วันจันทร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

ไฮไลท์รายการวิทยุ MBC Best friend 19JAN2011

ผ่านมาประมาณ 1 ปีแล้วนะคะเนี้ย รายการวิทยุรายการนี้ จริงๆซับออกมาได้พักนึงแล้ว น่าจะเป็นช่วงตรุษจีนที่มิวกำลังยุ่งแสนสาหัส ในใจเลยคาดดาวเอาไว้ก่อน

วันนี้เห็นเงียบๆเลยเอามาดู ปรากฏว่ามีคำถามที่มิวไม่เคยได้ยินมาก่อนรวมอยู่ในรายการด้วย เช่นเรื่อง อาบน้ำถูตัว 555 (แอร๊ยยย) เห็นว่าฮาคะ เลยทำไฮไลท์มาฝากดีกว่า

============================

ไฮไลท์รายการวิทยุ MBC Best friend โดยดีเจ Noh Hing Chul On-air 19 Jan 2012

-ตอนที่ไปออกรายการวิทยุนี้เป็นช่วงโปรโมทยูนิตพิเศษ GDTOPค่ะ DJตื่นเต้นมากและแฟนๆก็ตื่นเต้นมากที่น้องจีและทาบิไปออกรายการวิทยุกัน เพราะว่าเป็นเวลานานมากๆแล้วที่ไม่ได้ไปออกรายการวิทยุแบบนี้  ตามธรรมเนียมที่ทำกันประจำ วีไอพีได้ส่งโปสเตอร์ขนาดใหญ่มาติดในสถานนีเพื่อเป็นการช่วยโปรโมท และส่งอาหารพิเศษมาเลี้ยงทีมงาน และดีเจด้วย

-ดีเจมีแซวทาบิเรื่องที่เค้าได้รับรางวัลนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมด้วย ซึ่งทาบิเล่าว่าได้รางวัลมาเป็นรถยนต์แต่เพราะตัวเค้าเองไม่มีใบขับขี่เลยยกให้ทางบ้านเอาไปใช้แทน

-เมื่อถามถึงเรื่องก่อนคัมแบคที่มีคนลือมากมายว่าสมาชิกในวงไม่ถูกกัน ทำให้บิกแบงไม่คัมแบคซักที
ที่ลือกันหนักๆ คือ น้องจีกับทาบินี่แหละที่ไม่ถูกกัน ทาบิบอกว่าฮามากเพราะจริงๆแล้วในบิกแบงไม่เคยทะเลาะกัน ซึ่งเป็นเรื่องที่กล้ายืนยันเป็นเรื่องที่ภูมิใจกันมากในบิกแบง

-ทาบิเล่าว่าชอบนั่งดื่มอยู่ที่บ้านแล้วก็คุยกัน น้องจีเสริมว่าเป็นเพราะเป็นผู้ชายกันหมดหัวข้อเรื่องที่คุยบางครั้งก็คุยกันเรื่อง Girlgroupด้วย แต่ส่วนใหญ่มักจะเปิดอกคุยกันเรื่องต่างๆที่ลึกซึ้งๆ ทั้งเรื่องปัญหาที่ต้องเจอ หรือทำยังไงจะได้ปรับปรุงตัวเอง

-ดีเจถามว่า เวลา เมา มีอาการยังไง?? ทาบิบอกว่าเวลาเมามักหลับ เป็นเพราะไม่ค่อยได้ออกไปนั่งดื่มที่ไหนคนเดียวก็มักจะดื่มไวน์แดงแก้วสองแก้วแล้วนอน เวลามีงานหนัก เวลานอนไม่หลับ เวลารู้สึกกลุ้มใจก็มักจะดื่มไวน์ ถ้าดื่มเครื่องดื่มแอลกฮอลล์อย่างอื่น ทาบิบอกว่าถ้าเมาแล้วจะรู้สึกโดดเดี่ยวเกินไป

DJ เลยบอกว่าไม่ใช่คอไวน์เลยไม่รู้จะคอมเม้นซ์ยังไงแต่ถามทาบิไปว่าดื่มไวน์ยี่ห้อ 713 ใช่ไม๊?? ทาบิบอกว่าใช่ ดื่มยี่ห้อนี้แหละ

- ในส่วนของน้องจี น้องจีบอกว่า เวลาเมามักจะทำตัวประหลาดๆ จะอารมณ์ดีผิดปกติ จนกลายเป็นคนพูดมากไปเลยเวลาเมา แถมเสียงก็จะสูงขึ้นอีกโน้ตนึงด้วย

- ดีเจถามถึงโลโก้อัลบั้มที่เป็นชื่อน้องจีกับทาบิแต่มองออกมาเป็นรูปกระต่าย Playboyได้ เป็นรูปมือชู 2 นิ้วได้ด้วยอีกเช่นกัน (ซึ่งตอนหลัง playboy มีจดหมายขอให้เปลี่ยนไปอะนะคะ)
ดีเจบอกว่าดูเป็นกระต่ายมากกว่าอย่างอื่น ทาบิก็บอกว่าตัวเค้าเองเกิดปีกระต่าย ดีเจเลยถามว่ามีคนเคยมาทักว่าเหมือนกระต่ายไม๊? ทาบิว่าไม่เคยมีเลย แล้วยิ้มเขิน

- คำถามจากผู้ฟังนะค่ะ ถามว่า ทั้งคู่เคยออกไปอาบน้ำที่โรงอาบน้ำสาธารณะบ้างไม๊? ถ้าเคย รู้สึกเป็นยังไงบ้าง?? ทาบิบอกว่าไม่เคยเลยคะแล้วก็เป็นคนไม่ออกไปอาบน้ำที่โรงอาบน้ำสาธารณะด้วย
น้องจีนึกๆขึ้นมาได้เลยถามทาบิว่าครั้งนึงเคยไปซาวน่าด้วยกันใช่ไม๊?? ทาบิเลยบอกว่า อ่าๆใช่ๆตอนนั้นยังเด็กอยู่ อยู่ชั้นมัธยมไปซาวน่ากับน้องจีหลังเลิกเรียน

ดีเจเลยแซวว่างั้นก็ได้ถูหลังให้ทาบิด้วยอะสิ มีขี้ไคลเยอะรึเปล่า?? ทาบิก็พูดว่าทาบิถูตัวเองได้ ดีเจก็ต้อนไม่เลิกว่า แล้วถูหลังถึงเหรอ แล้วก็ขอโทษทาบิไปคะว่าเอาแต่ถามเรื่องถูตัว 555 เลยไม่ได้คำตอบเลย 

-แล้วก็มาถึงน้องจีตอบคำถามบ้าง เรื่องโรงอาบน้ำสาธารณะ น้องจีตอบว่าไม่เคยได้ไปอีกเลยในช่วงหลังๆนี่ เพราะออกไปไม่ได้ เมื่อก่อนก็ยังไปอยู่ สมัยเป็นศิลปินฝึกหัดก็ไปอยู่ เพราะใกล้ๆวายจีมีโรงอาบน้ำอยู่ด้วย น้องจีบอกว่าถ้ารถไฟใต้ดินหมดก็จะอาศัยนอนที่นั่นบ้าง ส่วนใหญ่ก็จะต้องไปนอนที่นั่นกับยองเบ ดีเจก็ถามเรื่องถูหลังอีกแล้วคะ น้องจีว่าช่วยกันถู น้องจีถูยองเบยองเบถูน้องจี >///<

-พอจบช่วงที่โชว์เพลง Oh yeah ซึ่งมาร้องสดในสถานนีดีเจก็ชมว่า เหมือนเปิดซีดีเลย เสียงดีกันมากๆ ได้ดูแลสุขภาพกันอย่างดีใช่รึเปล่า?

น้องจีก็บอกว่าไม่ค่อยเท่าไหร่ ดีเจเลยถามว่าแล้วได้ทานอาหารรอบดึกกันไม๊ทานอะไรกัน?? น้องจีก็ตอบว่าทานเป็นประจำเลย ชอบน้ำปั่นกับเท้าหมู และยังบอกด้วยว่าอร่อยมากๆ ทานได้ทุกอย่าง ชอบทานมากๆ ดีเจเลยถามว่าเป็นแบบนี้ทั้งวงเลยไม๊?? น้องจีก็บอกว่าเป็นกันทุกคน แต่ทาบิจะชอบทานมื้อดึกมากที่สุด น้องแดไม่ค่อยทานแดแต่จะชอบคะยันคะยอให้คนอื่นทาน ส่วนตัวเองทานน้อย ทาบิเสริมให้ว่าน้องแดเป็นคนที่ดูแลรักษารูปร่างมากที่สุดในวง

-มาถึงอีกคำถามนึงจากแฟนๆ มาจากละครที่กำลังฮิตในตอนนั้นเลย ถามว่าถ้ามีโอกาสได้สลับร่างกับสมาชิกในวงอยากจะสลับร่างกับใคร
น้องจีตอบว่า รู้สึกพอใจกับรูปร่างของตัวเองและเข้าใจร่างกายของตัวเองอย่างดีเลยไม่อยากเปลี่ยนกับใครเลย
แต่ถ้าจะให้เปลี่ยนจริงๆ เอาแต่รูปร่างไม่ได้ดูที่อย่างอื่นเลย ขอเปลี่ยนกับ น้องซึง

แล้วก็แฉว่า ทุกคนอาจจะไม่รู้ว่า น้องซึงเป็นคนที่ขนดก ขนเยอะมากๆ ดีเจเลยบอกว่า ไปเลเซอร์ขนออกก็ไม่ได้เนอะเพราะขนเยอะมาก ทำแล้วตัวคงแดงไปหมด ทาบิก็บอกว่าถ้าใช้เลเซอร์จำกัดขนทั้งตัว ตัวคงร้อนเหมือนอยู่ในภูเขาไฟแน่ๆเลย ดีเจก็แซวว่าเหมือน บาร์บีคิวเลยว่างั้น XD

- ส่วนทาบิก็ตอบว่าชอบรูปร่างของตัวเองเหมือนกันคะ ดีเจเลยถามใหม่ว่า งั้นไม่อยากจะเปลี่ยนรูปร่างกับใครมากที่สุด ทาบิก็บอกว่า ชอบทุกคนหมดเลยไม่มีคนไหนที่ไม่อยากจะเปลี่ยนด้วย ดีเจเลยบอกว่างั้นก็เปลี่ยนซะสิ ทาบิบอกว่ามันคงแปลกๆถ้าหน้ายังเป็นทาบิอยู่แต่ตัวเป็นของสมาชิกคนอื่นในวง มันคงแปลกๆไม่เหมาะเลยไม่เปลี่ยนคะ

-คำถามต่อไปถามว่า ชอบทานลูกอมรสอะไรมากที่สุด?? น้องจีว่าช็อคโกแลตแต่ตอนนี้ชอบ  รสกาแฟและอัลมอนต์ ( แบบในเพลง แถมยังบอกว่าเพิ่งมาชอบเมื่อไม่นานมานี้) น้องจีเล่าว่าเวลาแต่งเพลงถ้าได้อมลูกอมจะรู้สึกดีขึ้นและแรงบันดาลใจก็จะมาค่ะ

ส่วนทาบิตอบว่า ช่วงนี้ชอบลูกอม รส นมกล้วยหอม ในช่วงอากาศหนาวหรือช่วงที่จะต้องตั้งสมาธิก็มักจะมีลูกอมอมไว้เสมอ ดีเจเลยถามว่า เมื่อ มีของหวานอยู่ในปากจะเกิดความรู้สึกแบบไหน?? ทาบิบอกว่าจะรู้สึกตื่นเต้น ดีเจเลยแซวว่าพอพูดถึงลูกอมปุ๊บก็คงตื่นเต้นจนแทบคลั่งเลยใช่ไม๊?? ( น้องจีกับทาบิก็เอาแต่เขินปิดหน้าปิดตา XD)

-เมื่อถูกถามเรื่องร้องเพลงในคาราโอเกะ น้องจีบอกว่าไม่ค่อยได้ไปร้องเลยช่วงนี้แต่ถ้าไปก็จะเลือกร้องเพลงที่สนุกสนาน แต่ไม่ค่อยได้้ร้องเพลงของตัวเองเพราะเขิน ถ้าจะ้ร้องเพลงของบิกแบงจริงๆก็จะร้องเพลงโซโล่ของสมาชิกในวงแต่จะไม่ร้องเพลงของตัวเอง

ทาบิเล่าต่อว่าจะไม่ร้องเพลงของตัวเองเวลาไปคาราโอเกะกับเพื่อนๆเพราะหลังจากที่ร้องเพลงก็จะมีคะแนนขึ้นที่เครื่อง ถึงแม้ว่าจะร้องเพลงของตัวเองแต่ก็ไม่เคยที่จะได้คะแนนเต็มร้อย เลยรู้สึกจะเสียเหลี่ยมคะ ถ้าร้องเพลงคนอื่นไม่ได้คะแนนเต็มก็ไม่ค่อยเท่าไหร่

-ประเทศที่น้องจีอยากจะไปคือ อินเดียและอียิปต์ ดีเจแซวว่าเพราะชอบทานแกงใช่ไม๊?? น้องจีบอกว่าชอบแกงด้วยและคิดว่าประเทศเหล่านี้ดูเป็นประเทศที่เต็มไปด้วยมนต์ขลังคะ

-ดีเจถามทาบิเรื่องการปล่อยมุขตลก ทาบิบอกว่าเวลาทำตัวตลกๆขนาดตัวเองยังไม่ค่อยรู้ตัวว่าทำอะไรลงไป เพราะเป็นคนที่มีบุคคลิกเปลี่ยนไปมา ขนาดตัวเองก็ยังไม่ค่อยคุ้นกับตัวเองเลย ดีเจเลยหันไปให้น้องจีตอบ น้องจีเลยบอกว่าทุกคนชอบที่จะฟังทาบิปล่อยมุข เวลาอยู่ใกล้ๆทาบิก็มักจะได้ยินเรื่องตลกๆเสมอ ส่วนตัวน้องจีเองไม่ค่อยได้พูดอะไรตลกๆหรือปล่อยมุขคะ

-มีคำถามจากแฟนๆเข้ามาอีก ถามว่า ในบรรดาสมาชิกในวงคนไหนที่ดูจะไม่ค่อยมีเซ้นซ์เท่าไหร่?? ทาบิบอก ทุกคนในวงก็ดูจะไม่ค่อยมีเซ้นซ์กันทั้งนั้น น้องจีเลยยกตัวอย่างว่า เวลาทั้ง 5 คนอยู่ด้วยกันชอบหัวเราะใส่กันไม่หยุด ต้องจบลงที่ทีมงานไม่ก็พี่ผู้จัดการต้องมาดุให้เงียบ ทาบิเล่าเสริมว่าเรื่องเล็กๆก็ทำให้มันกลายเป็นเรื่องใหญ่ตลกกันได้

แม้ว่าตอนอยู่ต่อหน้ากล้องจะดูขี้อายกันมากเพราะชอบถ่อมตัว แต่พออยู่กันเองแล้วจะเฮฮากันมาก

-เมื่อถามถึงช่วงเวลาที่ประหม่าที่สุด ทั้งทาบิและน้องจีต่างตอบว่าเป็นตอนที่เล่นคอนเสริต์หลังจากเดบิวครั้งแรก ทาบิเล่าว่าแท่งไฟสีเหลืองที่วีไอพีถือมาโบกเชียร์ แสงสีเหลืองที่เต็มฮอล์ไปหมดนั้นจะไม่มีทางเลือนหายไปจากใจทาบิได้ ส่วนน้องจีก็บอกว่าเสียงเชียร์ที่ร้องเรียกนั้นเป็นเสียงที่น้องจะจำไปตลอด ทาบิบอกว่าพอหันไปมองก็เห็นน้องแดยืนร้องไห้อยู่ เพราะรู้สึกประหม่ามากๆคะ

-พูดถึงเหตุการณ์ที่น่าอาย น้องจีบอกว่าก็ไม่ถึงกับน่าอายแต่มีอยู่คืนนึงทำงานที่สตูดิโอจนดึก พอเสร็จงานก็ออกมากับพี่ผู้จัดการและไปนั่งรอบนรถ ท่ามกลางอากาศหนาวเย็นและเป็นเวลาดึกมากแล้ว มีแฟนเพลงสาวคนนึงมาดักรอและโบกรถให้จอด ในมือถือถุงมาด้วยคะ น้องจีคิดว่าเธอคงจะเอาของมารอให้น้องจีแน่ๆเลยหมุนกระจกลง ปรากฏว่า ถุงของขวัญนั้นวีไอพีอยากฝากให้ยองเบ 5555 ซึ่งน้องจีบอกว่าเหตุการณ์ฝากของขวัญนี้เกิดขึ้นบ่อยมากๆ

===========================

ถ้าใครพอมีเวลาก็ลองดูนะคะ สนุกดี ดูแล้วยิ้มมมม มิวแปะให้ตัวแรกนะค่ะ ตามต่อที่ช่องได้เลยคะ มีทั้งหมด 5 คลิปโล้ดดดดด

Thank you BBVIPChannel and BBU ค๊า รวมรวบไฮไลท์เป็นไทย Mew in my mini museum XD


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น