วันพุธที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

YB birthday thank you

วันนี้วันเกิดยองเบค่ะ มีคนอวยพรกันให้คึกคักตั้งแต่ สี่ทุ่มเมื่อคืนกันแล้ว เจ้าตัวออกมา ทวีตขอบคุณ คำอวยพรทั้งหมด ที่ส่งมา และตามเคยนะค่ะ อินเตอร์ตลอด ทวีตภาษาอังกฤษ ตามด้วยเกาหลีค่ะ

"ขอบคุณสำหรับคำอวยพรแสดงความยินดีครับ ผมกำลังเข้าสู่ช่วงอายุ 23 ปีแล้วและผมก็เริ่มกังวลเล็กๆเหมือนกัน นะ 555" Thank you for congratulating me. I'm turning (into) 23 and I'm getting worried a bit ;)
จากนั้นห่างกันไม่กี่นาทีก็ทวีตเป็นภาษาเกาหลี ขอบคุณแฟนๆอีกรอบค่ะ "ตอนนี้เป็นวันเกิดปีที่ 24 ของผมแล้วเหรอเนี่ย เวลาช่างผ่านไปอย่างรวดเร็วจริงๆ ผมรู้สึกขอบคุณมากๆสำหรับความรักและแรงเชียร์ที่พวกคุณมอบให้ผมเสมอ คิดถึงนะครับ ผมจะรีบกลับไปให้เร็วที่สุดหลังจากที่ผมเสร็จทัวร์คอนเสริต์ รักนะครับ" Source: RealTaeyang @twitter.com Eng translation: Rice @BigBangUpdates.com Thai translation by mew in mew mini museum

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น