วันพุธที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2556

เพลง I love it [Ft.Zion.T & Boys Noize]


G-Dragon: “เร็วๆนี้ Boys Noize มาที่โซลฮะ เราตัดสินใจที่จะทำงานเพลงร่วมกันและจะปล่อยเพลงนี้ออกมาไม่วันใดก็วันนึง เพลงนี้สำหรับผมแล้วให้อารมณ์ในแบบ Motown นะ  Boys Noize เค้าบอกว่าเค้ามีบีทนี้ไว้กับตัวนานแล้ว แต่เราตัดสินใจที่จะทำเพลงนี้ออกมาเพราะเพลงนี้มันแตกต่างไปจากเพลงที่ออกมาสู่ตลาดในตอนนี้ 

ส่วน Zion.T ก็เป็นน้องใหม่มาแรง ผมได้ยินเค้าครั้งแรกในเพลง “See Through,” และสนใจอยากจะร่วมงานกับเค้าตั้งแต่นั้นมา ผมคิดว่าเค้าเหมาะสมที่สุดในเพลงนี้ ดังนั้นผมจึงเข้าหาเค้าก่อน และเค้าก็ยินดีตอบรับคำเชิญของผมด้วยความเต็มใจครับ

Boys Noize: “ผมเคยทำงานในสตูดิโอกับจีดราก้อนมาครั้งสองครั้งครับ การที่ได้เห็นว่าเค้ามีพรสวรรค์มากแค่ไหนเวลาที่ไม่ได้อยู่บนเวทีแล้วนั้นมันเป็นเรื่องที่น่าทึ่งเหลือเชื่อมาก เค้ามีเซ็นซ์ที่ยอดเยี่ยมในเรื่องของเพลงใหม่ๆและวิธีการที่จะเปลี่ยนแปลงมัน เค้าขังตัวเองไว้ในห้องสองสามชั่วโมงและกลับออกมาพร้อมเพลงเวอร์ชั่นเต็มที่เค้าเป็นคนเขียนขึ้นมาเองและบันทึกเสียงทันทีต่อจากนั้นเลย 


"จีดราก้อนเป็นศิลปินและเจ้าแห่งการแสดงสดที่มีพรสวรรค์มากที่สุดที่ผมเคยพบมาและเค้าก็แม่งเท่โคตรๆ"

=================

สามารถอ่านตอนที่ออกมาก่อนได้ตามนี้ค่ะ 

THE MAKING OF G-DRAGON COUP D'ETAT
แบ่งออกเป็น 15 ตอนตามนี้ค่ะ

Intro 
ก่อนจะออกมาเป็นอัลบั้ม COUP D'ETAT 
เพลง COUP D'ETAT 
เพลง Niliria   
เพลง R.O.D
เพลง Black 
เพลง Who you?
เพลง Shake the world 
เพลงMichiGo 
เพลง Crooked
เพลง runaway 
เพลง I love it
You Do (outro)
เพลง Window 
เพลง Black ft. sky ferreira

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น