วันศุกร์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ไฮไลท์ รายการวิทยุ power time 31 มกราคม 2011

เป็นรายการวิทยุเมื่อ อืมๆๆนานมาแล้วนะค่ะ ตั้งแต่สิ้นเดือนมกราคมแล้ว
เป้นช่วงโปรโมท ยูนิตพิเศษ GDTOP และ โซโล่แพนด้า เลยมีสามคนนี้ไปออกรายการวิทยุด้วยกันค่ะ
เป็นรายการวิทยุ ของ SBS รายการ power โดยดีเจ Choi Hwa Jung
ซับ เต็มรายการเพิ่งจะออกมาค่ะ เรามาทำไฮไลท์ ดึงอารมณ์กันนะค่ะ
ทำไปทำมามิวเพิ่งรู้ว่ามันยาวมาก 5555555 แต่สนุกนะค่ะ 5555 คิดถึงน้องๆค่ะ


====================

- พอดีเจพูดเข้ารายการแนะนำว่า จีดราก้อน ท็อปและซึงรีอยู่ที่นี่แล้วค๊า ทาบิก็พูดขึ้นมาว่า ยินดีต้อนรับครับ???
เป็นเหตุให้ดีเจงงว่า เมื่อกี้พูดอะไรนะค่ะทาบิ ตัวเองเป็นแขกรับเชิญทำไมไปพูดต้อนรับดีเจ 55555

- ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่สามคนมาออกรายการกันแค่นี้ค่ะ น้องซึงไม่สบายมีไข้วัดได้ถึง 38.4 แต่ก็ยืนยันที่จะมาออกรายการในวันนี้ค่ะ
แถมยังเล่นมุขว่าความร้อนรุ่มที่อยากจะมาเจอดีเจมันร้อนกว่า 38.4 องศาอีกนะครับเลยต้องมา
ส่วนในช่วงต่อมาน้องจีก็บอกว่าตัวเองเป็นหวัดนิดหน่อยนะค่ะแต่เห็นน้องซึงแอคทีฟขนาดนี้ก็ทำให้มีพลังขึ้นค่ะ
ประมาณว่าจะยอมแพ้ไม่ได้เพราะน้องซึงก็ไม่สบายเหมือนกันแต่ก็ยังแอคทีฟ

-น้องจีแซวว่าปกติน้องซึงจะไม่ป่วยช่วงที่ออกโซโล่หรอกนะ ครั้งนี้แปลกจริงทำไมจู่ๆก็ป่วย

-ดีเจถามถึงเรื่องราวของบิกแบงว่าตอนแรกเจอกันอะไรทำนองนั้นค่ะ คนที่ตอบคำถามนี้ยาวมากคือน้องซึง น้องอธิบายซะยาวว่าเป็นบิกแบงทำงานร่วมกันตอนนี้ทุกคนต่างก็ประสบความสำเร็จในงานเดี่ยว น้องลงเวทีโซโล่ และมาดู GDTOP ขึ้นเวทีต่อ
เป็นอะไรที่ทำให้น้องตื่นเต้นดีใจเหมือนได้เติมเต็มในหัวใจ 5555 ทาบิเลยบอกว่า ทำไมพูดมายาวๆเนี้ย ไม่ได้พูดถึงทาบิเลย??
น้องซึงก็ตอบว่า เป็นเพราะรักไงเลยไม่ได้พูด 555555

- ดีเจถามว่า น้องซึงพูดเก่งแบบนี้เสมอเหรอ?? แม้แต่ตอนที่อยู่ในหอพักก็พูดมากไม๊??? น้องจีตอบว่าน้องซึงเป็นคนไม่ปล่อยมุขไม่เล่นอะไรที่ตลกๆเลย แต่พออยู่ต่อหน้ากล้องหรือมีการถ่ายทอดออกอากาศปุ๊บ ก็จะกลายเป็นคนพูดมากขึ้นมาทันที
ดีเจพูดว่าเป็นข้อดีนะค่ะเพราะบางคนเห็นกล้องแล้วตื่นเต้นไปไม่ถูก แต่น้องซึงกลับตรงกันข้าม

น้องซึงได้ทีเลยบอกว่า หลังกล้อง ทาบิกับน้องจีจะร่าเริงกว่านี้มาก โดยเฉพาะทาบิมีครั้งนึงหัวเราะเกือบตายเพราะมัวหัวเราะจนเกือบไม่หายใจ ดีเจเลยถามว่าอะไรที่ตลกขนาดนั้น น้องซึงเลยบอกว่า ทาบิตลกเพราะท่าทางตลกค่ะ ส่วนน้องจีเป็นคนเล่าเรื่องให้ตลกขึ้นได้เพราะการทำเสียงค่ะ

- ดีเจถามว่าในสามคนนี้ ใครเนื้อหอมที่สุดในช่วงนี้ น้องซึงพูดไปหัวเราะไปว่า น้องจีมีประสบการณ์มามากแล้วในเรื่องนี้ ยิ่งยิ้มทางสายตาแบบนั้นละลายใจสาวมามากต่อมาก
ดีเจเลยถามต่อว่าแล้วทาบิละ?? น้องซึงว่า เคยถามทาบิว่าทำไมดูแข็งทื่อแบบนั้นถ้าเวลามีแฟนจะดูนิ่งๆแข็งๆแบบนี้ไม๊??? แล้วก็เลียนแบบเสียงทาบิตอบว่าทาบิตอบมาว่า " เป้าหมายของฉันคือเธอจะต้องกระตือรือร้นในเรื่องของฉันมากกว่า"
และแฉว่าทาบิยังสอนน้องซึงว่า "สำหรับสาวๆแล้วนะไม่ต้องพูดอะไรมากหรอก " น้องจีที่นั่งหัวเราะอยู่ก็ดักคอว่า ไหนว่าวันนี้ป่วยไม่ใช่เหรอ??? 555555555

- ดีเจขอให้ทาบิอ่านโปรโมทรายการ ต่อจากนั้นให้น้องซึงอ่านข้อความที่แฟนๆส่งเข้ามาในรายการ น้องซึงทำเสียงเล็กเสียงน้อย พอจบแล้ว ดีเจแซวว่าเหมือนกำลังรายงานสภาพการจราจรเลย 55555

-จากนั้นก็มีการแฉกันต่อไปถึงพฤติกรรมเวลาอยู่ต่อหน้าหญิงสาว ทาบิบอกว่าน้องซึงเหลือเชื่อมากค่ะ เช่นๆสมมุติว่าจะให้เลือกระหว่างพี่ๆในวงกับสาว น้องซึงจะเลือกสาว คือไม่ว่ายังไงเรื่องผู้หญิงมักจะมาก่อนเสมอ ส่วนน้องจีก็บอกว่า น้องจีกับน้องซึงเป็นรูมเมทกัน
จากการสังเกตการณ์ของน้องจี น้องซึงไม่ได้มีแฟนมาหลายปีแล้ว แต่จะ กุ๊กกิ๊กกับคนนี้ทีคนนั้นทีไปเรื่อยๆ น้องซึงก็แก้ตัวว่า เป็นเพราะนิสัยของน้องที่ชอบทำให้ผู้หญิงมีความสุขอะค่ะและด้วยความที่เป็นผู้ชายเลยชอบดูแลเทคแคร์เอาใจ ขนาดคนที่มีแฟนอยู่แล้วก็ยังติดต่อกับน้องบ้างนานๆที

พอเล่ามาถึงตรงนี้ดีเจก็ติไปว่า ไม่ดีเลยนี่นา คนมีแฟนอยู่แล้วยังจะมาอะไรกับน้องซึงอยู่ น้องซึงเลยบอกว่า น้องก็บอกสาวคนนั้นไปว่า ทำไมมีแฟนแล้วยังมาติดต่อน้องทำไม สาวๆเหล่านั้นก็ตอบมาว่าเวลาอยู่กับแฟนไม่สนุกเท่าอยู่กับน้อง 55555( ไม่รู้ไปทำยังไงนะค่ะเน่ 5555555)

- พูดเรื่องสาวๆมาเยอะทำให้แฟนๆที่ฟังอยู่ส่งข้อความมาบอกว่า ให้พูดเรื่องสาวๆน้อยๆหน่อยเถอะมาพูดเรื่องเพลงดีกว่า

- มีการถามถึงพาโรดี้ค่ะ ตอนนั้นยังไม่ได้ถ่ายทำและแบ่งบทกันเลย ดีเจถามทาบิว่าอยากจะรับบทเป็นใครในเรื่อง ทาบิว่าอยากเล่นบท มาดามมูน คุณแม่ของฮยอนบินในเรื่องค่ะ

- ในรายการมีการเก็บคอมเม้นซ์อะค่ะ เวลามีดารามาออกรายการก็จะมีคนส่งคอมเมนซ์มาเยอะ ดีเจถามน้องซึงว่าปกติคนนึงจะได้ประมาณ 1 หมี่นคอมเม้นซ์ บิกแบงมีห้าคนน่าจะได้ 5 หมื่นเนอะ น้องซึงว่าทำได้ๆๆ เอา 5 หมี่นไปเลย
แต่ทาบิบอกว่า ถ้าทำไม่ได้จะน่าอายนะ เพราะวีไอพีไม่ค่อยชอบทำอะไรแบบนี้เลย เวลามีโพลมักจะไม่ค่อยมีใครมาโหวตให้
ทาบิเลยถือโอกาสบอกว่า ยังไงก็ช่วยหน่อยนะครับถ้าอยากจะเห็นบิกแบงต่อไปก็ช่วยกันโหวตหน่อย 5555

ดีเจเลยถามไปที่น้องจีว่าทำไมแฟนๆของบิกแบงถึงไม่ชอบโหวตกันน้า น้องจีบอกว่าเป็นบุคคลิกของวีไอพีค่ะ น้องว่าวีไอพีคิดว่ายุ่งยาก ทาบิเลยพูดแทรกเข้ามาว่า ถ้ายุ่งยากมากนักเราก็เลิกแสดงด้วยไม๊??เพราะก็ยุ่งยากเหมือนกัน 555555


-มาถึงช่วงคำถาม ทดสอบทางจิตวิทยากันค่ะ
1 สมมุติว่าคุณมีแฟนที่รักกันและคบกันมาได้หนึ่งเดือนแล้ว จู่ๆแฟนสาวก็พูดขึ้นว่า "กอดฉันหน่อย" คุณจะกอดเธอแบบไหน
A:ดึงเธอเข้ามากอดแน่นๆโดยที่ให้หน้าของเธอแนบกับหน้าอกของคุณ
B:กอดเธอจากด้านหลังให้แขนของคุณอยู่รอบๆเอวของเธอ
C:โอบกอดให้แขนอยู่ตรงไหล่และโยกไปมา
D:กอดเธออย่าแรงและแน่น ทุ่มแรงทั้งหมดที่มีลงไปกับการกอด

น้องซึงและทาบิเลือกข้อ A น้องจีเลือกข้อ D ค่ะ คำตอบมีอยู่ว่า
คนที่เลือกข้อ A จะหมายถึงคุณเป็น นักรักที่มีประสบการณ์มากเชี่ยวชาญ ถึงแม้จะดูเป็นคนเก็บตัวแต่ก็จะเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงเวลาที่อยู่กันตามลำพัง ตอนนี้ผู้หญิงอาจจะตกหลุมรักคุณในความง่ายๆแต่จะค่อยๆรักมากขึ้นๆๆจากการแสดงออกความรักและความโรแมนติกของคุณ ดังนั้นอย่าทำให้สาวๆต้องอกหักร้องไห้บ่อยนักนะค่ะ
เมื่อได้ฟังคำตอบทาบิบอกว่าตัวเองไม่ได้เป็นเพลย์บอยเพราะมีประสบการณ์ในเรื่องความรักน้อยมาก

สำหรับน้องจีที่เลือกข้อ D จะหมายถึงว่า คุณเป็นคนที่มีเสน่ห์มาก และจะเป็นคนที่โวยวายทันทีถ้าความสัมพันธ์ดูจะระส่ำระสาย
เทคนิคของคุณคือ จะเริ่มทำความรู้จักกันแบบเพื่อนแล้วค่อยๆพัฒนาไป ซึ่งคุณจะไม่เร่งรีบ
น้องจีตอบว่าคำอธิบายมามีทั้งที่ตรงกับตัวน้องและมีข้อที่ไม่ตรงค่ะ


-ดีเจถามว่าเวลาบิกแบงอยู่ด้วยกัน มักจะพูดคุยกันหรือว่ามองตากันไปมาเฉยๆ น้องๆตอบว่าจะชอบคุยกันมากค่ะ คุยกันในทุกๆเรื่องแล้วก็เล่นมุขตลกกันซะส่วนใหญ่ เมื่อถามว่าใครพูดเก่งที่สุด ทาบิบอกว่า น้องซึงและน้องจีค่ะ

- การทำงานในอัลบั้ม VVIP ของน้องซึงครั้งนี้ ได้น้องจีมาช่วยให้คำปรึกษามากมาย ในเรื่องคำบางคำในเพลงและการดีไซน์ปก
น้องซึงยอมรับว่าตัวเองได้เปิดใจมากขึ้นในชุดนี้ ยอมรับคำแนะนำจากทุกคน ทั้งทีมงานและพี่ๆ ถ้าเป็นน้องคนเก่าคงดื้อทำไปตามที่ตัวเองต้องการค่ะ

- หันมาพูดเรื่องการแต่งตัวกันบ้างค่ะ น้องจีได้ชื่อว่าเป็นผู้นำแฟชั่นดีเจเลยถามถึงวิธีการอะนะค่ะ น้องจีว่าต้องซื้อเยอะๆลองเยอะๆลองดูว่าอะไรที่เหมาะกับเรา เพราะเสื้อผ้ามันจะเปลี่ยนไปตามบุคคลิกคนใส่ค่ะ ส่วนทาบิทาบิบอกว่าชอบเสื้อผ้าที่คลาสลิกเพราะจะทำให้ใส่ได้นานและจริงๆมันยากที่จะใส่ออกมาได้ดูดีแต่มันก็มีลูกเล่นที่น่าสนใจ การแต่งตัวของทาบิเลยจะเปลี่ยนไปจากเมื่อตอนเดบิวค่ะ
ส่วนน้องซึงน้องบอกว่าชอบสวมใส่อะไรที่ดูเรียบง่ายและสีไม่จัดชอบสีเข้มๆมากกว่า มีครั้งนึงทาบิสวมกางเกงสีฟ้าน้ำทะเลไปสนามบิน
น้องซึงบอกว่า มันเหมาะกับทาบิถ้าน้องเอามาใส่คงดูเป็นกางเกงของคุณยายตามบ้านนอกแน่ๆ ทาบิเลยพูดขึ้นมาว่า อาจจะใส่สวยก็ได้นะ น้องซึงเลยว่าจะไปลองใส่ทีหลังค่ะ 555555555

มีคนส่งข้อความเข้ามาในรายการชมว่าถุงเท้าที่ทาบิใส่ดูดีมาก ดีเจเลยถามค่ะซึ่งทาบิก็ยกเท้าขึ้นมาโชว์ถุงเท้าวันนี้ใส่ถุงเท้าลายสีชมพูสีม่วงปนกันไปมาค่ะ


-เล่นเกมอีกแล้วค่ะ เป็นเกมส์ที่ดีเจจะบอกคำออกมาสองคำแล้วจะให้น้องๆเลือกทันทีว่าจะเลือกคำไหนนะค่ะ
1.การออกกำลังกายกับช้อปปิ้ง
น้องซึงเลือก ออกกำลังกาย ทาบิและน้องจีเลือก ช็อปปิ้งค่ะ
2.เลียนแบบเสียง กับ เลียนแบบการร้องเพลง
น้องซึงเลือก การเลียนแบบการร้องเพลง ทาบิและน้องจีเลือก การเลียนแบบเสียงค่ะ
3.Shin min ah หรือ Moon Geun young (คำถามข้อนี้มาได้ไงค่ะคุณดีเจ มิวจะงอลแล้วจริงๆนะ ง้ายยยยยย)
น้องซึงและน้องจี เลือก ชินมินอา ทาบิเลือก moon geun young ค่ะ
4.เจ้าชาย หรือ นกฟินิกซ์
น้องซึงและน้องจี เลือก เจ้าชาย ทาบิเลือก นกฟินิกซ์
5.สาวซื่อใส กับสาวเมืองสุดเปรี้ยว
น้องซึงและทาบิเลือก สาวซื่อใส น้องจีเลือก สาวเมืองสุดเปรี้ยว (ดีเจถามว่าปกติผู้ชายเค้าชอบสาวใสๆไม่ใช่เหรอ??)
6.พิซซ่า กับ โรตีต้นหอม
น้องซึงเลือกโรตีต้นหอมค่ะ ทาบิกับน้องจีลังเลเพราะชอบทั้งสองอย่างแต่สุดท้ายก็เลือก โรตีต้นหอม
7 จูบหรือกอด
คำคู่นี้อึ้งกันไปค่ะกว่าจะตอบ น้องจีพูดก่อนว่า จูบ น้องซึงตามมาว่า จูบ ส่วนทาบิ บอกกอด น้องซึงเลยทำเสียงแบบ ไม่จริงอะออกมา

ดีเจสรุปให้ว่า ทำไมไม่มีข้อไหนเลยที่เลือกเหมือนกันในสามคนนี้ 5555 น้องๆเลยบอกว่าก็นี่ไงถึงเป็นวงเดียวกันได้
น้องจีบอกว่าคือ คนนึงเก่งตรงนี้อีกคนด้อยตรงนั้นก็จะได้ช่วยกันส่งเสริมกันและกันได้ ทาบิบอกว่าต่างคนต่างก็มีบุคคลิกของตัวเองชัดเจนเลยไม่ค่อยได้ทะเลาะกัน บอกว่าเห็นตรงกันเลยเพลงแต่เรื่องอื่นต่างคนต่างก็มีของตัวเองค่ะ


-เรามาถึงช่วงที่ 4 ของรายการกันแล้วละค่ะ ตอนนี้น้องซึงรายงานว่าคอมเม้นซ์ที่ส่งมาตอนนี้มี 4หมี่นแล้วละค่ะเหลืออีกแค่หมี่นเดียวเท่านั้น ทาบิบอกว่าลงทุนถอดแว่นและไม่ได้แต่งหน้ามาเลยนะค่ะวันนี้ขอให้แฟนๆช่วยกันส่งข้อความด้วย

ตอนนี้ก็ย้อนมาคุยถึงคำที่เลือกกันไปเมื่อกี้นะค่ะ ที่น้องจีเลือก สาวเมืองสุดเปรี้ยว ทาบิบอกว่าพอพูดคำว่าสาวในเมืองก็จะชอบนึกถึงสาวออฟฟิศที่ต้องทานข้าวกล่องเย็นๆค่ะ ทาบิเลยบอกว่าไม่ได้เลือกเพราะไม่อยากให้สาวคนรักต้องมาทานข้าวกล่องเย็นๆ

-มีคนส่งข้อความถามเข้ามาค่ะ ว่า ทาบิกับน้องจี น้องซึงชอบใครมากกว่ากัน น้องซึงตอบว่าชอบน้องจีมากแต่ไม่รู้จะแสดงออกยังไงส่วนทาบิก็หล่อมากถ้าในอนาคตจะสร้างพิพิธภัณฑ์จะเอาหน้าของทาบิไปเก็บไว้ค่ะ เพราะหล่อมาก ดูขนตาสิเป็นธรรมชาติมาก
ดีเจเลยถามว่าแล้วน้องจีไม่หล่อเหรอ??? น้องซึงก็ตอบว่า น้องจีมีสไตล์และมีเสน่ห์มากด้วยค่ะ น้องจีเลยออกตัวว่าคนที่มองว่าน้องจีหล่อไม่มีหรอก น้องจีว่าตัวเองมีแต่ท่าทางที่ดูดีค่ะ

-เกี่ยวกับคำจากเกมที่เลือกข้อแรกคือ ออกกำลังกายหรือช้อปปิ้ง ดีเจถามว่าส่วนใหม่ไปช้อปด้วยกันไม๊?? ทาบิบอกว่าไปด้วยกันแต่แต่ละคนก็มีร้านโปรดต่างกันไป ส่วนใหญ่จะไปช้อปที่ต่างประเทศค่ะ ดีเจเลยถามว่าในช่วงนี้อยากซื้ออะไรมากที่สุด?? ทาบิเล่นมุขตอบไปว่า หัวใจของซึงรี ( 55555555) น้องจีตอบว่าช่วงนี้สนใจหมวกค่ะ ชอบซื้อหมวก

ส่วนคนที่เลือกการออกกำลังกายมีน้องซึงคนเดียว ดีเจถามตรงๆไปว่า มีห่อใช่ไม๊??? น้องก็เฉไฉพูดไปมาอะค่ะไม่ยอมตอบว่าห่อยังอยู่ไม๊??? น้องจีก็เอาแต่หัวเราะจนดีเจต้องถามว่า น้องซึงเลยบอกว่าน้องจีก็หัวเราะในทุกอย่างที่น้องซึงพูดนั่นแหละเพราะเห็นว่าน่ารัก 5555555

-มาถึงคำที่ว่าเลียนแบบเสียงนะค่ะ ดีเจให้ลองเลียนแบบท่านยางดู ทาบิก็ได้เลียนแบบเสียงคุณยูนมูนซิกตามเดิม แล้วก็เลียนเสียงของน้องซึงค่ะ และเป็นการแฉไปในตัวว่า หลังจากที่รายการ NAN ออกอากาศไป น้องซึงโทรศัพท์หาทาบิบอกว่า "พี่ฮะเรื่องอื่นก็ลืมๆมันไปได้นะฮะ แต่เรื่องที่ผมไม่เรียกพี่ว่าพี่เนี้ย มันยอมไม่ได้ คนอื่นจะคิดยังไง " 555555 ทั้งทาบิและน้องซึงก็หัวเราะกันใหญ่คะ

-ในคำที่ให้เลือกจูบหรือกอด ดีเจถามว่าทำไมทาบิชอบกอดมากกว่า??ทาบิบอกว่าการกอดจะทำให้รู้สึกอบอุ่นภายในใจด้วยค่ะเลยเลือกกอด ส่วนน้องซึงเลือกจูบเพราะได้ยินมาว่า จูบดีต่อสุขภาพมีศาสตราจารย์ได้เคยบอกเอาไว้น้องเลยเลือกจูบค่ะ ทาบิก็พูดขึ้นมาว่าอยากจะลองจูบกับทาบิหน่อยไม๊??? น้องซึงก็หันกลับไปถามว่าที่พูดมาเพราะอยากจะจูบน้องซึงเหรอ??

ดีเจเลยถามต่อไปค่ะว่าเมื่อเร็วๆนี้ทาบิก็ทำท่าจะจูบน้องแดออกสื่อนี่นา ทาบิเลยต้องอธิบายว่า วันนั้นมีคำถามอะไรไม่รู้มากมายค่ะ จู่ๆน้องแดก็จบคำถามนึงที่ว่าช่วงนี้ชอบพี่ท็อปมากเลย ส่วนทาบิก็มีคำถามนึงที่จู่ๆต้องมาจบที่ว่า ทาบิก็ชอบน้องแดมากเหมือนกันซึ่งมันเรียกเสียงหัวเราะได้มากเลย ทีนี้ทาบิเลยอยากจะทำให้คนหัวเราะอีกเลยทำท่าแกล้งว่าจะจูบน้องแด แต่ภาพก็ออกไปทั่วโลกทำให้ตอนนี้ใครๆก็คิดว่าทาบิเป็นคนแปลกๆ จู่ๆน้องซึงก็พูดขึ้นมาว่า แล้วทำไมพี่ไม่จูบผมแทนละฮะ?? ทาบิเลยตอบกลับไปว่า ยอมไม๊ละ??
น้องซึงเลยบอกว่า งั้นไม่เป็นไรครับ แล้วหัวเราะกันใหญ่


- แฟนๆส่งคำถามมาค่ะ

** ส่วนไหนของร่างกายที่น้องภูมิใจมากที่สุด ??
น้องจีตอบ ผิว ทาบิตอบ คิ้ว น้องซึงตอบ จมูก

** คุณแม่มักจะดุเรื่องอะไรมากที่สุด
น้องซึง: ไม่ค่อยดุเลยฮะ ไม่มีเลย
ทาบิ: ไม่ค่อยโดนเหมือนกันนะครับ
น้องจี: "นี่หยุดซื้อซักที!!!!!" (ทำเสียงเลียนแบบคุณแม่ด้วยค่ะ)
พอถึงตรงนี้ทาบิเลยบอกว่าโดนแบบน้องจีค่ะ แต่คุณแม่จะบอกทาบิว่าเลิกซื้อของเล่นได้แล้ว
เพราะเวลาเพื่อนคุณแม่มาบ้านก็จะถามไงค่ะว่าลูกชายโตแล้วทำไมยังซื้อของเล่นเต็มบ้าน
ทาบิเลยบอกผ่านรายการวิทยุไปว่า "ผมจะพยายามควบคุมตัวเองครับคุณแม่"

** ตอนนี้ท่านยางมีลูกสาวแล้ว น้องยูจิน ท่านยางมักจะพูดว่าจะให้แต่งกับบิกแบงสมาชิกในวงคนไหนที่คิดว่าน่าจะเหมาะที่สุด?
ทุกคนรวมใจกันตอบว่าเป็น เบค่ะ ทาบิบอกว่าเป็นเพราะเบมีประสบการณ์ในเรื่องนี้น้อยกว่าใคร

** โปรดใช้คำ 5 คำในการอธิบายตัวเอง เช่น เป็นคนรักความสะอาด เป็นคนชอบใช้จ่ายซื้อของ เป็นต้น
น้องจี : เป็นคนนิยมความสมบูรณ์แบบ
ทาบิ : เป็นคนมีมนุษยธรรม
น้องซึง : เป็นคนที่มีไหวพริบ

คำถามตอนท้ายจะเป็นเรื่องว่ามีดาราหรือมีสาวมาตามไม๊นะค่ะ ก็ตามฟอร์มค่ะไม่มี แต่ทาบิก็แซวน้องซึงว่าไม่มีมาตามแต่ไปตามเค้า 555

สรุปแล้วจำนวนคอมเม้นซ์ที่ได้คือ 72000 คอมเม้นซ์ค๊า ทะลุยอดเลยทีเดียว น้องๆทั้งสามขอบคุณวีไอพีกันใหญ่เลยค่ะ


video source:HQBB china translation by bigbangchina eng translation by amandajaclyn
subbing by mizz_julie via 21bang and thai translation by mew in mew mini museum

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น