วันพุธที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2554

GD SAY WITH BEANPOLE SPEACIAL (ตอนที่3 End)

Boy! I love your style
GD SAYS….BE A NEW STANDARD ( เป็นมาตรฐานใหม่)

ผมหวังว่าผู้คนจะไม่เพียงฟังเพลงอัลบั้มใหม่ของศิลปินและดูการแสดงชุดเดียวของพวกเค้าแค่นั้น แต่ควรจะดูแบบตั้งมาตรฐานและตัดสินให้คะแนนจากเสียงเพลงที่โดดเด่นออกมา ในตอนนี้มีเพลงออกมามากมายและทุกเพลงล้วนแต่เกือบจะมีมาตรฐานเดียวกัน ออกมาในรูปแบบเดียวกัน ผมอยากจะกลายเป็นมาตรฐานที่เป็นคำตอบให้ผู้คนได้ใช้กำหนดบอกว่า เพลงแบบไหนเป็นเพลงที่ดีเพลงไหนแย่ ยังไงก็ตาม ถ้าหากมีศิลปินคนไหนที่เป็นนักดนตรีที่โดดเด่นกว่าผมและสามารถที่จะเป็นคำตอบที่ดีกว่าได้ ผมก็จะรู้สึกดีใจเหมือนกันครับ

=================

Run the world, Rule the nation

GD SAYS…MY DREAM (ความฝันของผม)

การที่ได้เห็นนักร้องรูปหล่อบนเวทีทำให้ผมมีความฝันว่าอยากจะมาเป็นนักร้องดูบ้าง " อ่า...ผมอยากจะเป็นแบบนั้นจัง ผู้คนเหล่านั้นหล่อกันมากเลย" ผมชอบนักร้องในยุคนั้นมากๆ ในตอนนี้นักร้องก็ยังคงหล่อและเพลงก็เพราะกันมาก ผมก็คิดอยู่เสมอกับตัวเองว่าจะวิเศษแค่ไหนนะถ้าได้เป็นแบบพวกเค้า

เมื่อเทียบกับบริษัทอื่นๆ วายจีสามารถมอบทุกอย่างที่ผมต้องการให้กับผมได้ ถ้าผมเริ่มการทำงานเพลงในบริษัทอื่นผมคงจะแตกต่างไปจากทุกวันนี้ ผมเข้ามาอยู่ในบริษัทนี้ตั้งแต่ผมยังเป็นเด็กและการเรียนรู้กลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวันของผมไปแล้ว ทุกอย่างที่ผมได้เรียนรู้ที่นี่สร้างผลกระทบยิ่งใหญ่ในชีวิตของผม การที่ผมไปบริษัททุกวันๆกลายเป็นเรื่องปกติสำหรับผมไปแล้ว ในวันที่ผมรู้สึกเหนื่อยผมชอบที่จะไปที่บริษัทอยู่กับพี่ๆและทำเำพลงมากกว่าที่จะออกไปเที่ยวเล่น และนี่คือความหมายของวายจีสำหรับผม

Source: Beanpole x G-dragon Style Book + bigbangfamily.com
Eng Translation: jwalkervip.tumblr.com

Thai Translation by mew in mew mini museum

========

GD SAY WITH BEANPOLE SPEACIAL (ตอนที่ 1)

GD SAY WITH BEANPOLE SPEACIAL (ตอนที่ 2)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น