วันจันทร์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Shaun back to korea


29 พฤษภาคม 2011
กลับมาที่เกาหลีใต้อีกแล้วละครับเพื่อทำเรื่องที่เคยทำมาเหมือนปกติ
ห้องในโรงแรม,เตียงที่มั่นคงที่ผมรู้จักมันเป็นอย่างดี,น้ำจากฝักบัวที่มักจะทำให้ผิวผมแห้งเมื่ออาบเสร็จใหม่ๆ วิวจากหน้าต่างห้องของผม บรรดาผู้จัดการและการสื่อสารกับผมแบบไม่ใช้คำพูด,สตูดิโอและผู้คนที่อยู่รอบข้างผม
ผมชอบที่จะได้อยู่กับสิ่งที่ผมคุ้นเคยแบบนี้เพราะชีวิตของผมต้องพบเจอกับผู้คนใหม่ๆและเรื่องราวใหม่ๆเสมอ

ครั้งนี้ ผมคงได้เชื่อมต่อสื่อสารกับสาวๆ 2ne1 อีกครั้ง พวกเธอเติบโตเร็วมาก สิ่งที่มันบ้ามากไม่ใช่เรื่องของความแตกต่างในเรื่องอายุหรอกนะครับ แต่ผมได้เห็นอาชีพนี้ของพวกเธอตั้งแต่ก่อนที่พวกเธอจะฟอร์มวงอย่างเป็นทางการหรือ มีชื่อวงด้วยซ้ำ ดังนั้นการที่ได้มองดูพวกเธอตั้งแต่ เริ่มต้น จนกระทั่งมาทำอาชีพนี้อย่างเต็มตัว และท้ายที่สุดกลายเป็นวงที่ยืนยันได้ด้วยตัวเอง
มันเป็นเรื่องที่สุดยอดจริงๆที่ได้ตามดูและยังได้เป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการนี้อีก มันให้ความรู้สึกที่ดีจริงๆที่ผมอยู่ตรงนั้นด้วยตั้งแต่เริ่ม
พวกเค้าเชื่อใจผมและผมก็สนุกมากที่บริษัทนี้ในตอนที่พวกเค้าไม่ต้องติดกับการงานที่แสนยุ่งเหมือนตอนนี้

เกาหลีเป็นเหมือนบ้านหลังที่สองของผมไปซะแล้วในตอนนี้ ผมหวังว่าจะมีเพื่อนหรือผู้คนให้ผมร่วมแบ่งปันเรื่องต่างๆด้วยมากกว่านี้
ผมคงจะต้องถาม YG แล้วละว่าผมจะสามารถพาใครมาด้วยได้รึเปล่า ในคราวหน้า 5555
ผมชอบในสิ่งที่ผมมีและมีความสุขที่จะได้ทำงานของผมให้มันไปได้ดีที่นี่
นอกจากนี้ผมยังตื่นเต้นในเรื่องของงานในอนาคตที่ผมจะทำออกมาร่วมกับบริษัทนี้

จนกว่าผมจะมาโพสในครั้งต่อไป ขอบคุณที่มาอ่านนะครับ :)

Shaun


source:http://shaunevaristo.tumblr.com/post/5961617307/sk
Thai Translation by mew in mew mini museum

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น