วันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ไฮไลท์ YG Onair EP.04

- บิกแบง ขึ้นหน้าหนึ่งหนังสือพิมพ์ที่ญี่ปุ่นอยู่หลายฉบับค่ะ เกี่ยวกับเรื่องทัวร์คอนเสริต์น้องแดบอกว่า น่าแปลกที่หนังสือพิมพ์ทุกฉบับใช้รูปเดียวกัน น้องแดว่าน่าจะเป็นรูปจากคอนเสริ์ตที่โอซาก้า

- ตากล้อง ใจดีถามน้องจีเกี่ยวกับอาการเจ็บที่ขา โดยถามว่า ได้ข่าวว่า คอนเสริต์รอบสุดท้ายที่โอซาก้า น้องจีเกิดอุบัติเหตุและบาดเจ็บที่ขาใช่ไม๊?? น้องจีบอกว่า ใช่ครับ เจ็บขาแต่ไม่ได้เจ็บมากแต่ก็คิดว่าคงยังกระโดดไม่ได้ด้วย ซึ่งท่าในการเต้นมีท่ากระโดดเยอะ แต่น้องก็ว่าไม่เป็นไรค่ะ จะคิดท่าที่ไม่ต้องกระโดดจริงๆขึ้นมาใหม่ ซึ่งจะดูเหมือนกับกระโดด (ว่าแล้วก็ลุกไปเต้นให้ดูค่ะ ว่า เต้นให้ดูเหมือนกับกระโดดเป็นยังไง)แล้วบอกว่าจะขึ้นไปเต้นแบบที่เพิ่งโชว์ให้ดูค่ะ และตบท้ายว่าถ้าเต้นแบบนี้ก็จะไม่รู้สึกเจ็บแต่ไม่แน่ว่าอาจจะมาเจ็บทีหลังก้อได้

- ทาบิถามช่างทำผมว่า ขอลงสเปรย์ที่ผมอีกรอบได้ไม๊??? (ทำหน้าเครียดทำไมอะค่ะ5555 แค่จะใส่สเปรย์เพิ่มเอง น่ารักกๆๆๆๆ(ลำเอียง))

- เป็นเพราะในการแสดงเพลง ป็อกกี้กาโย่ น้องจีจะต้องสร้างเซอร์ไพล์ให้แฟนๆ โดยการเล่น segway เข้าไปในคอนเสริ์ต ทำให้ระหว่างที่จะเตรียมการแสดงชุดนี้ต้องออกมาข้างนอกฮอลล์คอนเสริต์ น้องจีว่าเป็นครั้งแรกที่ ออกมาจากฮอลล์ในระหว่างการแสดงคอนเสริต์แบบนี้ ซึ่งทาบิก็ออกมาเตรียมตัวอยู่เหมือนกันแต่อยู่อีกฝั่งค่ะ

-ตอนที่วายจีออนแอร์ไปถ่ายมาออกอากาศนี้เป็นคอนเสริต์รอบสุดท้ายที่ชิบะในเขตโตเกียวนะค่ะ แล้วน้องๆจะไปต่อที่นาโกย่า ซึ่งมีตัวหนังสือขึ้นว่าให้รอชมบรรยากาศในวายจีออนแอร์ตอนหน้าค่ะ

thank you subbing video by mlkdemain thai translation by mew in mew mini museum

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น