วันพุธที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2556

เพลง Black [ft.Sky Ferreira]


Sky Ferreira: “ฉันได้เจอ CLจากวง 2NE1 ในตอนที่ฉันไปที่เกาหลีค่ะ เธอพาฉันเข้าไปในสตูดิโอที่ที่จีดราก้อนกำลังบันทึกเสียงเพลงของเค้าอยู่ พวกเค้าบอกว่า "นี่สกาย เรามีเพลงที่เราอยากให้เธอร้องนะ" แล้วฉันก็ลงมือทำค่ะ ตอนที่พวกเค้าเปิดมันขึ้นมา มันฟังดูเท่ดี แต่มันช่างแตกต่างจากสิ่งที่ฉันจะทำในงานเพลงของตัวเองอย่างมาก แต่มันทำให้ฉันนึกถึงสิ่งที่ฉันชอบมากๆ อย่างเพลงในยุคปลายแปดศูนย์หรือเพลง R&Bในช่วงต้นยุคเก้าศูนย์"

G-Dragon: เหนือสิ่งอื่นใดเวลาที่คุณรักใครบางคน อารมณ์ที่สดใสมักจะเป็นอารมณ์ส่วนใหญ่ที่คุณจะรู้สึก แต่ Black นั้นเป็นความมืดมน ยิ่งคุณซึมซับมันเข้าไปมากเท่าไหร่มันก็ยิ่งมืดมนยิ่งขึ้น ผมเขียนเนื้อเพลงขึ้นจากความรู้สึกและอารมณ์แบบนั้น และโดยส่วนตัวแล้วผมชอบท่อนคอรัสของเพลงนี้มากจริงๆครับ

======================

THE MAKING OF G-DRAGON COUP D'ETAT
แบ่งออกเป็น 15 ตอนตามนี้ค่ะ

Intro 
ก่อนจะออกมาเป็นอัลบั้ม COUP D'ETAT 
เพลง COUP D'ETAT 
เพลง Niliria   
เพลง R.O.D
เพลง Black 
เพลง Who you?
เพลง Shake the world 
เพลงMichiGo 
เพลง Crooked
เพลง runaway 
เพลง I love it
You Do (outro)
เพลง Window 
เพลง Black ft. sky ferreira 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น