วันอังคารที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2554

Q&A with baby Panda


ไม่มีที่มาที่ไปค่ะ แต่เห็นว่ามัน แก่แดดแก่ลม สมเป็นแพนด้ามักเน่มากมาย เลยอยากจะแปล 555
แปลไปหมั่นไส้ไป ค่ะ คนถามก็ช่างถามคนตอบก็หน้าซึนตอบมาได้ 55555

มิวเอามาจาก naver ค่ะมีคนมาแปะเพียบเลย เค้าว่าเป็นคำถาม ถาม-ตอบ เมื่อครั้งน้องซึงอายุได้ 15 ปี หลายปีมาแล้วละค่ะ เป็นเรื่อง สาวในอดุมคติล้วนๆๆ ลองอ่านกันดูค่ะ

ว่าแต่มีแต่ของมักเน่เหรอค่ะ อยากอ่านของคนอื่นด้วยอ่า 555555

===================

คำถาม ถาม-ตอบ เรื่อง สาวในอุดมคติ กับ ซึงรี เมื่อตอนอายุ 15 ปี

Q: ช่วงห่างของอายุระหว่างคุณกับแฟนสาวในอนาคต?? A: ต้องมากกว่า 2 ปีครับ

Q: ความสูงของแฟนสาว?? A: 170 cm เป็นอย่างน้อย

Q: ทรงผมละค่ะ?? A:ทรงแบบ Kim Jung eun

Q: ดวงตาละค่ะ ??A: ผมไม่ชอบให้คนใส่คอนเทคเลนซ์ให้ตามันกลมๆ ขนาดของตาจะเล็กจะใหญ่ก็ไม่สำคัญฮะ

Q: จมูกละค่ะ?? A: ผมไม่สนหรอกฮะ

Q: ริมฝีปาก?? A: เล็กๆฮะ ถ้ามีสีแดงก็ดีฮะ

Q: ผิวละค่ะ?? A: สีอ่อนขาว

Q: รูปหน้าละค่ะ?? A: ตราบใดที่ไม่ใช่สี่เหลื่ยมหรือสามเหลี่ยมก็โอเคทั้งนั้นฮะ

Q: คอละค่ะ?? A: ไม่สั้นเกินไปหรือยาวเกินไปฮะ

Q: รูปร่างโดยรวมละคะ?? A: มีเสน่ห์น่ามอง รูปร่างดีฮะ

Q: สไตล์ของเธอละค่ะ?? A:ผู้หญิงที่มีสไตล์ก็ดีนะครับ

Q: มือละค่ะ?? A: มือเหรอฮะ ผมไม่ชอบพวกทำเล็บเวอร์ๆฮะ

Q:เท้า?? A:ขอให้ไม่เล็กก็พอฮะ

Q: ศาสนาละค่ะ?? A: คริสต์ คาทอลิกครับ

Q: เครื่องประดับละค่ะ?? A: ผมไม่ชอบผู้หญิงที่ใส่เครื่องประดับครับ แม้แต่แว่นตากันแดดก็ไม่ชอบ

Q: ครอบครัวของเธอละค่ะ?? A: มีพี่สาวแล้วก็น้องฮะ

Q: เธอจะทำยังไงกับคุณค่ะถ้าจับได้ว่าคุณนอกใจ?? A: ตบหน้าผมครับ

Q: แ้ล้วคุณจะทำยังไงค่ะถ้าจับได้ว่าเธอนอกใจคุณ ??A: ถ้าแฟนผม ไปชอบผู้ชายคนอื่น ผมคงต้องปล่อยให้เธอไปครับ

Q: คุณอยากให้เธอแสดงความรักกับคุณบ่อยๆไม๊ค่ะ?? A: ผมชอบผู้หญิง ที่ จุ๊บ ผมบ่อยๆนะครับ

Q: คุณอยากให้เธอพูดว่า "ฉันรักคุณ" กี่ครั้งต่อวันค่ะ?? A: 1 ครั้งครับ

Q: จูบละค่ะ?? A:ผมคงไม่ทำบ่อยๆหรอกครับ

Q: อยากให้เธอทำท่ายังไงเวลาคุณจูบเธอค่ะ??A: อะไรกันฮะ????? ผมยังไม่รู้วิธีจูบเลยด้วยซ้ำ

Q:ตอนจูบคุณชอบเป็นผู้นำใช่ไม๊?? A:ผมยังไม่เคยทำเลยฮะ

Q: คุณชอบให้เธอทำท่าน่ารักๆๆไม๊?? A:ยิ่งทำมากยิ่งดีเลยฮะ

Q: คุณอยากให้แฟนของคุณทำอาชีพอะไร?? A: ดีไซเนอร์ครับ

Q: งานอดิเรกของเธอละค่ะ?? A: ต้องชอบร้องเพลงครับ

Q: ที่ไหนที่คุณอยากจะไปกับเธอค่ะ?? A: ชายหาดครับ

Q: จะไปทำอะไรที่นั่นค่ะ?? A: ไปช่วยกันสร้างเด็กๆออกมาฮะ ( น้องซึงตอบว่า Make babies เลยอะค่ะ >_<)

Q: คุณอยากให้เธอสูบบุหรี่รึเปล่า?? A: ผมแทบจะไม่อยากพูดกับผู้หญิงที่สูบบุหรี่เลยฮะ

Q: แล้้วเครื่องดื่มมึนเมาละ?? A: เครื่องดื่มมีแอลกฮอลล์ ดื่มได้ครับ

Q: คุณอยากให้เธอ ชอบ อะไรค่ะ ?? A: ชอบผมฮะ

Q: คุณอยากให้เธอ เกลียด อะไรค่ะ?? A: เกลียดผู้ชายคนอื่นที่ไม่ใช่ผมครับ

Q: อะไรที่คุณจะต้องทำกับเธอเป็นประจำทุกวัน?? A: จุ๊บๆๆ

Q: ดาราสาวคนไหนเป็นสาวในอดมคติของคุณค่ะ?? A: Song Hye-gyo

Q: คุณอยากให้แฟนคุณชอบดาราคนไหน?? A: Jo In-sung.

Q: ถ้าเกิดว่าคุณกำลังรู้สึกจิตตกและกำลังพิงอยู่ที่ไหล่ของเธอ คุณอยากให้เธอทำอะไรค่ะ?? A: จุ๊บๆๆ

Q: คุณทะเลาะกับเธอ คุณจะทำยังไงให้ปัญหามันแก้ไขได้ ?? A: พยายามจะลืมมันไปครับ

Q: ถ้าคุณกำลังโกรธ คุณอยากให้เธอทำอะไรกับคุณเพื่อที่คุณจะได้หายโกรธ ??A: จุ๊บๆ

Q: คุณอยากจะเจอกับเธอคนนั้นยังไงค่ะ?? A: บังเอิญเจอกันครับ

Q: อยากให้เธอขอแต่งงานยังไง?? A:ผมจะเป็นฝ่ายขอแต่งงานเองครับ

Q: เกรดของเธอละ?? A: ต้องได้เกรดดีๆนะครับ

Q: มีของขวัญอะไรที่คุณอยากจะได้บ้างไม๊?? A: ผมเหรอ???....อืม....หมวกฮะ

Q: อยากให้เธอมีชื่อเสียงโด่งดังไม๊?? A: ดีเหมือนกันนะฮะ

Q: คุณอยากให้เธอเรียกคุณยังไงค่ะ?? A: Yeobo.( เรียก "ที่รัก")

Q: แล้วคุณจะเรียกเธอยังไงค่ะ?? A: Yeobo-ya.( ย้า..ที่รัก)

Q: คุณอยากจะให้เธอมีความลับกับคุณไม๊?? A: ทุกคนย่อมต้องมีความลับนะฮะ

Q: สรุปแล้ว สาวในอดุมคติของคุณคือ????? A: สาวในอุดมคติของผม...........ไม่มีคนแบบนี้อยู่หรอกครับ...ผมตอบไปตามที่ผมคิดแหละ

source: Naver and bestizs via link credit to Toptopia@thumblr via soompi thai Translation by mew in mew mini museum

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น