วันศุกร์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2555

YG จะให้ความสำคัญกับ Bigbang เป็นอันดับ 1 ในปี 2012นี้


YG จะให้ความสำคัญกับ Bigbang เป็นอันดับ 1 ในปี 2012นี้


ท่านยางสัญญาคราวนี้จะไม่มีการเลื่อนการคัมแบค ทาง Osen ได้สัมภาษณ์ท่านยางทางโทรศัพท์ในวันนี้เกี่ยวกับการคัมแบคของบิกแบง สรุปสาระสำคัญๆได้ ตามนี้ค๊า

- CEO บริษัทวายจีเอนเตอร์เทนเม้นซ์ ท่านหยางฮยอกซอกกล่าวว่าเค้าทุ่มเทใจกายเต็มที่เพื่อการคัมแบคของ BB ในเดือนกุมภาที่จะมาถึงนี้

-ในปี 2012 นี้การเตรียมการทำงานของบิกแบงจะมาเป็นอันดับ 1 ถึงแม้ว่า วายจีจะมีการเดบิวนักร้องใหม่แต่คาดว่าเพราะบิกแบงวงใหม่อาจจะต้องเลื่อนไป เปิดตัวในช่วงครึ่งหลังของปีนี้

- ปี 2011 ที่ผ่านมาถือว่าเป็นปีที่ยากลำบากสำหรับบิกแบง ท่านยางกล่าวว่า
" ปีที่ผ่านมาเป็นปีที่ยากลำบากที่สุดสำหรับ วายจี จะเรียกได้ว่าเป็นช่วงวิกฤตของเราเลยก็ว่าได้ อาการบาดเจ็บครั้งนี้ย่อมสร้างแผลเป็นให้กับเราแต่เราเจ็บครั้งนี้ย่อมสร้าง บทเรียนให้แก่เราด้วย ไม่ใช่แค่กับผมเท่านั้นแต่สมาชิกในวงบิกแบงทุกคนด้วย บิกแบงต่างก็ระมัดระวังมากขึ้นและความผิดพลาดก็สร้างผลสะท้อนให้พวกเค้าคิด มากมายผ่านเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ผมคิดว่านี่จะเป็นอะไรที่ทำให้บิกแบงก้าวไปข้างหน้าอีกขั้นและเหตุการณ์นี้ จะเป็นเหมือนดั่งยาที่ดีให้กับพวกเค้า"

- วายจีกล่าวว่าบิกแบงจะคัมแบคในเดือนกุมภาที่จะถึงนี้ จริงอยู่ที่ บิกแบงมักจะคัมแบคล่าช้ากว่ากำหนดที่ได้วางไว้เป็นประจำแต่คราวนี้ ท่านยางกล่าวว่า " ครั้งนี้เรื่องแบบนั้นจะไม่มีทางเกิดขึ้นอย่างแน่นอน"

- ท่านยางเสริมว่า" ในช่วงที่หยุดพักมองดูตัวเองของสมาชิกในวงบิกแบง พวกเค้าทำงานกันอย่างหนัก ถึงกับว่าทำงานกันในวันอาทิตย์ด้วย พวกเค้าซ้อมการแสดงสดในสตูดิโอ เวลาแบบนั้นทำให้พวกเค้าได้ซึมซับกับงานเพลงอย่างเต็มที่ พวกบิกแบงยุ่งกันมาถึงขนาดที่ว่าผมก็ไม่ค่อยได้เจอหน้าพวกเค้า แต่เมื่อหากมีเวลาได้ใช้เวลาอยู่ร่วมกับพวกเค้าัทั้ง 5 คนผมจะมีความสุขมาก "

"และเพื่อการใช้เวลาเต็มที่มองดูตัวเองนี้ ผมเกิดความคิดว่า ในช่วงที่บิกแบงเตรียมงานสำหรับอัลบั้มใหม่นี้ เราไม่ควรจะวางแผนรับงานอย่างอื่น "

ท่านหยางกล่าวด้วยความมั่นใจในการคัมแบคของบิกแบงคราวนี้มาก "สมาชิกทั้ง 5 คน ต่างรวมกันเป็นหนึ่งใจเดียวในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาร่วมกันทำเพลงของพวก เค้า ดังนั้นจึงได้งานออกมามากมาย งานที่รวมใจเป็นหนึ่งเดียวทำกันออกมานั้นยอดเยี่ยมมาก ปีนี้บิกแบงจะเสนองานเพลงออกมามากกว่าเดิมและทำการโปรโมทมากขึ้นด้วย"

Source: OSEN
Eng Translated by: Sara @ bigbangupdates | fuckyeahbigbangstuff
Thai Translation by mewmew mini museum

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น