วันพุธที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2556

"You Do" (Outro)


Choice37: “เพลงนี้ส่วนใหญ่เลยทำการบันทึกเสียงในห้องของผม ผมมีความคิดวนๆอยู่กับท่อนที่ว่า " นี่ผมเองจีดี คุณเป็นใคร?? นี่ไม่ใช่ผม "

G-Dragon: “ผมพูดออกมาในทำนองที่ว่า "คุณสามารถทำมันได้ คุณทำได้ แต่คุณไม่สามารถเป็นอย่างผมได้ " ผมพูดว่า "คุณสามารถเป็นTony Stark คุณจะเป็นใครก็ได้ที่คุณอยากจะเป็นแต่คุณไม่สามารถที่จะเป็นแบบผมได้ " นี่คือพื้นฐานของเพลงครับ และผมอยากจะทำให้มันเป็นอะไรที่สนุกๆแบบนี้ "

Choice37: “จียงเข้ามาหาผมและเขียนท่อนฮุคนี้ภายในเวลา 15 นาที เราต้องการอารมณ์ที่ดูดิบๆดังนั้นเราจึงบันทึกเสียงเค้าด้วยไมโครโฟนที่ผมได้มาเมื่อ 8 ปีก่อนราคา 200 เหรียญ ซึ่งมันอยู่ในห้องของผมแทนที่จะอยู่ในสตูดิโอหลัก เราทำมันออกมาและสนุกมากกับเพลงนี้และพยายามทำให้มันเป็นแบบเบสิคที่สุดพยายามไม่แต่งเติมมันมากจนเกินไป "

G-Dragon: “[หัวเราะ] สารภาพครับ การที่จะพูดคำว่า You Do ออกมามันค่อนข้างฟังแปลกๆสำหรับชาวเกาหลีนะครับ

[note จากผู้เขียน—คำว่า "หัวนม" ในภาษาเกาหลีอ่านออกเสียงว่า “yoo doo” ]

================

 สามารถอ่านตอนที่ออกมาก่อนได้ตามนี้ค่ะ 

THE MAKING OF G-DRAGON COUP D'ETAT
แบ่งออกเป็น 15 ตอนตามนี้ค่ะ

Intro 
ก่อนจะออกมาเป็นอัลบั้ม COUP D'ETAT 
เพลง COUP D'ETAT 
เพลง Niliria   
เพลง R.O.D
เพลง Black 
เพลง Who you?
เพลง Shake the world 
เพลงMichiGo 
เพลง Crooked
เพลง runaway 
เพลง I love it
You Do (outro)
เพลง Window 
เพลง Black ft. sky ferreira



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น