วันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2555

ในสายตาสไตลิสต์ จีดราก้อน คือ....( shout15)


Shout of the World GD

(shout1) ความคิดเห็นของ GD ที่มีต่อสมาชิกวง บิกแบง
(shout2) ย้อนไปเมื่อผมยังเป็นศิลปินฝึกหัด
(shout3) ทำไมตอนนั้นผมถึงต้องเข้มงวดกับพวกเค้าขนาดนั้น
(shout4) ผมเป็นคนยังไงกันนะ
(shout5) อะไรที่แย่ไปกว่าการที่ต้องเผชิญหน้ากับความล้มเหลว
(shout6) เรายิ่งทอแสงสว่างยิ่งขึ้นเมื่ออยู่ด้วยกัน 5 คน
(shout7)เราต้องใช้ชีวิตจากนี้ไปประหนึ่งว่าเรายังเป็นศิลปินฝึกหัด
(shout8)พวกเราเปรียบเป็นต้นไม้ประเภทใดกันบ้าง?
(shout9)สำหรับผมแล้ว....เพื่อนคือ....
(shout10)ผมได้รับแรงบันดาลจากที่ไหนบ้าง?....
(shout11)สำหรับผมแล้ว...แฟชั่นคือ.......
(shout12)ความหมายที่อยู่ในรอยสักของผม
(shout13)สำหรับผม อิสรภาพคือ......
(shout14)ทำไมผมถึงไม่กลัวความล้มเหลว

=====================

ในสายตาสไตล์ลิสต์ จี-ดราก้อน คือ.........

เค้าเกิดมาเพื่อเป็น fashionista

ฉันคิดว่าเป็นเพราะเค้าเต็มเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจ เค้าน้อมรับแฟชั่นในทุกๆแบบทุกๆสไตล์ที่ฉันต้องการให้เค้าลองสวมดู ประกอบกับความคิดสร้างสรรค์ของเค้าเอง เค้าสามารถที่จะสร้างแนวแฟชั่นใหม่ขึ้นมาได้ซึ่งเป็นแนวที่เค้าเป็นคนคิดค้นขึ้นมาเป็นแนวของเค้าเพียงผู้เดียวเท่านั้น

ในขณะที่เค้ามองดูสิ่งของ 1 อย่างเค้าจะมีมุมมองในการมองสิ่งของเหล่านั้นถึง 10 มุมที่แตกต่างกันไป ฉันรู้สึกตกใจมากกับความคิดสร้างสรรค์ของเค้า ยกตัวอย่างเช่น หากฉันเอาเสื้อไปให้คนอื่นดู พวกเค้าก็จะพูดว่า "เสื้อนี่สวยจังนะ" แต่จีดราก้อนจะพูดถึงว่าเค้าควรจะสวมเสื้อผ้าตัวนั้นในสถานการณ์ไหนหรือควรจะสวมยังไงให้เค้าและเสื้อผ้าโดดเด่นอยู่บนเวที ไม่ว่าสิ่งนั้นจะดูธรรมดาสามัญแค่ไหน เค้าก็สามารถที่จะคิดค้นวิธีมาทำให้มันดูพิเศษไม่ธรรมดาได้ ฉันคิดว่าเค้าเกิดมาพร้อมกับความสามารถตรงนี้

เวลาที่เค้าเห็นอะไรบางอย่างที่เค้าไม่ชอบมันมากจริงๆ เค้าจะไม่ลังเลที่จะพูดออกมาว่า "ผมไม่ชอบ เลยฮะ" หรือ "ได้โปรดเถอะฮะ อย่าทำแบบนี้เลย" และนี่ก็เป็นเสน่ห์ของเค้า แต่ยังไงก็ตามแต่ บางทีอาจะเป็นเพราะเค้าเป็น หัวหน้าวงด้วย บ่อยครั้งที่เค้ามักจะโน้มแนวสมาชิกในวงให้เห็นชอบตามเค้ามากกว่าที่จะระบาย ความไม่พอใจของตัวเองออกมา

ไม่ว่าเค้าจะทำอะไก็ตามแต่เค้าจะมีจุดมุ่งหมายที่ชัดเจนมาก และนั่นเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมเค้าถึงสามารถเรียนรู้และเติบโตได้อย่างรวดเร็ว ถึงขนาดที่ว่า เราเพิ่งจะคุยกันอยู่ว่าเสื้อผ้าที่เราจะใช้สวมใส่ควรจะเป็นยังไง เค้าก็จะมีภาพเสื้อผ้าและแนวทางที่จะสวมใส่มันออกมาอยู่ในหัวเรียบร้อยแล้ว และรู้ว่าเสื้อผ้าที่จะใช้นั้นควรจะเป็นอารมณ์ไหนและเค้าก็รู้วิธีที่จะสวมใส่มันออกมาให้ดูดีตามที่คิดได้ ฉันได้ยินมาว่าขนาดเค้าอยู่กับเทรนเนอร์เค้ายังระบุลงไปว่าเค้าอยากจะให้ร่างกายของเค้าออกมาเป็นแบบไหนเพื่อจะได้ส่งเสริมเสื้อผ้าที่เค้าจะใส่ออกมาได้ดีอีกด้วย

คุณอาจจะคิดว่าที่เค้าทำแบบนี้ได้ก็เพราะเค้ามีพรสวรรค์ในเรื่องนี้ แต่ถึงยังไงก็ตามแต่ สำหรับฉันแล้ว ฉันว่าเค้าเป็นคนที่ทำงานอย่างหนักเพื่อจะได้ประสบผลสำเร็จในสิ่งที่เค้าต้องการ

(จาก Ji Eun สไตล์ลิสต์)

[Note: If you want to repost it elsewhere, please include the following disclaimer:

I am not doing close translation of every word in the book, just quoting here and there from the sections. And I have paraphrased and summarized so it might contain errors. I am just sharing to spread the love, not hate. If you don’t feel comfortable reading it, please ignore me.And my works has nothing related to any profit making purpose. You are not allowed to reproduce it in any material forms for such a purpose. Thanks for your understanding.]

Source: Shout To The World (Chinese Version)

Eng Translated by: godlovesrice@tumblr.com/rice@bbu

Thai Translation by mew mini museum

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น