วันพุธที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2554

[TRANS]YG-LIFE UPDATE 15 June 2011

ซิงเกิลใหม่ของสาวๆ 2ne1 มีชื่อว่า “The Very Best”! เปิดตัวเป็นครั้งแรกวันที่ 24 มิถุนายนนี้

แถลงการณ์ จาก YG-Life

ก่อนอื่นเลยเนื่องจากเหตุการณ์ภายในของบริษัทเองผมอยากที่จะขอโทษอย่างมากที่เพลงใหม่ของ 2ne1 ต้องล่าช้าออกไป

หลังจากที่ได้มีการปล่อยเพลง Don’t Cry และ Lonely ออกมาเราตัดสินใจว่าเพลงใหม่นี้ จะออกมาในวันที่ 24 มิถุนายน และชื่อเพลงเพลงนั้นคือ

เพลงนี้เป็นผลงานของโปรดิวเซอร์หลักของค่ายวายจี คือ เท็ดดี้ เพลงนี้เป็นเพลงที่ทรงพลังด้วยการผสมผสานของ เพลงในแบบอิเลกโทรนิคและฮิบฮอบ เป็นเพลงจังหวะเร็วๆ

เพลงนี้เป็นเพลงที่เราคาดว่าจะได้รับผลตอบรับที่ดีจากแฟนๆที่ชื่นชอบเพลง Fire ซึ่งเป็นเพลงเดบิวของ 2ne1 และแฟนๆในกลุ่มวัยรุ่นด้วยสไตล์เพลงที่จะจับความสนใจของแฟนๆในกลุ่มนี้ได้เป็นอย่างดี

ถึงแม้ว่า 2ne1 จะไม่ได้ทำกิจกรรมในการโปรโมทในช่วงนี้ แต่ในครั้งนี้ทาง 2ne1 มีแผนว่าจะทำกิจกรรมในฐานะเป็นการคัมแบคและทำกิจกรรมผ่านรายการเพลงต่างๆ ด้วยเพลง The very best นี้

มิวสิควีดีโอเพลง The very best นี้ ได้ผู้กำกับ คุณ Seo Hyunseung มาทำการกำกับให้ และจะออกอากาศในวันที่ 24 มิถุนายนนี้พร้อมกับตัวเพลงเลยในเวลาเที่ยงคืนเข้าสู่วันที่ 24 มิถุนายน

ในส่วนของมินิอัลบั้มใหม่นี้ จะออกวางแผงในวันที่ 21 กรกฏาคม ซึ่งในมินิอัลบั้มนี้จะมีเพลงที่ออกมาก่อนหน้านี้แล้วอย่างเพลง Don’t Cry และเพลง Lonely และเพลงใหม่ The Very Best รวมอยู่ด้วยซึ่งเราวางแผนว่าจะทำเการพิ่มเพลงลงไปอีก 2-3 เพลงในอัลบั้มนี้ และเนื่องจากว่าครั้งนี้เป็นอัลบั้มที่เราใช้การเตรียมการที่ยาวนาน ทำให้เรามีแผนมากมายในใจในตอนนี้ ซึ่งเราจะเปิดเผยในรายละเอียดต่างๆให้ทราบต่อไป

ในวันที่ 27และ 28 สิงหาคมนี้ เราได้วางแผนจะจัดงานคอนเสริต์ครั้งแรกของ 2ne1 ขึ้น สถานที่จัดคือ ที่ Olympic Hall ตั้งอยู่ใน Jamsil Olympic Park หลังจากที่มีการปิดปรับปรุงอย่างยาวนาน Olympic Hall ก็ถูกเปลี่ยนสภาพให้เป็นคอนเสริต์ฮอลล์ ที่จุผู้ชมได้ประมาณ 4 พันคน หากเทียบกับคอนเสริต์ที่ทางวายจีเคยจัดมาแล้ว นับว่าคอนเสริต์ครั้งนี้ไม่ได้ใหญ่โตอะไร แต่เนื่องจากว่า มันเป็นคอนเสริต์ครั้งแรกของ 2ne1 แทนที่เราจะใส่ใจกับการทำคอนเสริต์ที่ยิ่งใหญ่ เราอยากที่จะเติมเต็มในส่วนของความสนุก และทำให้ศิลปินได้เข้าถึงแฟนๆได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น แทน

ทางเราคาดว่าจะจำหน่ายตั๋วในวันที่ 7 กรกฏาคม สำหรับ และรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับคอนเสริต์ เราจะทำการประกาศในอาทิตย์หน้า ผ่านทางเวปไซด์อย่างเป็นทางการของ YG และ 2NE1

สำหรับวันและเวลาในการออกอากาศ 2ne1 TV ซีซั่น3 นั้น เรายังไม่ได้มีการตัดสินใจในตอนนี้ แต่ยังไงก็ตามการถ่ายทำจะเป็นไปในแบบ การแอบถ่ายซุ่มถ่าย เหมือนกับที่เราวางแผนไว้แต่เดิม หากมีไอเดียอะไรดีๆโผล่เข้ามาเราก็จะทำการเผยแพร่ออกไปในส่วนของรายการ YGonair ที่ตอนนี้มีถึง 6 ตอนแล้ว

เพลง The very best นี้จะเป็นการเริ่มต้นกิจกรรมอย่างเป็นทางการของ 2ne1 และการเริ่มต้นของมินิอัลบั้มครั้งใหม่ซึ่งเราวางแผนว่าจะจบลงในช่วงปลายเดือนสิงหาคม

หลังจากที่ 2ne1 มีคอนเสริต์ครั้งแรกจบลง พวกเธอจะเดินทางไปที่ประเทศญี่ปุ่นและทำการเดบิวที่ประเทศญี่ปุ่น เป็นเวลาประมาณ 2 เดือน

เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ทุกคนจะรอคอยและสนับสนุนการคัมแบคของ 2ne1 ผมจะหลับมาอีกครั้งพร้อมกับรายละเอียดเต็มๆเกี่ยวกับมินิอัลบั้มของ 2ne1 นะครับ


ขอบคุณครับ YG


SOURCE: http://yg-life.com/ Eng Translated by GEE @ ygladies.com Thai Translation by mew in mew mini museum

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น