วันจันทร์ที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2554

A Little something to put a smile on your face

มาอ่านเรื่องน่ารักๆที่ทำให้เรายิ้มกันดีกว่าค่ะ เมื่อไหร่น้า ทุกอย่างจะกลับมาเหมือนเดิม มันจะผูกเราเข้าไว้ด้วยกันแน่นหนากว่าเดิมใช่ไม๊???
- มีครั้งนึง น้องจีและทาบิกำลังจะเดินเข้าไปในบริษัทค่ะ แฟนๆตะโกนเรียก ทาบิว่า " ชะเวซึงยอน" ซึ่งจริงๆมันก็คือชื่อของทาบิแหละค่ะ ซึ่งออกเสียงผิดไปหน่อยให้เก๋ๆ แต่ว่าเจ้าตัวไม่รู้ เลยถามน้องจีว่า ตอนนี้เป็นแฟชั่นเหรอ ทำไมต้องตะโกนอะไรชะเวๆออกมา น้องจีเลยตอบกลับไปว่า " พี่ฮะนั่นมันชื่อพี่ไม่ใช่เหรอ?"
ทาบิเลยทำหน้าแปลกๆแล้วหันไปดุแฟนๆว่า ทำไมไม่เรียกเหมือนเดิม 5555555

- วีไอพีกำลังอยู่ในร้านสะดวกซื้อข้างๆตึกวายจี จู่ๆก็เจอทาบิเดินเข้ามาซื้อของและกำลังจะจ่ายเงินปรากฏว่า เงินไม่พอค่ะ ขาดไป 1 หมี่นวอน แฟนๆที่คอยมองอยู่ก็ยื่นเงิน 1 หมื่นวอนจ่ายแทนไปแบบเงียบๆ ทาบิพูดขอบคุณแล้วหายเข้าไปในบริษัทและออกมาเพื่อจะหาแฟนคลับคนนั้น เป็นเพราะไม่ได้ถามชื่อกัน

พอเจอหน้าทาบิก็เรียกเค้าว่า น้องหมี่นวอน และจะคืนเงินให้ น้องหมี่นวอนคนนั้นก็ไม่ยอมรับเงินซักที

ซึ่งทาบิเห็นว่าไม่ใช่เรื่องอะไรที่วีไอพีต้องมาจ่ายตังให้เค้าก็ยังยืนยันที่จะคืน จนสุดท้ายเราแฟนเพลงก็ยิมรับเงินค่ะ แล้วทาบิก็หัวเราะและวิ่งขึ้นรถแวนจากไป

- ในละครเพลง Sonagi ที่มักเน่แพนด้าของเราไปแสดงนำ จะต้องมีฉากนึงที่ พระเอกของเรื่องที่รับบทโดยน้องซึงจะต้องถอดเสื้อยื่นให้กับนางเอกของเรื่อง ในฉากนั้นเป็นฉากฝนตกเสื้อเชิ้ตที่น้องใส่อยู่ก็แนบไปกับตัวทำให้เห็นสัดส่วนลางๆอยู่ นูน่าแฟนที่ไปดูอยู่เก็บความตื่นเต้นเอาไว้ไม่ไหว เพราะอยากจะเห็นน้องถอดเสื้อ ก็เอาแต่ตะโกนว่า "ซึงรีอ่า ถอดเสื้อสิ ถอดออกให้หมดเลยนะ" ซึ่งนูน่าเหล่านั้นคงลืมไปนะค่ะว่ามาดูละครเวทีไม่ใช่ดูคอนเสริต์ 5555555

- ทาบิ ขึ้นชื่อมากเรื่องที่ไม่ยอมเปิดเผยเรือนร่างให้ใครๆเห็น มีครั้งนึง ทาบิเพิ่งร้องเพลงบนเวทีอินกีกาโย่จบ แฟนๆสามารถเห็นเหงื่อหยดท่วมเต็มหลังไปหมด ดังนั้นจึงตะโกนไปว่า " อุปป๊า ถอดเสื้อคลุมออกดีไม๊?? มันร้อนมากเลยนี่นาใช่ไม๊ละ??? " แต่ทาบิกลับหันไปบอกแฟนๆว่า " ผมหนาวนะ"


- มีข้อความที่แฟนๆทิ้งไว้ถึง น้องจีผ่าน UFO ว่า
VIP: จียงจ๊ะ นูน่ามีหน้าอกคัพ C ละ ถ้าน้องจีตอบข้อความนี้ละก็นูน่าจะใส่บิกินนี่ไปดูคอนเสริต์นะ
GD:..................
(ประมาณว่าไม่รู้จะตอบว่าไง แต่ก็ถือว่าตอบอะนะค่ะน้องจี >_<)


- มีคำถามถามมาดังนี้ค่ะ
Q: พรสวรรค์ของคุณที่คุณคิดว่าจะสามารถเอาชนะสมาชิกที่เหลือในวงได้คือ??
GD: ผมมีพรสวรรค์ในเรื่องการเขียนเพลงครับ
Taeyang: การเต้นของผมครับ (หัวเราะ)
Daesung: รอยยิ้มของผมครับ
Seungri: ความมั่นใจของผมครับ
TOP: ก้นที่แสนจะเซ็กซี่ของผมครับ (หัวเราะ)

( ทาบิค่ะ -_-!!!! )5555555

- ในบรรดาสมาชิกในวงบิกแบงใครที่เป็นคนชอบทำให้เสียอารมณ์ทำให้งานกร่อยแต่ในขณะเดียวกันก็สามารถที่จะทำให้สมาชิกในวงร่าเริงได้ด้วยเวลาที่มีเรื่องไม่พอใจ??
GD: ซึงรีฮะ
หลังจากนั้นทุกคนก็ชี้ไปที่น้องซึง และบอกว่าน้องซึงเหมือนเป็นยาแฮปปี้ให้กับคนในวงแต่ก็มีความสามารถที่จะทำให้บรรยากาศเสร็จได้ด้วยเหมือนกัน นี่แหละน้องเล็กที่มีเสน่ห์และแสนจะเซ็กซี่ของเรา ซึงรี!!

-มาฟังทาบิเล่าถึงเหตุผลที่ตัวเองคอแข็งกันดูนะค่ะ จากรายการวิทยุเมื่อปี 2007 ค่ะ

MC : คุณเป็นคนที่ดื่มเครื่องดื่มมึนเมาไม๊ครับ??
TOP : ครับ ผมมีความสุขที่ได้ดื่มนะครับ
MC : โอเคครับ จริงๆมันก็ไม่ใช่เรื่องไม่ดีอะไร มีคนบางคนร่างกายก็ทนต่อแอลกฮอลล์ได้ดีเลยเนอะ
TOP : ใช่ครับ เหมือนคุณพ่อผมนะครับ จริงๆเค้าก้ไม่ได้เป็นคนชอบดื่มหรืออะไรแต่เค้าก็ดื่มได้เยอะมาก
MC : ใช่ครับคนพวกนี้ดื่มเท่าไหร่ก็ไม่เมาง่ายๆ
TOP: ครับ คุณพ่อเป็นแบบนั้นเลยละครับ ผมคิดว่าผมคงเกิดมาได้รับสายเลือดจากคุณพ่อมา (หัวเราะ)

เอ่อคือๆ ไม่ใช่นะครับผมไม่ได้จะหมายถึงว่าแบบนั้นนะครับ คือ ผมไม่ใช่คนที่มักจะดื่มเยอะๆจนเมาบ่อยๆหรอกนะครับ

- เมื่อก่อนตอนที่ทาบิยังไม่ได้เดบิวและไม่ได้มาเป็นเทรนนีวายจี แต่ก็รู้จักกับน้องจีแล้ว ทาบิเป็นประธานแฟนคลับของน้องจีอะค่ะ >_<

Many thank to Naver cafe + 120216+ mystifize@twitter +mailto:+187807587@weibo+baidu+@ohh_angela via YGnatics
Thai Translation by mew in mew mini museum

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น