วันพุธที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2556

เพลง R.O.D [Ft.Lydia Paek]



G-Dragon: “ผมคงจะอธิบายว่ามันเป็นเพลงในแบบ dubstep ครับ ท่อนแร๊พ เสียงดนตรี เพลงนี้ทุกอย่างถูกทำออกมาในแบบที่พวกผู้ชายน่าจะชอบมัน ส่วนตัวแล้วผมชอบเพลงของลิเดียและเพลงที่มีเีสียงเธอร้องมากๆ"

Teddy: “จังหวะก่อนเข้าท่อนบริทซ์เรื่อยไปจนถึงท่อนฮุคสอง ผมทำส่วนนี้ในวันเดียว ไม่ว่าเมื่อไหร่ก็ตามที่ผมมีท่อนฮุคหลักๆ ผมมักจะขอให้ลิเดียมาร้องให้เสมอ และตอนนั้น Choice ก็อยู่ตรงนั้นพอดีด้วยเหมือนกัน ดังนั้น Choice จึงเขียนเนื้อเพลงที่เป็นภาษาอังกฤษออกมาครับ"

Lydia Paek: “ฉันไม่ได้เป็นคนเขียนท่อนฮุคด้วยตัวเองค่ะ แต่ไม่ว่าเมื่อไหร่ก็ตามที่เราอยู่ในสตูดิโอฉันมักจะรู้สึกเหมือนกับว่าเราถูกจับด้วยอารมณ์ความรู้สึกเดียวกัน มันเป็นอะไรที่อธิบายยากนะคะ มันเหมือนกับว่าคุณได้รับและส่งผ่านไอเดียซึ่งกันและกันและไหลไปตามคลื่นแห่งความสร้างสรรค์แบบนั้นอย่างต่อเนื่อง มันให้แรงบันดาลใจอย่างมากกับฉัน แม้ว่าฉันจะแค่ไปนั่งสังเกตการณ์ในสตูดิโอดูพวกเค้าทำงานก็ตามที"

Teddy:  “ในตอนที่ นายของพวกเรา( ท่านยาง) ได้ยินเพลงนี้ เค้าคิดว่าเพลงนี้จะเป็นเพลงฮิตมากขึ้นอีกในเกาหลีถ้าท่อนฮุคเป็นภาษาเกาหลี ดังนั้นพวกเราจึงพยายามหลายต่อหลายครั้งที่จะทำมันให้ได้ ผมเขียนท่อนฮุคออกมาเป็นภาษาเกาหลี และได้ศิลปินหลายคนมาร้องท่อนฮุคนี้ ซึ่งพอเราทำท่อนนี้เป็นภาษาเกาหลีไม่ว่าจะฟังยังไงความรู้สึกมันก็ไม่ใช่ มันดูแปลกแยก อีกอย่าง จียงฝังใจไว้แล้วในเวอร์ชั่นของลิเดีย ดังนั้นเราจึงตัดสินใจที่จะใช้เวอร์ชั่นของลิเดียนั่นแหละครับ"

Lydia Paek: “มันเป็นพรอันประเสริจ์อย่างแท้จริงและเป็นเกียรติยิ่งใหญ่สำหรับฉันที่ได้มีส่วนในอัลบั้มอย่างเป็นทางการค่ะ ฉันหมายถึงว่าคุณได้ดูรึเปล่า?ว่ามีใครมาทำงานร่วมในอัลบั้มนี้บ้าง?? การที่ฉันได้เป็นส่วนหนึ่งของรายชื่อผู้ยิ่งใหญ่เหล่านั้นมัน..... ว้าววววว~~ มันวิเศษสุด และรู้สึกว่าตัวเองนั้นอ่อนหัดไปเลยค่ะ"

===================

สามารถอ่านตอนที่ออกมาก่อนได้ตามนี้ค่ะ 

THE MAKING OF G-DRAGON COUP D'ETAT
แบ่งออกเป็น 15 ตอนตามนี้ค่ะ

Intro 
ก่อนจะออกมาเป็นอัลบั้ม COUP D'ETAT 
เพลง COUP D'ETAT 
เพลง Niliria   
เพลง R.O.D
เพลง Black 
เพลง Who you?
เพลง Shake the world 
เพลงMichiGo 
เพลง Crooked
เพลง runaway 
เพลง I love it
You Do (outro)
เพลง Window 
เพลง Black ft. sky ferreira

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น