นคนที่ไว้วางใจได้และเป็นคนที่ให้คำแนะนำที่แสนวิเศษเสมอ

Q: เร็วๆนี้คุณได้ซื้ออะไรบ้างไม๊คะ?
Daesung: ผมซื้อแจ็คเก็ตหนังของ Rick Owens มาฮะ มันจะมีเส้นสีดำพาดลงบนสีขาว มันดูเท่มากเลยฮะ แล้วก็ได้ซื้อ ที่นอนแบบ tempurpedic มาด้วย (ที่นอนเพื่อสุขภาพ) ผมได้ยินมาว่ามันดีต่อหลังของเราฮะ และมันดีมากจริงๆ

Q: คุณชอบให้ผู้หญิงแต่งตัวสไตล์ไหนคะ ?
Daesung: ผมไม่ค่อยจะชอบแนวแฟชั่นที่ดูแล้วรู้สึกว่า คนคนนี้ดูทันสมัยจัง แบบนั้นอะครับ ผมชอบสาวๆที่แต่งตัวในแนววินเทจ หรือดูสบายๆในชุดวอล์มหรือชุดอยู่บ้านอะครับ

Q:  คุณเป็นประเภทที่จะเป็นฝ่ายสารภาพรักก่อน??หรือเป็นประเภทที่ชอบคอยมากกว่าค่ะ?
Daesung: คือเคยมีเวลาที่ผมรู้สึกว่า " อ่า ชอบคนนี้จังเลย" และมีความรู้สึกอย่างรุนแรงต่อเค้าด้วยครับแต่ก็พูดอะไรออกไปไม่ได้ ผมกังวลกับมันอย่างมากเลยล้มเลิกไป ผมไม่มีความมั่นใจที่จะทำอะไรลงไปครับ น่าอายจริงๆ.....

Q: ฝากอะไรถึงผู้อ่าน Mini หน่อยคะ
Daesung: ผมชอบสาวๆทุกคนที่แต่งตัวสบายๆแบบในนิตยสาร Mini เลยฮะ ถ้าเรามีอายุเท่ากันบางทีเราอาจจะเป็นเพื่อนกันได้นะครับ อย่าลืมมาชมคอนเสริ์ตของเราในเดือนพฤษภาคมนี้นะครับ



Taeyang

Q:  เร็วๆนี้คุณได้ซื้ออะไรบ้างไม๊คะ?
Taeyang: ผมชอบพวกผ้าพันคอมากเลยฮะในช่วงนี้ และเมื่อไม่นานมานี้ผมได้ซื้อผ้าพันคอที่มีลายดั้งเดิมของ  Versace มา

Q: ห้องคุณมีลักษณะเป็นยังไงคะ?
Taeyang: สมาชิกในวงทุกคนอาศัยอยู่ร่วมกันครับดังนั้นผมไม่สามารถที่จะตบแต่งอะไรที่เป็นตัวเองสุดๆได้ แต่ว่าผมสะสมหุ่นจากการ์ตูนเรื่อง  'ONE PIECE' ครับ ก็เลยตอนนี้วางแผนว่าจะทำชั้นเก็บพวกมันครับ

Q: ตรงกันข้ามกับความคิดเห็นของคนส่วนใหญ่ จริงๆแล้วคุณคือ?
Taeyang: คือคนที่ "ไม่รู้ว่าผมกำลังบินไปยังจุดใด" ผมเป็นคนแบบนั้นครับ เป็นเพราะตัวผมเองต้องการที่จะเป็นอิสระมากๆ ผมเกลียดที่จะต้องถูกบังคับด้วยสิ่งต่างๆ และถ้าเกิดว่ามีอะไรบางอย่างกำลังควบคุมผมอยู่ผมจะรู้สึกอยากจะหนีไปให้ไกลๆ ครับ

Q: งั้นสมมมุติถ้าคุณ โดนจำกัด ควบคุม โดยคนรักของคุณละค่ะ??
Taeyang: ถ้าเป็นผู้หญิงที่ผมชอบแล้วละก็ โอเคครับ (หัวเราะ) แต่ว่าตอนนี้ผมยังไม่เจอคนที่ผมจะรักเลยดังนั้นผมก็ไม่รู้เหมือนกัน

Q:คุณเป็นประเภทที่จะเป็นฝ่ายสารภาพรักก่อน??หรือเป็นประเภทที่ชอบคอยมากกว่าค่ะ?
Taeyang: ในฐานะที่เผ็นผู้ชายผมต้องการที่จะเป็นฝ่ายสารภาพก่อนครับ แต่ผมไม่เคยทำมาก่อน จนถึงตอนนี้คิดว่าเคยสารภาพรักไปแค่ทีเดียวเท่านั้นครับ

Q: แล้วผลออกมาเป็นยังไงค่ะ?
Taeyang: ถ้ามันเป็นไปด้วยดี คุณคิดว่าผมจะยังเป็นโสดอยู่แบบนี้เหรอฮะ ??

Q: ฉันขอโทษนะคะ (หัวเราะ). แล้วมีสาวๆมาสารภาพรักกับคุณบ้างไม๊ค่ะ??
Taeyang: ผมไม่คิดว่าตัวเองจะชอบความรู้สึกแบบนั้นนะฮะ(หัวเราะ)  คือ ถึงแม้ว่าผมจะรู้ว่าตัวเองมีความรู้สึกดีๆกับใครบางคน ผมก็แค่อยากจะเก็บความรู้สึกนั้นเอาไว้กับตัวเอง พวกผู้หญิงอาจจะรู้สึกว่าอึดอัดไม่อยากเก็บไว้แต่ผมจะดีใจมากกว่านะครับถ้าจะรอให้ผมเป็นคนที่สารภาพออกไปก่อน

Q: อ่าเข้าใจแล้วค่ะ นอกจากเรื่องรูปร่างหน้าตาในตัวของผู้หญิง มีอะไรอย่างอื่นไม๊คะที่คุณชอบมากที่สุด เช่น กลิ่นไม่ก็เสียง เป็นต้น??
Taeyang: เลือกยากนะครับแต่ผมชอบให้พวกเธอมีกลิ่นหอม แต่แน่นอนผมก็ชอบผู้หญิงที่มีเสียงเพราะด้วย เพราะผมเป็นนักดนตรีทำให้หูของผมรับเสียงต่างๆได้ไว ดังนั้นผมจะละเอียดอ่อนในเรื่องของเสียงครับ

Q: ในบรรดาสมาชิกในวงคุณว่าใครจะทำหน้าที่คุณพ่อได้ดีที่สุด?
Taeyang: จีดราก้อน มั้งครับ เค้าค่อนข้างละเอียดอ่อนและเป็นคนสม่ำเสมอ และเค้าก็ยังเป็นแฟชั่นนิสต้าอีก ดังนั้นผมคิดว่าเค้าคงแต่งตัวให้กับลูกชายไม่ก็ลูกสาวออกมาน่ารักด้วยเสื้อผ้าเท่ๆมากมายเลยฮะ

Q: อะไรที่คุณคิดว่า " ฉันจะไม่ยอมแพ้คนอื่นในเรื่องนี้แน่ๆ"??
Taeyang: ผมเป็นคนที่หาของกินอร่อยๆเก่งมากเลยฮะ แค่ดูสี ขนาด และกลิ่น ผมก็จะรู้เลยว่ามันมีรสชาติยังไง

Q: ฝากอะไรถึงผู้อ่าน Mini หน่อยคะ
Taeyang:ทุกคนคืออนาคตนะครับ ฟังเพลงของพวกเรา ยึดมั่นในความหวัง จงเดินหน้าต่อไปอย่าสูญเสียความคิดในแง่ดีและความรู้สึกดีๆไปนะครับ



 G-dragon

Q: คุณใช้เวลาพักผ่อนที่บ้านด้วยการทำอะไรบ้างคะ?
G-Dragon: นอนหลับครับ แค่นอนหลับไปโดยที่ไม่ต้องคิดเรื่องใดๆทั้งนั้น

Q:ห้องคุณมีลักษณะเป็นยังไงคะ?
G-Dragon: ผมต้องการจะให้มันเป็นที่ที่สุขสงบ ดังนั้นมันเลยจะมีบรรยากาศที่มืดๆและสงบๆ นอกจากนี้เป็นเพราะผมทำงานโปรดิวเพลงที่บ้านด้วยดังนั้นมันก็จะออกแนวกึ่งๆสตูิดิโอด้วยครับ

Q: ดูไม่ธรรมดาเลยนะค่ะเนี้ย!!
G-Dragon: มันดูเป็นที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับคนรอบข้างผมใครๆก็บอกแบบนั้น แต่มันก็ยังมีบางจุดที่ต้องแก้ไขอยู่นะครับ

Q: อะไรที่คุณคิดว่า " ฉันจะไม่ยอมแพ้คนอื่นในเรื่องนี้แน่ๆ"??
G-Dragon: น่าจะเป็นเรื่องของแฟชั่นนะครับ

Q: ตอบสมกับเป็นเจ้าแห่งแฟชั่นตัวจริงเลยนะค่ะ ในช่วงนี้คุณได้ซื้ออะไรใหม่บ้างค่ะ?
G-Dragon: แจ็คเก็ตหนังจาก Chrome Hearts ครับ

Q: คุณชอบให้ผู้หญิงแต่งตัวสไตล์ไหนคะ ?
G-Dragon: ผู้หญิงจะดูน่ารักที่สุดเมื่อพวกเธอทำตัวเป็นธรรมชาตินะครับ

Q: (หัวเราะ).นอกจากเรื่องรูปร่างหน้าตาในตัวของผู้หญิง มีอะไรอย่างอื่นไม๊คะที่คุณชอบมากที่สุด เช่น กลิ่นไม่ก็เสียง เป็นต้น??
G-Dragon: อืมคงไม่ใช่ การได้กลิ่นแบบดมลงไป ตรงๆนะครับ แต่น่าจะเ็ป็นการได้กลิ่นที่มันจะคงอยู่ในความทรงจำไปอีกยาวนาน แบบนั้นมากกว่า

Q: คุณเป็นคนที่โรแมนติกนะค่ะ คุณเป็นประเภทที่จะเป็นฝ่ายสารภาพรักก่อน??หรือเป็นประเภทที่ชอบคอยมากกว่าค่ะ?
G-Dragon: อืม มันขึ้นอยู่กับสถานการณ์นะครับ

Q:ถ้าคุณเลือกได้ว่าจะต้องกลายเป็นสมาชิกในวงคนอื่นได้หนึ่งวัน คุณจะเลือกเป็นใคร?
G-Dragon: ผมอยากจะลองเป็นทุกคนดูซักครั้งครับ

Q: ในบรรดาสมาชิกในวงใครเป็นคนที่ร้องไห้ง่ายที่สุด?
G-Dragon: คงเป็นผมครับ

Q: ใครที่เป็นผู้ชายมาดแมนที่สุด?
G-Dragon: แทยัง

Q: ในบรรดาสมาชิกในวงคุณว่าใครจะทำหน้าที่คุณพ่อได้ดีที่สุด?
G-Dragon: ผมฮะ

Q:โอ้ ว้าวว ดูคุณมั่นใจมากเลยนะค่ะ
G-Dragon: มีหลายคนเคยพูดว่าผมต้องเป็นคุณพ่อที่เยี่ยมยอดมากแน่ๆฮะ

Q: ฝากอะไรถึงผู้อ่าน Mini หน่อยคะ
G-Dragon: สวัสดีครับ ลาก่อนครับ

Eng Translations by thatsjustnotcricket.tumblr.com + BBU
Thai Translation by mew mini museum


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น