วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ทาบิ"อาจจะ"ได้แสดงละครเรื่องใหม่

ทาบิ หรือ ชเวซึงฮยอน ถูกเลือกจากคุณ Yoon Suk ho PD ชื่อดัง ว่ามีบุคคลิกที่เหมาะสมกับตัวเอกในละครเรื่องใหม่ของเค้า PD คนนี้มีชื่อเสียงจากการกำกับละคร แนวโรแมนติก เกี่ยวกับฤดูต่างๆ 4 ฤดู คือ เรื่อง "Winter Sonata", "Autumn in My Heart", "Spring Waltz" และ "Summer Scent"


คุณ Yoon suk ho กำลังจะกลับมาสร้างละครเรื่องใหม่ที่มีชื่อเรื่องว่า "Our Happy Youthful Days"ซึ่งชื่อเรื่องอาจจะมีการเปลียนแปลงได้ เพราะละครเรื่องนี้มีกำหนดการว่าจะเริ่มถ่ายทำในเดือนสิงหาคม


ซึ่งบทนำในเรื่องนี้ มีข่าวมาว่า ทาง PD ได้ส่งบทให้กับ ทาบิ พิจารณาอยู่เนื่องจากว่า ทักษะการแสดง จากละครเรื่อง IRIS และบทของโอจางบอมในเรื่อง 71 นั้น เป็นที่โดดเด่นมาก ยังไงก็แล้วแต่ตอนนี้ อยู่ในขั้นตอนการทาบทาม ดูบท พิจารณาในรายละเอียดต่างๆนะค่ะ ทาบิยังไม่ได้ตอบรับและยังไม่มีข่าวอย่างเป็นทางการออกมา ก็ต้องติดตามกันต่อไปค๊า


Source: Nate News Eng translation and writing: solshin3@21bangs.com and mizz_julie@21bangs.com via bigbangupdate Thai translation by mew @ mew mini museum


เพิ่มเติมจากการไปสอบถามของทาง Osen ไปถึงทางวายจี โดยการให้สัมภาษณ์ผ่านโทรศัพท์ปรากฏว่า ในตอนนี้ ทาบิจะรับแสดงหรือไม่นั้น ยังอยู่ในขั้นตอนการพิจารณาบทอยู่ค่ะ เพราะตอนนี้ได้รับการเสนอบทให้ร่วมแสดงจากหลายๆเรื่องและเรื่องนี้ก็เป็นหนึ่งในจำนวนที่ส่งเข้ามา ซึ่งในตอนนี้ ทาบิและบิกแบงกำลังมีการทัวร์คอนเสริต์ที่ญี่ปุ่น ทางบริษัทก็ยังไม่ได้พูดคุยกันในรายละเอียดกับทาบิค่ะ


Sourse Osen via DCTOP Thai Translation by mew @ mew mini museum

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น