วันพุธที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

YG:เพลงใหม่ของ BB และ 2ne1 ได้คะแนนเต็ม100

ช่วงนี้มีแต่สัมภาษณ์จากนิตยสารญี่ปุ่นออกมาคะ สารภาพว่าอ่านแล้วแลดูคล้ายๆกันไปหมดไม่ค่อยมีแง่มุมน่าสนใจเท่าไหร่ ส่วนข่าวใหม่ๆก็ไม่ค่อยมีอะไรคืบหน้ามีแต่เรื่อง World tour และเรื่องการรีแพคเกจอัลบั้มออกมา ส่วนสาวๆประจำบ้านก็กำลังจะคัมแบคกันนะคะ ปีนี้ดูยุ่งกันมากๆแต่ส่วนใหญ่ก็ไปยุ่งที่ต่างประเทศ KVIP บ่นน้อยใจกันใหญ่ พาลไปเกลียดท่านลุงกันอีก -_-!!! ยิ่งออกข่าวว่าอัลบั้ม Still alive จะไม่มีการโปรโมทในเกาหลีอีก ก็ยิ่งน้อยใจมากขึ้น

ยังไงก็ตาม 2-3 วันนี้ก็มีเรื่องให้ตื่นเต้นมากหน่อยคะ ทางYG ปล่อยทีเซอเพลง Monster สั้นๆออกมาให้รอดูกันทุกๆ 4 ทุ่ม และ ออกให้ข่าวยั่วว่าเพลงใหม่ เพราะมากๆ (อวยกันเอง 55555)

ไม่มีบทสัมภาษณ์น่าสนใจ ก็ อ่านข่าวกันซักหน่อยเนอะค่ะ 

=================


 Yang Hyun Suk, " เพลงใหม่ของบิกแบงและทูเอนี่วันได้ 100 คะแนนเต็ม "

ศิลปินหลักของค่าย  YG Entertainment  Bigbang และ 2NE1 จะมีการคัมแบคพร้อมๆกันในเร็วๆนี้ ทั้งแฟนๆและวงการเพลงต่างก็สนใจในเรื่องนี้เป็นอย่างมาก

ในวันที่ 29 พฤษภาคม ท่านประธาน ยางฮยอนซอก ได้บอกกับทาง  "Star In E" ว่าในวันที่ 3และวันที่6มิถุนายนเพลงใหม่ของ Bigbang จะออกวางแผง และ จะตามมาด้วยอัลบั้มใหม่ของ 2NE1 ที่มีการยืนยันแล้วว่ามีคิวออกในช่วงเดือนมิถุนายนนี้เช่นกัน

อัลบั้มใหม่ของบิกแบงในครั้งนี้มีชื่อว่า Still Alive จะมีเพลงใหม่ 5 เพลงซึงจะมีเพลง Monster เป็นเพลงโปรโมท ในอัลบั้มนี้จะมีการรวมเอาเพลงในอัลบั้ม Alive เข้ามาบรรจุในอัลบั้มนี้ด้วย แต่พวกเค้าจะไม่ทำการโปรโมทอัลบั้มใหม่ในครั้งนี้เนื่องจากว่าบิกแบงกำลังทัวร์คอนเสริ์ตอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น

ส่วนแฟนเพลงของสาวๆ 2NE1 ก็ถึงเวลาสิ้นสุดการรอคอยกันด้วยเช่นกัน ในตอนนี้ทาง 2Ne1 และโปรดิวเซอร์ Teddy ได้ทำเพลงใหม่เสร็จไปแล้ว 7 เพลง ซึ่งในตอนนี้กำลังปรึกษากันอย่างเคร่งเครียดว่าจะเลือกเพลงไหนมาเป็นเพลงโปรโมท และ จะออกเปิดตัวอัลบั้มใหม่นี้เมื่อไหร่ ซึ่งในการโปรโมทจะมีกิจกรรมต่างๆรวมทั้งจะออกปรากฏตัวในรายการทีวีอีกด้วย ในขณะนี้ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าอัลบั้มนี้จะเป็นอัลบั้มเต็มหรือเป็นมินิอัลบั้ม

ท่านยางกล่าวแสดงความมั่นใจในการคัมแบคครั้งนี้ว่า " ในตอนนี้ทั้งบิกแบงและทูเอนี่วันต่างก็มีศักยภาพเพิ่มมากขึ้นกว่าตอนที่เริ่มเดบิวมาก ดังนั้นพวกเค้าจึงทุ่มเทความพยายามทำออกมาอย่างดีที่สุดเท่าที่พวกเค้าจะทำได้ ส่วนตัวแล้วผมคิดว่าผมให้คะแนนทั้งสองวงนี้ได้ 100 คะแนนเต็ม สำหรับเพลงใหม่ที่ทำออกมา " 

นอกจากนี้ยังเสริมว่า " จริงๆแล้วในใจผมผมรู้สึกไม่ค่อยกังวลในเรื่องของวง 2ne1 นะครับ พวกสาวๆทำออกมาได้ดีเสมอเวลาที่ออกเพลงใหม่ เรื่องของแฟชั่นของพวกเค้าก็เป็นทักษะพิเศษที่เพิ่มเข้ามาทำให้ภาพลักษณ์ของวงก็เป็นที่จดจำได้ไปแล้ว การคัมแบคครั้งนี้เป็นอะไรที่น่าจับตามองจริงๆครับ 

Source: E Daily via Nate News http://news.nate.com/view/20120529n27768
Eng Translated by: BlackjackBelle@OhDara/ SlaveTranslator@WeLoveDara
Thai Translation by mew mini museum 


====================


บิกแบงตัดสินใจจะไม่มีการแสดงใดๆและกิจกรรมโปรโมทสำหรับอัลบั้มพิเศษ Sill Alive ที่เกาหลี

บิกแบงจะมีเพลงใหม่ 5 เพลงในอัลบั้มพิเศษ Still Alive รวมถึงเพลงของพวกเค้าที่ออกมาก่อนหน้านี้ด้วยซึ่งจะมีการออกขายเพลงออนไลน์ก่อนในวันที่ 3 มิถุนายนและตัวอัลบั้มจะออกมาในวันที่ 6 มิถุนายน แต่แฟนๆที่เกาหลีจะไม่ได้เห็นพวกเค้าแสดงเพลงใหม่ในครั้งนี้บนเวที   

ในวันที่ 29 พฤษภาคม ทางตัวแทนวายจีเอนเตอร์เทนเม้นซ์ ได้ให้ข่าวกับทาง Osen ว่า " บิกแบงจะออกอัลบั้มใหม่ในวันที่ 3 มิถุนายนครับแต่พวกเค้าจะไม่มีการขึ้นแสดงเพลงใหม่นี้บนเวทีที่เกาหลี เพราะทางบิกแบงมีเวลาไม่พอเนื่องจากกำลังมีทัวร์คอนเสริต์ที่ประเทศญี่ปุ่นไม่หยุดเลยไปจนถึงวันที่ 24 มิถุนายน ซึ่งเป็นส่วนนึงของการทัวร์คอนเสริต์รอบโลกของพวกเค้า "

นอกจากนี้ทางวายจียังกล่าวด้วยว่า "อัลบั้ม Still alive นี้ถูกผลิตขึ้นมาเพื่อเป็นการตอบแทนแฟนๆสำหรับความรักที่ยิ่งใหญ่ที่แฟนๆมอบให้กับบิกแบงในการออกมินิอัลบั้มชุดที่ 5 ในตอนนี้เราต้องขอขอบคุณสำหรับความรักที่แฟนๆให้ความสนใจเพลง Monster ซึ่งตอนนี้มีการตัดต่อทีเซอออกมาอีกด้วย"

เพลง ‘Monster’ เป็นเพลงหนักๆซึ่งจะต่างไปจากเพลงของบิกแบงที่เคยออกมาแล้ว ส่วนมิวสิควีดีโอเพลงนี้ว่ากันว่ามีการถ่ายทำในระดับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เลยทีเดียว 

ในอัลบั้มใหม่นี้จะมีเพลงใหม่ 5 เพลงและรวมเอาเพลงจากมินิอัลบั้มชุดที่ 5 อย่างเพลง   ‘Blue,’ ‘Bad Boy,’ ‘Fantastic Baby,’ และ ‘Love Dust.’ เข้ามาไว้รวมกันด้วย ในอัลบั้มชุดนี้มีการร่วมงานกันกับทาง  Hyundai Card ที่เข้ามาร่วมสร้างสรรค์ความเป็นเอกลักษณ์และเปื่ยมไปด้วยสไตล์ในแบบของบิกแบงออกมาเพื่อเป็นการยกระดับเปลื่ยนโฉมในเรื่องของการดีไซน์อัลบั้มและโลโก้ของบิกแบงออกมาใหม่

ในขณะนี้บิกแบงกำลังมีทัวร์คอนเสร์ตที่ประเทศญี่ปุ่นโดยเริ่มจากที่Nagoya ในวันที่ 17 พฤษภาคมที่ผ่านมาและจะไปสิ้นสุดในวันที่ 24 มิถุนายนที่ Fukuoka นอกจากนี้บิกแบงยังจะมีคอนเสริต์ใน เอเซีย อเมริกาเหนือ อเมริกาใต้ และในยุโรป รวม 25 เมือง 16 ประเทศไปตลอดทั้งปีนี้ด้วย

source: http://www.kpopstarz.com 
Thai Translation by mew mini museum

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น