วันอังคารที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2556

1st trailer The Alumni

ในตัวอย่างภาพยนตร์เื่รื่องใหม่ของเค้า The Alumni ท็อปแห่งวงบิกแบงได้จัดการลดความเข้มของสายตาที่เคยดุดันลงเพื่อสื่อให้เห็นถึงความเศร้าและความกลัวออกมา 

เพื่อที่จะสร้างภาพสายลับหนุ่มที่มีความขัดแย้งในตัว เค้าได้วาดภาพมันออกมาจากความรู้สึกที่ไม่มั่นคงของเค้าเอง ซึ่งเทคนิคนี้เค้าเคยใช้มาก่อนแล้ว

ท็อปหรือ ชเวซึงฮยอน ไม่เคยเข้าเรียนการแสดงมาก่อน แทนที่จะทำแบบนั้น เค้ากลับพยายามที่จะหาอะไรบางอย่างในตัวของเค้าเองขึ้นมาวาดภาพเพื่อสร้างตัวละครในแต่ละตัวขึ้นมา เค้าใช้อารมณ์ความรู้สึกของตัวเองวาดภาพ นักฆ่าเลือดเย็น "วิค"ขึ้นมาในละครเรื่อง Iris ใช้อารมณ์ของตัวเองแสดงบทบาททหารวีรบุรุษใน “71: Into The Fire” และใช้อารมณ์ความรู้สึกของตัวเองวาดภาพ Seo Jung Hun ผู้ซึ่งต้องหลบหนี ในภาพยนตร์เรื่อง “Nineteen.”

"ทุกคนล้วนมีความคิดในเรื่องของการแสดงที่แตกต่างกันออกไปครับ แต่ผมคิดว่ามันจะเป็นการถูกต้องสำหรับผมที่จะลองพิจารณาไตร่ตรองมองหาในบุคคลิิกของตัวเอง" 
"ผมชอบมากกว่าที่จะหยิบประสบการณ์ที่ผมเคยประสบมาหรือความรู้สึกที่ผมรู้สึกนำพวกมันมาสะท้อนลงไปในการแสดงของผม แทนที่จะเข้าเรียนเป็นจริงเป็นจังในแบบวิธีมาตรฐาน"

ในภาพยนตร์เรื่องใหม่นี้ ท็อปรับบทเป็น Myung Hoon ที่จำใจกลายเป็นมือสังหาร  Myung Hoon ที่มีอายุเพียง 19 และใฝ่ฝันอยากเป็นนักเปียโน แต่นิ้วของเค้ากลับไม่ได้สัมผัสคีย์บอร์ดของเปียโนแต่ต้องมาเหนื่ยวไกลปืนแทน 

Myung Hoon ถูกบังคับให้กลายมาเป็นมือสังหารหลังจากคุณพ่อของเค้าซึ่งเป็นสายลับชาวเกาหลีเหนือ ทำภารกิจที่ได้รับล้มเหลว Myung Hoon และน้องสาวที่กำลังป่วย Hye in ซึ่งรับบทโดย Kim You Jung ถูกส่งตัวไปยังค่ายแรงงาน เพื่อเป็นการช่วยชีวิตน้องสาว Myung Hoon จึงอาสาไปเป็นสายลับที่เกาหลีใต้

ในขณะที่ปลอมตัวอยู่ที่เกาหลีใต้ เค้าได้กลายเป็นเพื่อนกับสาวน้อย ที่รับบทโดย Han Ye Ri เธอเป็นเหยื่อของการกลั่นแกล้งที่โรงเรียน ทั้งสองคนมีอะไรหลายอย่างที่คล้ายๆกัน แต่รัฐบาลก็จะเข้าแทรกแซงสัมพันธ์ภาพที่กำลังพัฒนาของทั้งคู่

ทันที่ที่ทางเกาหลีใต้ เริ่มระแคะระคายเรื่องของ  Myung Hoon ทางรัฐบาลเกาหลีเหนือก็ตัดสินใจที่จะยกเลิกภารกิจนี้และจะฆ่าเค้า และ Myung Hoon มีเรื่องสำคัญที่เค้าจำเป็นต้องทำการตัดสินใจรออยู่

สำหรับท็อป ในตอนนี้เค้าตัดสินใจแล้วว่าอยากจะลงทำงานในการแสดงให้มากขึ้น เมื่อเค้าให้สัมภาษณ์ในตอนที่รับบทในเรื่อง 71 เค้ากล่าวว่า ถึงแม้ว่าการแสดงจะยังคงเป็นเรื่องใหม่สำหรับเค้าแต่เค้ารู้สึกว่าเค้าถูกบังคับให้เดินหน้าเรียนรู้เกี่ยวกับมันให้มากขึ้น 

"ผมอยากจะทำให้ดีขึ้นในเรื่องที่ผมยังขาดไปครับ " เค้ากล่าว " ความกระหายอยากที่แท้จริงในเรื่องของการแสดงนั้นมันค่อยๆเติบโตขึ้นอย่างช้าๆในตัวผม" 

และโอกาสที่เค้าจะเติบโตไปในสวยในวงการนี้ก็เริ่มเติบโตให้เห็นเช่นกัน
  

 

credit to 2013 KDramaStars.com All right reserved 
Thai Translation by miss mew 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น