วันอาทิตย์ที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2554

[TRANS] UFO Message แพนด้า Seungri

ช่วงนี้แฟนแอคเค้าส์จากลัทธิต่างๆออกมากองท่วมมมมเลยอะค่ะ มิวไม่แน่ใจว่าแฟนแอคเค้าส์หรือ แฟนฟิค 555555 อ่านแล้วมันอารมณ์นั้นมากๆๆ เริ่มจาก G-ri มิวไม่ได้สังกัดลัทธินี้เลยไม่ได้สนอะไรเท่าไหร่ สองวันนี้มี Temp-G ออกมาด้วย แต่ด้วยความที่เหนือจริงไปหน่อยอะค่ะ 5555555 มิวเลยนะ เก็บไว้ก่อนแล้วกันไม่แปลๆๆ

มาดูน้องเล็กของวง เค้าแฟนเซอร์วิชดีกว่า ตั้งแต่แปลข้อความ UFO มา มีของน้องเล็กเยอะที่สุด ตลอดๆๆๆๆๆอูรีมักเน่เจ้าแห่งแฟนเซอร์วิช

===========-ซึงรีอ่า ทำยังไงถึงจะได้เจอพวกคุณทั้งวงเหรอ??? SR: มาที่เกาหลีสิฮะ ^^
- ซึงรีกูน ดูแลตัวเองด้วยนะ ตอนนี้เป็นแพนด้ามากเข้าไปทุกทีแล้วต้องห้ามทานเนื้ออีกต่อไปรู้ไม๊?? SR:หมายความว่าถ้าเกิดผมอ้วนเท่าแพนด้าแล้วก็ไม่ควรทานเนื้ออีกต่อไปใช่ไม๊ฮะ??

- ซึงรีอ่า ฉันว่าฉันชอบคุณตอนที่ตลกๆๆมากกว่านะแต่ยังไงก็ตามฉันก็คิดว่ามันก็ดีเหมือนกันที่คุณทำท่าเป็นหนุ่มน่ารักด้วย SR: คุณชอบผมตอนที่ทำตัวตลกๆเหรอฮะ?? ^^

-ซึงรีอ่า เมื่อวานฉันฝันถึงคุณด้วย ทั้งวันฉันเอาแต่หวังว่าจะฝันถึงคุณแล้วคืนนั้นก็ได้ฝันสมใจ ฉันหวังว่าจะฝันถึงคุณได้ทุกวันๆๆเลย SR: จ่ายเงินค่าที่ผมต้องไปปรากฏตัวในฝันของคุณมาซะดีๆ (5555)^^

-อ่า.....พี่สาวคนนี้ป่วยมาหลายวันแล้วละ มันเจ็บมากเลย ซึงรีอ่าพูดอะไรที่จะปลอบใจนูน่าหน่อย SR: ฟังเพลงของเราสิฮะ ดนตรีสามารถเยียวยาอาการป่วยได้นะ ครับ

-ซึงรีอ่า ฉันกำลังลดความอ้วนละ ซื้ออะไรให้ทานหน่อยสิ ^^
SR: ชอบทานอะไรฮะ ??

- ซึงรีอ๊ปป๊า มานี่ทีแล้วกอดฉันหน่อย เหลือเวลาอีกแค่ 1 อาทิตย์ก็จะสอบแล้ว พี่ค่ะฉันกลัว หวังว่ามันจะผ่านไปด้วยดี ฉันอยากจะกอดจียงอ๊ปป๊าด้วย
SR: มานี่สิฮะ ผมจะกอดคุณเอง

-พี่ซึงรีค่ะ ไปทำงานที่ญี่ปุ่นสนุกไม๊??? พี่คงตั้งใจอย่างมากเลยนะในการเรียนภาษาญี่ปุ่น ป.ล พี่ก็ต้องขยันเรียนภาษาจีนด้วยนะ ^-^
SR: ภาษาจีนยากมากเลยนะครับ

-ฮ๋า ซึงรีอ่า จริงๆคุณอายุมากกว่าฉันหนึ่งปีนะแต่ฉันก็อยากให้คุณเรียกฉันว่า นูน่าแหละ ~>_<~
SR: โฮะๆๆๆ ไม่!! ผมไม่อยากทำแบบนั้น

- ซึงรี คุณได้นอนหลับสบายดีไม๊?? ดูเหมือนว่าใต้ตาที่ดำอยู่แล้วมันยิ่งแย่ลงไปอีก พักผ่อนให้มากกว่านี้ ไม่งั้นฉันจะเสียใจนะ
SR: ใต้ตาดำกลายเป็นเสน่ห์ของผมไปแล้วนะฮะ

- ซึงรีอ่า คุณจะบอกเบอร์โทรศัพท์ของคุณให้ฉันได้ไม๊?? ฉันจะได้โทรไปแล้วเราจะได้คุยกันนะ?? พี่จียงมีแฟนรึยังค่ะ??? บอกความจริงมานะ!!!
SR: อ่า.....เรื่องนี้มันเป็นความลับนะครับ

Credit to jwalkervip.tumblr.com via : @ mystifize and soompi Thai Translation by mew in mew mini museum

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น