วันเสาร์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2554

T.O.P is a TOP HYUNG

จริงๆช่วงนี้แฟนแอคเค้าส์ออกมาเพียบมากค่ะ ส่วนใหญ่ไม่มีที่มาที่ไป แถม อ่านๆไปมันเหมือนเป็นเรื่องแต่งขึ้นมามากกว่าจะเป็นเรื่องจริงอะค่ะ มิวเลยอ่านแล้วก็อ่านไปค่ะ
แต่อันนี้น่ารักด้วยมีที่มาที่ไปด้วยเลย อยากแปล เอาละ ทาบิพี่ชายที่แสนดีค่ะ 5555

จากรายการ MTV Sunny Side วันที่ 16มกราคม 2007 ค่ะ

YB:ท็อปเป็นคนที่ชอบทานมากเป็นพิเศษเลยละฮะ

TOP:ก็ไม่ถึงกับขนาดนั้นหรอกน่า

YB:เค้าเป็นคนชอบทานมากเลยฮะ เวลาได้ทานอะไรที่สดใหม่หรืออร่อยๆๆถูกปากเค้าจะทำท่าแปลกใจมากๆ จากนั้นก็จะชวนให้คนอื่นได้ทานของอร่อยนั้นด้วยแบบตื้อไม่เลิก

SR:ตอนนั้นผมกำลังอาบน้ำอยู่ฮะ จู่ๆก็มีคนมาเคาะประตู แล้วพูดเข้ามาว่า " ย้า...เปิดประตูหน่อย....อันนี้อร่อยมากเลยแหละ" ผมก็ตอบไปว่า อ่าฮยองเองเหรอ ซึ่งพี่ท็อปก็พูดแบบเดิมว่า "เปิดประตูสิ....นี่อร่อยมากเลยนะ" ผมกำลังอาบนน้ำอยู่อะนะครับแต่ก็ยังเดินไปเปิดประตู " เนี้ยชิมดูสิ เอากัดไปๆๆ มันอร่อยสุดๆจริงๆนะ " แล้วก็ป้อนอาหารมาเลยฮะ

TOP:ผมชอบนะครับที่จะได้แบ่งให้คนอื่นได้ทานของอร่อยๆที่ผมชอบด้วยกัน เพราะว่าผมเป็นพี่ชายที่แสนดีที่คอยดูแลน้องๆเป็นอย่างดีไงครับ

Source: MTV video cap from eng tranlstion by Mystifize@twitter thai translation by mew in mew mini museum

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น